Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giá Xiaomi Mi 8 về Việt Nam gần 10 triệu

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi didongvietvn, 17/06/2018.

  1. didongvietvn

    didongvietvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Giá Xiaomi Mi 8 gần 10 triệu đồng, được xách tay về Việt Nam, có thiết kế cùng nhiều tính năng học hỏi từ iPhone X của Apple.

    Xiaomi Mi 8 là chiếc điện thoại cao cấp được giới thiệu tại sự kiện của hãng diễn ra vào ngày 31/5/2018 và rất nhanh chóng máy đã có mặt tại Việt Nam qua đường xách tay.

    Thiết kế giống iPhone X - "Tai thỏ" có ý nghĩa hơn

    [​IMG]


    Về tổng thể, Mi 8 có thiết kế khá giống so với iPhone X của Apple cả mặt trước và mặt sau. Mặt trước là màn hình AMOLED 6,21 inch tỷ lệ 18,7:9, độ phân giải Full HD+ (2.248 x 1.080 pixel).

    Màn hình này cho màu sắc tươi, nịnh mắt, phù hợp với đa số nhu cầu xem video, giải trí và chơi game. Phần cạnh viền của máy khá mỏng cho diện tích màn hình hiển thị đạt 88,5% mặt trước.

    Tuy nhiên, phần cạnh dưới có kích thước vẫn tương đối dày khiến tổng thể thiết kế mặt trước chưa thực sự cân đối.

    Trải nghiệm Xiaomi Mi 8 đầu tiên tại Việt Nam Xiaomi Mi 8 có ngoại hình khá giống so với iPhone X, bên cạnh đó máy cũng được trang bị cấu hình mạnh mẽ cùng hệ thống camera AI.

    [​IMG]


    Điểm nhấn quan trọng nhất trên màn hình này là phần notch giống như trên iPhone X.

    Tuy nhiên khác với những chiếc điện thoại Android còn lại trên thị trường, phần notch trên Mi 8 không chỉ chứa loa thoại, camera trước, cụm cảm biến mà còn có cả một cụm chiếu đèn hồng ngoại hỗ trợ tính năng mở khóa bằng khuôn mặt trong điều kiện ánh sáng yếu.

    Thậm chí, bản Mi 8 Explorer Edition còn được Xiaomi trang bị thêm cụm camera 3D quét khuôn mặt như Face ID trên iPhone X.

    Mặt lưng của máy được hoàn thiện từ kính, vát cong về cả 4 phía mang lại cảm giác sử dụng khá thoải mái, cầm nắm chắc tay. Nhưng mặt lưng này bám lại khá nhiều mồ hôi và bụi bẩn, đặc biệt phiên bản màu đen lộ rất rõ những vết bẩn này. Nếu muốn máy luôn sáng bóng, người dùng sẽ cần phải chú ý lau chùi cẩn thận.

    [​IMG]


    Một điểm khá đáng tiếc là Xiaomi cũng học theo Apple loại bỏ đi giắc cắm tai nghe trên Mi 8. Bù lại thì hãng có tặng kèm một cọng cáp chuyển đổi giữa USB C sang chân cắm tai nghe. Tuy nhiên điều này vẫn khá bất tiện trong quá trình sử dụng.

    Về thông số kỹ thuật, Xiaomi Mi 8 được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845, RAM 6 GB, bộ nhớ trong tùy chọn từ 64/128/256 GB, pin 3.400 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh và cảm biến vân tay một chạm phía mặt lưng.

    Camera AI


    Có vẻ như Xiaomi rất thích học hỏi Apple, ngay cả cụm camera kép ở mặt lưng cũng được thiết kế giống như trên chiếc iPhone X.

    Về thông số phần cứng, cụm camera kép trên Mi 8 gồm 1 cảm biến 12 MP khẩu f/1.8 và 1 cảm biến telephoto 12 MP f/2.4 cho phép zoom quang học cùng khả năng chống rung OIS 4 trục.

    Bên cạnh đó, hãng cũng tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) hỗ trợ nhận diện khung cảnh để máy tự động đưa ra những gợi ý chụp phù hợp nhất với điều kiện môi trường.

    [​IMG]


    Qua những trải nghiệm ban đầu, máy cho khả năng bắt nét nhanh, tốc độ chụp và lưu hình khá tốt. Ngoài ra, với những người dùng yêu thích chụp ảnh trên smartphone, camera của Xiaomi Mi 8 cũng hỗ trợ chế độ chụp ảnh thủ công chuyên nghiệp cho phép can thiệp và điều chỉnh vào mọi thông số trên camera.

    Các sản phẩm của Xiaomi gần đây cũng rất chú trọng vào camera selfie. Mi 8 được trang bị camera trước có độ phân giải lên 20 MP, khẩu độ f/2.0, cùng với đó công nghệ AI cũng được tích hợp để xử lý hình ảnh đẹp hơn.

    Hiện tại, phiên bản 6 GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong được xách tay về Việt Nam có giá 9.950.000 đồng. Trong thời gian sắp tới, khi có nhiều máy hơn được xách tay về nước, mức giá của sản phẩm sẽ giảm dần.
     
Đang tải...