Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giá xe Toyota Hilux 2015 yếu tố ấn tượng tạo sức hút đặc biệt

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi teo2212, 04/06/2015.

  1. teo2212

    teo2212 Thành viên mới

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Theo đại diện Toyota tại Việt Nam tiết lộ, mặc dù có nhiều nâng cấp và cải tiến mạnh mẽ nhưng giá xe Toyota Hilux sẽ không có nhiều thay đổi đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái.

    Có thể nói đây chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp Hilux bỏ qua vô vàn các đối thủy để vươn lên dành vị trí dòng xe bán tải được yêu thích nhất mọi thời đại.

    [​IMG]
    Toyota Hilux 2015 đỉnh cao của chất lượng

    Không quá sang trọng và bắt mắt như Toyota Camry 2015 nhưng với tiêu chí mang đến cuộc sống một chiếc xe đa dụng, thân thiện, tiện ích với đời sống hàng ngày của mọi người, dòng xe Toyota Hilux được tung ra thị trường với thiết kế hài hòa từ kiểu dáng ngoài, thiết kế nội thất bên trong, động cơ, hệ thống vận hành cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

    Thay đổi nổi bật nhất có thể kể đến đó chính là phần đầu xeHilux được trang bị lưới tản nhiệt mạ chrome. Ngoài ra, thêm vào đó, phần vỏ xe được nâng cấp với bộ lazăng bằng thép và hợp kim mang đến sự trẻ trung, mới mẻ cho dòng xe này. Phần đèn pha trước, đèn sương mù cũng được thiết kế lại, hoàn hảo và tiện ích hơn khi cung cấp độ sáng tốt hơn, tạo điều kiện cho chủ nhân quát sát một cách tốt nhất, đảm bảo an toàn, tin cậy tuyệt đối.

    Vệ nội thất, yếu tố giúp Hilux ghi điểm đó chính là sự "lạ" và đầy sáng tạo, sang trọng. Với tông màu tối chủ đạo, điểm xuyết trong đó là những vệt màu bạc nổi bật, tinh tế, mang lại cảm giác tương phản nghệ thuật nhưng vô cùng ấn tượng.

    Thêm một ưu thế nổi bật của dòng xe bán tải này đó chính là động cơ. Hiện nay, Hilux có 2 loại là động cơ là 2 cầu hoặc 1 cầu. Đối với dòng xe 2 cầu thì sử dụng động cơ 3.0L, vận hành tốt hơn ở mọi địa hình dù đó là đường xấu, trơn trượt… tăng khả năng bám đường, ổn định, giúp chủ nhân dễ dàng lái xe vượt mọi địa hình.

    [​IMG]
    Xe Toyota Hilux 2015 dòng xe mạnh mẽ uy lực

    Còn dòng xe 1 cầu sử dụng dung tích 2.5L tăng áp, công suất cực đại 101hp tại vòng đua 3.600 vòng/phút, khả năng bám đường và an toàn không kém gì dòng xe 2 cầu. Đặc biệt, cả 2 dòng xe này hiện nay đều sử dụng hộp số sàn 5 cấp, vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ.

    Và như đã nói trên, mặc dù được nâng cấp, cải tiến nhiều chi tiết mới nhưng giá xe Toyota Hilux (giaxetoyota.edu.vn/the-gioi-toyota/gia-xe-toyota-hilux-tiet-kiem-va-manh-me.html) không quá chênh lệch so với phiên bản đã được chảo bán trước đó. Sở dĩ, "ông lớn" Toyota không điều chỉnh tăng giá bán nhiều so với những dòng xe khác trên thị trường cũng bởi sự tín nhiệm và lựa chọn của phần đông khách hàng Việt Nam trong những năm qua.

    Đây được xem lời tri ân có ý nghĩa thực tế nhất mà Toyota gửi đến khách hàng của dòng xe này, đồng thời thêm một lần nữa khẳng định vị thế Toyota Hilux vẫn là dòng bán tải được yêu thích đặc biệt.

    Nguồn: giaxetoyota.edu.vn/the-gioi-toyota/gia-xe-toyota-hilux-2015-yeu-to-an-tuong-tao-suc-hut-dac-biet.html
     
Đang tải...