Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giá trị vàng địa ốc trung tâm quận 1

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi minion.max112, 30/03/2015.

  1. minion.max112

    minion.max112 Thành viên

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Quận 1 là quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi tập trung các nhà hàng, khách sạn, viện bảo tàng, trung tâm mua sắm lớn của thành phố.
    Hầu như các công trình kiến trúc nổi bật của thành phố đều tập trung tại đây: Nhà hát Lớn, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện trung tâm, Tòa nhà UBND thành phố, Hội trường Thống Nhất (dinh Độc Lập cũ, nơi ở và làm việc của Tổng thống Việt Nam Dân chủ Cộng hòa). Đặc biệt, mới đây năm 2010 thành phố đã khánh thành tòa tháp Bitexco Financial Tower, là một trong những công trình cao nhất của Việt Nam.
    [​IMG]
    Đây cũng là quận tập trung phần lớn các tòa nhà cao ốc, các công viên lớn của thành phố, như công viên Tao Đàn, Thảo cầm viên. Ngoài ra, ở đây cũng có Viện bảo tàng thành phố, Đài phát thanh, Bưu điện Sài Gòn.
    Chính vì vậy, nếu sở hữu một căn nhà tại quận 1 thì không còn gì tuyệt vời bằng. Có vô vàn những tiện ích mà chỉ có ở tại đây mới có thể tận hưởng được. Không những thế, nếu an cư lạc nghiệp ở các con đường thuộc khu phố Tây sẽ có rất nhiều cơ hội tiếp xúc, trau dồi ngoại ngữ hoặc có thể tìm kiếm các đối tác nước ngoài dễ dàng. Thêm vào đó, các căn nhà mặt phố vị trí đắc địa cũng là nơi đáng để đầu tư vào kinh doanh nhà hàng, quán cafe hoặc chỉ cần cho thuê lại với giá cao cũng nhanh chóng thu hồi vốn và lợi nhuận tăng đáng kể. Bên cạnh đó, các căn nhà hẻm xe hơi, hẻm xe tải cũng không thua kém, với không gian yên tĩnh, khu dân trí cao, có camera giám sát 24/24 không lo về vấn đề an ninh. Hơn nữa hẻm rất thông thoáng chỉ mất vài phút đi xe là ra tới đường lớn. Chính vì vậy các thông tin bán nhà vị trí đắc địa quận 1 đã thu hút không ít những quý khách hàng có đầu óc kinh doanh thông minh chọn lựa.

    Nhưng để tìm kiếm được căn nhà ưng ý không phải chuyện dễ, cần phải có kinh nghiệm dày dặn. Nhưng nếu qua các cá nhân, đường dây môi giới thì thật phiền phức và khách hàng phải chịu nhiều thiệt hại cũng như chưa chắc căn nhà đã như ý muốn. Công ty SAIGON NEW LAND chúng tôi luôn là đối tác trung gian tin cậy cung cấp cho quý khách hàng những thông tin chính xác không chỉ về bán nhà mặt phố quận 1 mà còn mở rộng ra bán nhà rẻ chính chủ quận 3, bán nhà trung tâm quận phú nhuận, bán nhà mặt tiền hẻm quận 10. Nếu quý khách có nhu cầu muốn được tư vấn, xem nhà miễn phí, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.
     
Đang tải...