Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Gia sư môn văn chia sẻ phương pháp giảng dạy

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi levubaoanh, 20/12/2014.

  1. levubaoanh

    levubaoanh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    558
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Gia sư môn văn chia sẻ phương pháp giảng dạy

    Có một sự thật rằng không nhiều học sinh yêu thích môn học xã hội trong đó có môn văn. Nếu có thường sẽ là những người yêu thích thơ ca, tìm hiểu truyền thông dân tộc hoặc chỉ các bạn theo khối xã hội.

    Nhưng tại sao thực tế là vậy mà môn văn vẫn là môn thi bắt buộc trong các kì thi chuyển cấp và là môn khối chính mà nhiều trường lựa chọn như các chuyên ngành luật, báo chí, an ninh,…

    Vậy để giải quyết vấn đề này, gia su môn Văn sẽ làm gì, chọn phương pháp giảng dạy thế nào để những học sinh có được kiến thức cơ bản nhất và dần trở nên yêu thích môn học này.

    [​IMG]
    Giúp học sinh yêu thích môn văn là thành công bước đầu của Gia su môn văn

    - Bước đầu gia sư môn Văn cần cho các em biết khái quát về môn ngữ văn trong chương trình học. Sau đó khi đi dần vào tác phẩm phân tích rõ ràng để các em dễ nắm bắt nội dung.Nên triển khai theo các ý chính cho các em dễ nhớ và nhớ lâu hơn.

    - Gia sư giỏi cần hướng dẫn cho các em phương pháp làm từng dạng văn cụ thể, tránh các em viết sai, lạc đề, cần chỉ rõ cho các em đọc thật kĩ đề bài trước khi làm.

    - Với tác phẩm là thơ là tiểu thuyết hay là bút kí các em cần nắm được thông tin chính về tác giả, học nội dung chính và tư tưởng mà mỗi nhà thơ nhà văn đem đến cho độc giả qua từng tác phẩm.

    -Cần chỉ cho các em cách học thuộc thơ, yêu thơ vì điều đó trao dồi thêm vốn nghệ thuật , yêu ngôn ngữ dân tộc và giúp ích cho sau này.

    - Gia sư giỏi thường xuyên cho các em các bài viết văn ở nhà để rèn luyện kĩ năng, sửa sai cho các em kịp thời. Gia sư cần rèn cho các em viết chữ, trình bày vì một bài văn hay và hoàn chỉnh thì chữ phải rõ ràng, sạch đẹp.

    - Khi học xong một tác giả gia sư môn văn cũng có thể cho các em biết thêm nhiều tác phẩm của tác giả đó để các em tìm đọc.

    Để học sinh có thể hiểu rõ những gì mình nói thì không là đơn giản và nhất là gia sư môn văn. Gia sư môn văn cần cố gắng để làm sao các học sinh đều yêu thích môn này đó chính là thành công bước đầu của quá trình giảng dạy.

    Liên hệ tìm gia sư: 0979.271.260 Cô Hà

    Bản đồ: click | Plus: click

    Gia sư toán | gia sư lý | gia sư hóa | gia sư tiểu học | gia sư tiếng anh |
     
Đang tải...