Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

GIÁ XE CRUZE LTZ 2017 TẠI ĐẠI LÝ CHEVROLET SÀI GÒN

Thảo luận trong 'Sửa chữa ôtô, xe máy' bắt đầu bởi datchevrolet, 30/11/2016.

  1. datchevrolet

    datchevrolet Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    GIÁ XE CRUZE 2017 TẠI ĐẠI LÝ CHEVROLET SÀI GÒN

    Hơn ba triệu người tin dùng từ 2008 là lời minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của Chevrolet Cruze. Và nay, dòng xe sedan bán chạy nhất thế giới của Chevrolet nay đã hoàn toàn lột xác với phong cách thiết kế mới đẳng cấp và lịch lãm hơn nhưng không kém phần thể thao mạnh mẽ.

    Nội thất và ngoại thất được thiết kế mới sang trọng, tiện nghi hiện đại, hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink, cửa sổ trời và 4 túi khí an toàn vượt trội, Cruze khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

    Chevrolet Cruze mới. Để bạn tự hào ghi dấu vị thế bản thân.

    Kính gửi quý khách hàng một số hình ảnh tham khảo về Cruze 2017


    Hotline tư vấn : 0902.542.732


    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]

    Chiếc Cruze danh tiếng nay lại càng ấn tượng với đường nét thiết kế mới. Mặt trước với lưới tản nhiệt kép mạ crôm thể thao mới, đèn sương mù dạng thấu kính và đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED mới giúp lái xe an toàn hơn. Thiết kế đuôi xe mới thể thao hơn và sang trọng hơn với viền crôm.

    Xe Chevrolet Cruze mới thực sự nâng tầm phong cách với những chi tiết hoàn mỹ.

    Đúng như nhận định của bạn, hiện nay Chevrolet Cruze đang là mẫu sedan hạng C có giá bán cạnh tranh nhất phân khúc. Với mức giá 572 triệu cho bản LT số sàn 5 cấp và 679 triệu cho bản LTZ số tự động 6 cấp, có thể nói Chevrolet Cruze là mẫu sedan hạng C nhưng có mức giá chỉ ngang bằng các mẫu sedan hạng B như Honda City hay Toyota Vios…Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng có rất nhiều phụ kiện để bạn có thể lựa chọn để trang bị thêm hoặc “làm đẹp” chiếc xe theo sở thích. Nói như vậy, không có nghĩa là Chevrolet Cruze “nghèo” về trang bị tiện nghi. Phiên bản số tự động của mẫu xe này được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp hệ thống giải trí MyLink của Chevrolet, có chức năng kết nối Radio, MP3, USB, AUX, Bluetoot. Đây là tính năng cho phép việc kết nối với các thiết bị di cộng khá dễ dàng và mang tới nhiều thuận tiện cho người lái so với các mẫu xe khác cùng phân khúc hiện nay. Ngoài ra, Cruze còn được trang bị dàn âm thanh 6 loa, vô-lăng điều chỉnh 4 hướng bọc da, tích hợp nút bấm âm thanh, ga tự động và nhận diện giọng nói. Đi kèm xe có các tính năng khác như cửa sổ trời chỉnh điện, chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm, hệ thống điều hoà và gạt mưa tự động…

    Về khả năng an toàn, xe được trang bị tương đối đầy đủ các tính năng hỗ trợ người lái như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), 4 túi khí, 4 phanh đĩa, tự động khoá cửa khi xe chạy và cảnh báo lùi. Với trọng lượng 1,315 tấn, Cruze cho người lái cảm giác xe rất đầm chắc khi đi tốc độ cao và bám đường khá tốt khi vào cua.Cuối cùng, mặc dù có nhược điểm lớn là hao xăng, máy móc kém bền hơn các xe của Nhật nhưng bù lại Chevrolet trang bị cho Cruze đầy đủ các tính năng giải trí, công nghệ an toàn, giá bán cực kỳ cạnh tranh và đặc biệt là có khá nhiều tùy chọn cho xe để bạn có thể biến Cruze thành một phong cách riêng của mình. Với những thông tin trên, câu hỏi “có nên mua xe Chevrolet Cruze không?” cũng trở nên đơn giản hơn vì vấn đề xe hao xăng cũng không còn quan trọng khi bạn đã có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn lúc mua xe. Bởi mẫu xe nào cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng, quan trọng là mẫu xe đó phù hợp với khả năng tài chính cũng như mục đích sử dụng của bạn.

    GIÁ XE CRUZE 2017 TẠI ĐẠI LÝ CHEVROLET SÀI GÒN



    SẢN PHẨM KHÁC...XEM TẠI ĐÂY !







    [​IMG]
     
  2. suamacbook.pg

    suamacbook.pg Thành viên tích cực

    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    64
    Giới tính:
    Nữ
    Phùng gia trọng tâm bảo hành tu tạo laptop tại Đồng Nai, 0949.51.3333

    Phùng gia trọng tâm bảo hành sang sửa laptop tại Đồng Nai, 0949.51.3333

    Phùng gia trung tâm bảo hành sửa chữa laptop tại Đồng Nai, 0949.51.3333

    Phùng gia trọng tâm bảo hành tu tạo laptop tại Đồng Nai, 0949.51.3333

    Phùng gia trung tâm bảo hành tu tạo laptop tại Đồng Nai, 0949.51.3333

    Phùng gia trọng điểm bảo hành tu tạo laptop tại Đồng Nai, 0949.51.3333

    http://benhvienlaptop.biz/trung-tam-bao-hanh-sua-chua-laptop-tai-dong-nai/

    trọng điểm bảo hành tu sửa laptop tại Đồng Nai



    Rất nhiều người khi mang laptop ra các cửa hàng, trọng tâm tại Đồng Nai tu tạo laptop đều bị lột đồ hoặc giá tiền dịch vụ cao hơn nhiều so với báo giá. Do tính an toàn, tần tiện và bảo đảm nên nhiều người đang lựa chọn trọng tâm bảo hành sang sửa laptop tại Đồng Nai ngày một kĩ lưỡng hơn.



    Khó khăn khi tìm trọng điểm bảo hành tu tạo laptop tại Đồng Nai uy tín

    hiện tại cuộc sống đang phát triển, đương đại hơn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc sự ra đời của khoa học kĩ thuật càng ngày càng chi phối con người. Một trong những thiết bị được coi là người bạn tri âm của con người không thể không nhắc tới laptop. Bỗng một ngày đẹp trời nào đó người bạn thân thiết của bạn đột nhiên bị bệnh, bạn tự thấy bản thân mình không hề thông thuộc nhiều về laptop cũng như nhữnglinh kiện điện tử trong máy.



    Tuy nhiên bạn đang cần phải tìm trọng tâm bảo hành tôn tạo laptop tại Đồng Nai để giải quyết ngay vì công việc đang đọng và dang dở do quờ quạng những dữ liệu đều nằm bên trong laptop. Bạn đang lo lắng vì có nhiều dịch vụ tu sửa hiện nay có rất nhiều vấn đề đáng lên án và nó có thể làm ảnh hưởng không nhỏ tới laptop?

    Vấn đề của bạn sẽ được công ty Phùng Gia của chúng tôi giải quyết triệt để chỉ trong thời kì vài ngắn ngắn ngủi thôi đấy nhé!

    [​IMG]

    Ưu điểm của trung tâm bảo hành tu chỉnh laptop tại Đồng Nai

    Khi tuyển lựa trọng điểm bảo hành tu tạo laptop tại Đồng Nai của Phùng Gia bạn hoàn toàn có thể xua tan quơ những lo âu liên hệ tới sự sống còn và an nguy của người bạn tri âm. Nếu như bạn đã quá ngán ngẩm với những dịch vụ tu sửa laptop gần nhà vậy thì hãy để dịch vụ của chúng tôi giúp có được niềm tin ráo trọi nhất.



    trọng điểm bảo hành sửa chữa laptop tại Đồng Nai của chúng tôi luôn hoạt động với phương châm chất lượng, tiết kiệm, ưng ý nhất. bít tất dịch vụ đều được ghi lại bằng camera nên bảo đảm tính sáng tỏ, chuẩn xác nhất để khách hàng không phải hồ nghi về chất lượng dịch vụ. Chúng tôi cũng hay đưa ra những chương trình ưu đãi giảm giá lớn cho khách hàng để hà tằn hà tiện phí tổn một cách tối đa.

    giả dụ bạn đang gặp vấn đề liên tưởng tới laptop bị hỏng hóc, vậy thì chỉ cần gọi điện tới số điện thoại 0975.39. 3333 để được tương trợ thêm, dịch vụ của chúng tôi đều hoạt động 24/24h trả lời thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

    [​IMG]
     
Đang tải...