Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giá PHỤ TÙNG Ô TÔ CHÍNH HÃNG năm 2019.

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe ô tô' bắt đầu bởi trevang, 15/05/2019.

  1. trevang

    trevang Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Mất nhiều thời gian kiểm tra và đăng ký với cơ quan đăng kiểm, thêm vào đó là các vướng mắc của các hãng xe khiến người tiêu dùng không khỏi lo lắng băn khoăn về giá phụ tùng oto chính hãng.Vậy liệu giá phụ tùng ô tô chính hãng 2019 có “tăng giá”? nên mua phụ kiện ô tô chính hãng, phụ tùng toyota chính hãng,phụ tung oto,phụ tùng ford,phụ tùng bmw,phụ tùng xe mercedes, phụ tùng ô tô mazda,…ở đâu chính hãng và giá tốt nhất?

    Đại diện một doanh nghiệp nhập khẩu ô tô và phụ tùng oto chính hãng khẳng định “ Chưa có ý định tăng giá phụ tùng và linh kiện”.

    Xem thêm:

    <<>> Phụ tùng oto chính hãng Tổng hợp phụ tùng oto chính hãng cho các loại xế xịn.


    [​IMG]

    TẠI SAO LẠI TĂNG GIÁ PHỤ TÙNG Ô TÔ CHÍNH HÃNG NĂM 2019?
    Theo nghị định 154 của chính phủ ban hành vào tháng 11/2018 đã siết chặt hơn về hoạt động nhập khẩu các phụ tùng ô tô – phụ kiện ô tô vì khả năng gây mất khả năng an toàn, chính vì thế thời gian nhập khẩu thông qua lâu hơn, các doanh nghiệp đăng ký kiểm tra và nộp kèm các giấy tờ liên quan cho cơ quan đăng kiểm, sau khi xác nhận từ cơ quan thì hãng trình tại Hải quan để được đưa linh kiện về kho, trong thời gian gian kiểm tra không được sử dụng hoặc bán ra thị trường. Khi nào mọi thủ hoàn thiện được chứng nhận, công bố hợp chuẩn, hợp quy cho linh, phụ kiện, doanh nghiệp mới có thể sử dụng bình thường.

    Ngoài ra, việc áp mã hàng hóa cho linh, phụ kiện nhập khẩu trong quá trình đăng kiểm, thông quan có thay đổi. Trước đây các doanh nghiệp tự làm thì giờ đây cơ quan đăng kiểm sẽ làm dán mã với mỗi linh kiện với mã số khác nhau

    Chính vì những lý do trên các chuyên gia cho rằng giá phụ tùng oto chính hãng vì thế mà có thể tăng giá. Trước đó các thông tư nghị định của nhà nước về một số mặt hàng kinh kiện phụ kiện ô tô như gương, đèn chiếu sáng, lốp, vật liệu nội thất, la-zăng thủ tục rất đơn giản, không yêu cầu đăng ký kiểm tra nhà nước về chất lượng hàng nhập khẩu Chính vì thế chỉ trong thời gian khoảng 1 tuần là xong.

    [​IMG]

    NÊN MUA PHỤ TÙNG Ô TÔ CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU TỐT?
    Phụ Tùng Ô Tô Khang Thăng – bán phụ tùng oto giá rẻ chính hãng tốt nhất thị trường hiện nay một đơn vị cung cấp phụ tùng ô tô uy tín từ các nước như : Đức, Mỹ, Nga, Nhật, China….

    Các sản phẩm của chúng tôi bao gồm các thương hiệu xe sang hàng đầu thế giới như:

    Bentley, Roll Royce, phụ tùng oto Mercedes, phụ tùng ô tô BMW, Porsche,Land-rover, Audi, volkswagen, phụ tùng otoToyota,Lexus, Subaru,Ford,…

    PHỤ TÙNG Ô TÔ KHANG THĂNG – PHỤ TÙNG OTO CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT HÀ NỘI.
    Địa chỉ: Số 69C Kim Ngưu – Phường Thanh Lương – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội

    Điện Thoại: 0915 037 100 || 0912 817 899

    HotLine: 0243 9916 663

    Email: xexin24.com@gmail.com
     
Đang tải...