Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giá niềng răng mắc cài và ưu nhược điểm

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi nhungxi, 26/11/2017.

  1. nhungxi

    nhungxi Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong và những ưu nhược điểm của nó là gì. Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Hơn thế nữa, niềng răng là phương pháp duy nhất giúp những bệnh nhân bị hô, móm lấy lại được hàm răng đều đẹp và nụ cười tự tin. Đó cũng là lý do giải thích vì sao mắc cài sứ ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi. Vậy niềng răng sứ giá bao nhiêu? Bởi đây là yếu tố được mọi bệnh nhân quan tâm hàng đầu. Sau đây là bảng giá niềng răng tại Nha khoa Smile One nhé!
    Niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền hiện nay?

    [​IMG]
    Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp chỉnh những khuyết điểm về răng như răng mọc không đúng vị trí răng lệch lạc mất thẩm mỹ. Với màu sắc gần giống như màu răng, mắc cài sứ có độ thẩm mỹ hơn so với mắc cài kim loại, giúp bạn tự tin hơn khi niềng răng. Về vấn đề niềng răng sứ giá bao nhiêu còn phải tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tình trạng răng, mức độ khó dễ, trung tâm nha khoa bạn lựa chọn tay nghề bác sĩ ra sao…
    Tại Nha khoa Smile One cũng tùy vào từng trường hợp, mức độ khó dễ của xương hàm mà bác sĩ sẽ đưa ra mức giá phù hợp nhất và trong quá trình khám tư vấn bạn sẽ được biết chính xác thời gian điều trị, chi phí cũng như mọi vấn đề liên quan đến răng miệng. Về niềng răng sứ giá bao nhiêu tại Nha khoa Smile One thấp nhất từ 31-35 triệu.
    Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ

    [​IMG]
    + Niềng răng mắc cài sứ được dán ở mặt ngoài của răng nhưng rất thẩm mỹ. Vì thế nếu nhìn bạn từ xa không ai biết bạn đang mang niềng răng cả.
    + Thời gian điều trị nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.
    + Thiết kế hiện đại, dễ dàng vệ sinh răng miệng.
    + Kiểm soát tốt, và có độ bền không thua kém gì mắc cài kim loại.
    + Mắc cài sứ sẽ không bao giờ đổi màu. Nhưng nếu bạn mang niềng răng được làm bằng composite hay bằng nhựa qua thời gian ăn nhai sẽ biến màu.
    + Niềng răng sứ giá bao nhiêu sẽ không là vấn đề, vì chi phí tương đối nên được phổ biến ngày càng rộng rãi.
    + Đối với những loại mắc cài tự đóng thì không phải dùng thun. Sứ tự đóng có sự kết hợp giữa mắc cài và dây cung hiện đại, phía trên có một nắp trượt giúp giữ chắc dây cung vào khe mắc cài. Cũng nhờ tính năng tự động nên rút ngắn được thời gian tái khám và điều trị đồng thời giảm đau.
    Trên đây là một số thông tin giúp bạn trả lời được câu hỏi niềng răng sứ giá bao nhiêu. Hãy đến Nha khoa Smile One ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn về giá và chất lượng dịch vụ nhé!
     
Đang tải...