Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giá Xe Lexus ES 250 thiết kế này có thời

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi aatrox195, 25/04/2017.

  1. aatrox195

    aatrox195 Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Giá Xe Lexus ES 250 ãy ghé thăm bất kỳ chương trình tự động nào, và bạn sẽ thấy rất nhiều xe concept. Hầu hết sẽ để lại cho bạn cảm giác "meh". Giống như "Những nhà gian và tiền để mơ ước lớn, to lớn, to lớn, và đó là những gì họ đã đưa ra? Tôi khóc cho tương lai Hey, liệu có ai muốn Jamba Juice?"

    Sau đó, có một vài lựa chọn: một số awesome, một số khủng khiếp. Đường giữa hai có thể rất, rất mỏng. Trên thực tế, những chiếc xe tuyệt vời có thể chia sẻ rất nhiều yếu tố thiết kế với những thứ khủng khiếp.

    Tất cả các nhà thiết kế xe hơi biết rằng có một số ít các gợi ý phong cách "không thể bỏ lỡ" - những thứ được tìm thấy trên nhiều chuyến xe xuất sắc. Bí quyết là sử dụng những tín hiệu đó một cách hiệu quả. Có được một tỷ lệ sai hoặc vít một góc, và bạn sẽ đi từ một chiếc Ferrari để quên trong không giây bằng phẳng.



    Những gợi ý kiểu dáng vượt thời gian này, những yếu tố mà các nhà thiết kế thích phô trương? Chúng tôi đã tiến hành một cuộc thăm dò không chính thức của nhân viên TCC để đưa ra 15 yêu cầu của riêng mình:Ý tưởng sử dụng kim loại mạ crôm để làm đẹp ô tô gần như cũ như ô tô. Như với nhiều điều sáng và lấp lánh, tuy nhiên, một chút rôm đi một chặng đường dài. Nhiều hơn một người nghèo, xe tự vệ đã được đẩy từ "posh" sang "gái mại dâm" bởi những con chiên con háo sắc. ( Ghi chú của Ed: Xin vui lòng chèn Posh Spice đùa ở đây .)

    2. Whitewalls
    Không có gì nói "sang trọng" như một lốp xe béo, nguyên sơ, trắng. Mặc dù chúng ta thường nghĩ đến việc tẩy trắng răng như một phụ kiện, nhưng một khi nào đó, tất cả lốp ô tô đều có màu trắng, bởi vì màu trắng là màu của cao su. Khi lốp xe được cải thiện theo thời gian, cao su trắng được phủ với các vật liệu màu đen khác nhau, cho phép các nhà thiết kế sử dụng màu trắng bên dưới như là một trọng âm. Sự thật là các cuộc tẩy chay làm cho các nhân vật Type-A chi tiêu vô số thời gian để lau vỏ xe của họ, nhưng vẻ đẹp không phải là rẻ.

    3. Fins
    Fins đạt đến đỉnh cao phổ biến trong những năm 1950 - và vì lý do tốt. Nhịp điệu khí động học của máy bay phản lực và tên lửa, tailfins hét lên với thế giới, "Tôi đang sống trong thời đại không gian! Trong 20 năm, chiếc xe này sẽ có thể bay!" Tất nhiên, 20 năm sau chúng tôi đã có Ford Pinto và macrame, nhưng vào thời gian đó, người lái xe đã bị tắc nghẽn các đĩa vũi, chôn vào cổ của họ ở dưới chân của cocaine, do đó, không ai thực sự nhận thấy.

    4. Voi đuôi
    Trừ khi bạn đang cạnh tranh trên mạch Công thức 1, bạn có thể không cần một spoiler trên xe của bạn. Trong thực tế, không có gì nói, "Tôi bù đắp cho cái gì đó" nhanh hơn so với một chiếc sedan màu đỏ sáng với một spoiler gắn liền với thân cây. Tuy nhiên, đuôi cá voi là một vấn đề khác: nó ra mắt trên chiếc Porsche 911 Turbo, một chiếc xe thực sự cần một chút giúp đỡ để nắm bắt con đường. Kể từ đó, "đuôi cá voi" đã trở thành một thuật ngữ bắt tất cả các loại spoiler đặc biệt, thường là một trong đó là outrageously lớn và phát ra một chút. Không giống như những người anh họ hậu thuẫn, những con cừu sau bán hàng, đuôi cá voi biết rằng tốt hơn là đi trở lại nhà để xe.ideblades là một hiện tượng tương đối mới, và không có chiếc xe nào tốt hơn Audi R8. Những điều tuyệt vời về sideblades là chúng không chỉ là những yếu tố thiết kế thú vị tát vào hai bên của một chiếc xe, chúng cũng có chức năng, làm cho không khí hướng tới động cơ. Hấp dẫn và thiết thực? Làm thế nào tiếng Đức.
    Giá Xe Lexus ES 350
    6. VentiPorts
    Chúng tôi xin vui lòng có một chút im lặng cho người nghèo, nhạo báng VentiPort. VentiPorts xuất hiện vào những năm 1940 và 1950 ở hai bên của Buick - trên lý thuyết, như là một cách để hút không khí từ nướng, trên động cơ, và ra khỏi khoang động cơ. Trước đó, các kỹ sư nhận ra rằng các cổng không hiệu quả trong việc thực hiện nhiệm vụ đó và cắm các lỗ, nhưng các phần tử VentiPort vẫn còn. Mặc dù họ đã ngừng sản xuất, nhưng mỗi chiếc tuner hai đô la từ đây tới Timbuktu đều yêu thích VentiPort, như đã được chứng minh bởi số lượng lớn các phiên bản stick-on được tìm thấy tại các cửa hàng cung cấp tự động và trên các mặt của xe hộ tống gia đình.

    7. Máy bay hơi bay hơi gắn trên cửa sổ
    Trước khi ngành công nghiệp ôtô tìm ra cách lấy Freon và chuyển đổi nó thành máy lạnh / làm mát bằng xương, có một chiếc máy làm mát bằng xe hơi, còn được gọi là máy điều hòa không khí bay hơi gắn trên cửa sổ. Sử dụng một vài quy luật nhiệt động lực học, nó làm bốc hơi nước bên trong một chiếc xe gắn trên cửa sổ, sau đó hút không khí qua bể đó để tạo ra không khí mát mẻ cho hành khách. Và như bạn có thể nhìn thấy từ hình trên, bộ làm mát xe hơi trông thật ngoạn mục, giống như con điên cuồng của một chiếc phóng tên lửa và máy hút bụi. Ước mơ của chúng tôi về một người đưa những thứ này trở lại một ngày, nhưng ước mơ của chúng tôi cũng cho biết Nissan Murano CrossCabriolet sẽ không bao giờ nhìn thấy ánh sáng ban ngày, vì vậy chúng tôi không thực hiện bất kỳ đặt cược nào.



    8. Mái đôi bong bóng
    Thành thật mà nói, chúng tôi không đồng ý với cái này. Thực hiện đúng, một mái nhà đôi bong bóng là một điều của vẻ đẹp, cho một chiếc xe một hình ảnh tinh tế tròn tròn mà la hét "retro" và "tương lai" trong một hơi thở. Thực hiện không đúng cách, có vẻ như bootylicious nhất của thợ ống nước đã bị mắc kẹt làm handstand trên floorboard của bạn.

    9. Tách cửa sổ phía sau
    Có hai trường phái tư tưởng khi phân chia cửa sau. Trường A hoan hỷ vì chúng hoàn toàn không thực tế; Không chỉ làm họ chặn tầm nhìn, nhưng có bạn đã cố gắng để có được một thay thế? Trường B yêu mến họ bởi vì, tốt, chỉ cần nhìn vào họ. (Thêm tiền thưởng: Split cửa sổ phía sau đi tuyệt vời với một mái nhà đôi bong bóng.)

    10. Hofmeister kink
    Richard Wagner, Mad King Ludwig, Nina Hagen: Người Đức có một sự tinh tế cho sự rực rỡ. Và đó là điều làm cho Hofmeister Kink trở nên đáng chú ý, bởi vì nó không phải là rực rỡ. Đó là chiếc ô tô tương đương với tấm chắn ở mọi nơi của Guy Fieri: mọi thứ khác có thể là lạ lùng, nhưng nếu không có một chi tiết tinh tế đó, đó chỉ là một đầu bếp xe hơi nổi tiếng la hét: "Hãy nhìn tôi!" Giá xe Lexus Việt Nam
     
Đang tải...