Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Gía vách ngăn phòng khách với bếp ăn bằng gỗ và hình ảnh

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 15/11/2018.

  1. hoavanvachngan

    hoavanvachngan Thành viên tích cực

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Điểm qua một vài hình ảnh vách ngăn phòng khách


    Trong các căn hộ chung cư tại tphcm, hiện nay thường được thiết kế không gian lien thông giữa phòng khách và bếp bởi vậy nhiều gia chủ luôn tìm một sản phẩm vừa ngăn chia phòng vừa giữ được sự thoáng đãng trong căn nhà. Vách ngăn phòng khách với bếp cũng vì thế mà có mặt giúp gia chủ giải quyết được bài toán khó trong việc phân cách các phòng.


    [​IMG] [​IMG]


    Những ý tưởng thiết kế dựa trên mẫu vách cắt cnc hiện đại đã được hình thành và dần trở thành một vật dụng không thể nào thiếu trong cuộc sống của mọi nhà. Nó mang đến nhiều ưu điểm vượt trội khiến người dùng không khỏi kinh ngạc sao lại có thể biến hóa thông minh như vậy.


    [​IMG] [​IMG]


    Sở hữu chiều cao tương xứng, tạo hoa văn bằng máy tỉ mỉ, xử lí tốt các đường vân và mối nối sao một thời gian trang hoàn chúng đã trở thành những tấm vách ngăn phòng khách bằng gỗ vừa ngăn phòng lại trang trí nội thất ưu Việt.


    [​IMG] [​IMG]


    Sử dụng vách ngăn phòng khách và phòng ăn không đơn giản là phân chia, mà nó tạo không gian mới thay thế những bức tường thô ráp, chật trội của trước kia. Bạn sẽ hoàn toàn bị mê hoặc bởi những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn tái tạo không gian nội thất thêm sáng tạo.


    VÁCH NGĂN CNC-nơi nhà thể hiện đẳng cấp

    Đơn vị làm vách ngăn phòng khách và phòng ăn hàng đầu tại TPHCM với phương châm: “khẳng định uy tín-niềm tin và chất lượng” chúng tơi luôn tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lí nhất.

    Có catalogue với hàng nghìn mẫu, nhân viên kĩ thuật tư vấn hỗ trợ tân tình giúp khách hàng giải quyết những khó khăn khi trang trí nhà.


    [​IMG] [​IMG]



    Khi cần hỗ trợ hãy gọi. Cần tư vấn báo giá trên kích thước kèm mẫu hãy nhắn tin zalo với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc và tìm kiếm những thông tin mình cần nhé.

    Hotline: 0932.914.940 Ms.NHIÊN

    Website: vachngancnc.com.vn



    Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
     
Đang tải...