Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giá iphone xs max, iphone xs đắt khiến doanh số giảm mạnh?

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi didongvietvn, 18/10/2018.

  1. didongvietvn

    didongvietvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Tuy nhiều nguồn tin cho rằng giá iPhone Xs Max đắt và đang bán chạy hơn so với iPhone Xs, nhưng có vẻ điều đó sẽ không kéo dài được lâu.

    [​IMG]

    Theo PhoneArena, do giá cao nên doanh số bán hàng của iPhone Xs Max và iPhone Xs, đặc biệt là phiên bản Xs Max được dự đoán sẽ giảm mạnh vào cuối năm nay.

    Ngoài lý do giá cao, nguyên nhân chủ yếu khác đến từ những nâng cấp trên bộ đôi Xs không quá nổi bật để người dùng chịu chi tiền.

    Việc sụt giảm doanh số sẽ buộc Apple cắt giảm đáng kể đơn đặt hàng cho iPhone Xs. May mắn thay, các nhà phân tích cho rằng iPhone XR sẽ bù đắp một phần cho Apple khi chiếc iPhone "giá rẻ" chính thức lên kệ vào tháng tới.

    [​IMG]

    Nhìn chung, ngay cả khi doanh số iPhone Xs và Xs Max không như mong đợi, Apple vẫn dự kiến sẽ xuất xưởng khoảng 75 đến 80 triệu chiếc iPhone. Và nhờ giá bán trung bình được đẩy lên cao nhờ iPhone Xs, doanh thu của Apple có thể đạt mức kỷ lục trong năm nay.
     
Đang tải...