Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giải cứu “cậu nhỏ” bị nghẹt bao quy đầu

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi trungchi123, 28/07/2016.

  1. trungchi123

    trungchi123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Giải cứu “cậu nhỏ ” bị nghẹt bao quy đầu. Nghẹt bao quy đầu là trạng thái bao quy đầu bị kẹt lại phía đầu sau của dương vật . đa số nghẹt bao quy đầu ở cậu nhỏ là do sự cố thủ dâm hoặc cố lộn bao quy đầu nhưng không lộn trở lại được.

    Bao quy đầu là lớp gấp nửa da nửa niêm mạc, có thể di động hoặc bao quanh quy đầu. với tác dụng bảo vệ quy đầu; chống bụi bẩn; làm ẩm quy đầu hoặc hạn chế các tổn thương từ tác động cuả môi trường bên không tính .



      • > >Phân tích về hiện tượng hẹp bao quy đầu
    Theo các thầy thuốc Phòng Khám Nhân ái cho biết giả dụ nghẹt bao quy đầu xảy ra do sự cố thủ dâm hay cố lộn bao quy đầu nhưng không lộn trở lại được do bao quy đầu dài , hẹp hoàn toàn hoặc bán hẹp.

    Cậu bé bị nghẹt bao quy đầu là do vòng chun-xơ của bao quy đầu bó chặt lại ở rãnh quy đầu khiến cản trở tuần hoàn khiến cho máu và dịch không lưu thông được buộc phải gây sưng phù, tổn thương.

    [​IMG]

    Nghẹt bao quy đầu tạo điều kiện thuận lợi cho những cặn bẩn, bựa sinh dục tích tụ trên quy đầu, kích thích vi khuẩn gây bệnh gây viêm nhiễm cậu nhỏ , viêm quy đầu .

    trường hợp ko điều trị kịp thời còn gây viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt… hệ lụy đến sức khỏe nam giới . những chất cặn bẩn tích tục lâu ngày gây viêm nhiễm dẫn đến ung thư dương vật gây vô sinh .

    Nghẹt bao quy đầu ở dương vật còn là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới những hiện tượng như: xuất tinh sớm, yếu sinh lý. ngoại trừ ra, đàn ông còn mang cảm giác đau đớn, ko đạt được hưng phấn, hệ lụy tới khoái cảm…

    Trong tình huống này, bạn bắt buộc nhanh chóng tậu tới sự giúp đỡ của các y bác sĩ . Chỉ trong vòng khoảng một giờ đồng hồ xịt tê Lidocain, lộn vòng thắt trở lại, đẩy hết khối phù nền vào trong bao quy đầu sẽ xẹp lại bình thường .

    Nhưng đây cũng chỉ là giải pháp tạm thời, để triệt tiêu vĩnh viễn bạn buộc phải tiến hành loại bỏ bao quy đầu .

    Phòng khám đa khoa Nhân Ái hiện đang là một trong các địa chỉ loại bỏ bao quy đầu uy tín ở Hà Nội. có sự thăm khám hoặc điều trị trực tiếp của đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu năm kinh nghiệm, người bệnh với thể hoàn toàn an tâm về kết quả điều trị. bên cạnh đấy là một hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến , máy móc được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, phòng khám luôn tự tin sở hữu lại 1 môi trường khám và chữa bệnh đạt chuẩn thấp nhất cho bệnh nhân . tình hình bệnh sẽ được kiểm soát 1 cách tối đa, ngăn chặn sự lây lan, hạn chế tái phát.
     
Đang tải...