Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giá trị sống đẳng cấp tại chung cư Imperia Sky Garden

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi vietlongplus, 19/09/2017.

  1. vietlongplus

    vietlongplus Thành viên tích cực

    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Sau thành công từ dự án chung cư Vincity tây mỗ và Khu đô thị mới Trần Lãm chủ đầu tư tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm tiếp theo mang tên chung cư Imperia Sky Garden . Nếu như ở Hateco Hoàng Mai chúng ta bị hạn chế bởi phần cảnh quan thì tại Apollo sẽ khắc phục hoàn toàn được điều đó. Để rồi những căn hộ xanh được ra đời thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Và một điều chắc chắn rằng, bạn sẽ có một cuộc sống lý tưởng nơi đây.

    KHÔNG GIAN XANH GIÚP CƯ DÂN TỚI GẦN VỚI THIÊN NHIÊN
    [​IMG]

    Chung cư Imperia Sky Garden hấp dẫn khách hàng bởi lối thiết kế kiến trúc xanh độc đáo, dự án bao gồm 3 tòa chung cư xây dựng trên khu đất rộng 34.812 m2 và khu biệt thự liền kề, mật độ xây dựng thấp chỉ có 35,3%. Tại đây Chủ đầu tư Mik Group đã mạnh tay dành tới hơn 60% diện tích của khu đất cho cảnh quan và cây xanh, hồ nhân tạo mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

    Ngoài ra dự án còn sở hữu vị trí vàng cùng hệ thống tiện ích xanh đẳng cấp, sau khi hoàn thành sẽ cung cấp ra thị trường 1300 căn hộ mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên.

    Tại đây bạn hoàn toàn được sống trong một môi trường thoáng khí, không còn khói bụi và sự ồn ào của xe cộ. Tất cả chỉ là bình yên, thơ mộng và vui nhộn cùng những tiếng chim ca.



    Nơi hội tụ của một cộng đồng dân cư văn minh tại Imperia 423 Minh Khai
    Tâm huyết của chủ đầu tư Hateco là luôn chú trọng đến môi trường sống và hoạt động cộng đồng của cư dân, vì vậy tại chung cư Imperia Sky Garden đã được xây dựng các tiện ích cộng đồng như: Vườn nướng BBQ, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu dạo bộ giúp gắn kết tình cảm của các cư dân sinh sống tại dự án. Hơn nữa, vị trí dự án gần với khu vực Mỹ Đình, nơi tập trung đông các cơ quan hành chính và trụ sở của các công ty lớn nên sau khi dự án hoàn thành chắc chắn sẽ có một lượng lớn cư dân lựa chọn dự án sinh sống tại đây.

    Xem thêm: Tin Anime Manga Mới , Cosplay Đẹp , Tin Anime Mới , Xem Anime Vietsub , Anime Mùa Thu 2017 , Anime TV , Anime Troll , Ảnh Chế Anime , Anime Quotes , Anime Manga News , Anime News , Cosplay , Tin Tức Anime Manga , Tin Tức Anime Mới , Thông Tin Manga , Blog đẹp , Tâm sự con gái , 12 cung hoàng đạo
     
Đang tải...