Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giá tiền phẫu thuât nâng mũi ra sao?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi phuongdu92, 12/12/2016.

  1. phuongdu92

    phuongdu92 Thành viên

    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Câu hỏi:

    Chào bác sỹ, mũi cháu hơi tẹt, đầu mũi và cánh mũi thì khá lớn, thô nên cháu đang định đi sửa mũi tuy nhiên chưa biết nâng mũi bao nhiêu tiền và trường hợp của cháu thì nên vận dụng cách thức chỉnh sửa mũi nào?
    Nhờ những bác sĩ tư vấn giúp cháu với!
    (Kim Linh, Điện Biên)

    Trả lời:

    Kim Linh thân mến!

    Cám ơn bạn đã gửi ý kiến cho bệnh viện, sau đây những chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vấn cho bạn như sau:

    Hiện nay, nâng mũi là một trong những phương pháp được khá nhiều khách hàng quan tâm để làm đẹp. Phẫu thuật nâng mũi có thể giúp nâng cao sóng mũi bên cạnh đó thu nhỏ đầu mũi, thu gọn cánh mũi, tạo dáng mũi cao thẳng, phù hợp nhất với gương mặt.

    [​IMG]

    Hiện có rất nhiều dịch vụ phẫu thuật sửa mũi mũi có thể mang đến sự hài lòng tuyệt đối. Nhưng, chi phí của mỗi dịch vụ này lại khác nhau. Vì thế nâng mũi giá bao nhiêu tiền rất khó để đưa ra câu giải đáp chính xác, tùy thuộc vào dịch vụ và chất liệu sụn nâng mũi chọn lọc.

    Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau nhưng nếu mũi thấp đồng thời cánh mũi, đầu mũi hơi bự, bạn nên áp dụng phương pháp phẫu thuật nâng mũi S Line.

    Đây là phức hợp của các cách thức chỉnh sửa lỗi của sống mũi, đầu mũi, trụ mũi, thu nhỏ xương mũi bè, khắc phục mũi thấp tẹt, sống mũi gồ chệch, đầu mũi to tròn hoặc là quá dài, giúp cháu có được dáng mũi đẹp toàn diện.

    [​IMG]

    Nâng mũi S-line 3D hiện đang được áp dụng thành công ở Bệnh viện Thẩm mỹ JW với sự tích hợp của công nghệ Vectra XT cho phép xem trước dáng mũi sau nâng, song song giúp bác sỹ chỉnh sửa chính xác từng lỗi của mũi.

    Với việc dùng toàn bộ sụn tự thân, nâng mũi S-line 3D không chỉ giúp nâng cao mũi mà còn bảo vệ vùng đầu mũi trọn đời, mũi sau nâng không lo xảy ra biến chứng như đầu mũi bóng đỏ, lộ sóng mũi, hay là sống mũi bị chệch. Đem lại cho bạn chiếc mũi cao đẹp toàn diện mọi góc nhìn, mũi đẹp dài lâu.

    Đặc biệt khi nâng mũi S-line 3D ở JW bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả thẩm mỹ trọn đời, do thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi nâng mũi tại đây.

    >>>Xem giá dịch vụ tại đây: http://nangmuihanquoc.vn/nang-mui-s-line-gia-bao-nhieu.html.
     
Đang tải...