Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giải đáp lắp thiết bị định vị cho xe ô tô

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi NhanVT03D1, 09/05/2019.

  1. NhanVT03D1

    NhanVT03D1 Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    Giải đáp những câu hỏi thường gặp của lái xe về thiết bị định vị ô tô, xe tải

    Bạn là lái xe của một doanh nghiệp vận tải hàng hóa? Bạn là tài xế cho một hãng xe khách? Và bạn đang khá bối rối khi công ty vừa lắp đặt thiết bị định vị GPS cho phương tiện của bạn. Bạn đang có rất nhiều thắc mắc liên quan đến thiết bị này. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn giải đáp những câu hỏi đó trong bài viết sau đây.

    Có phải tất cả các doanh nghiệp đều phải lắp đặt thiết bị định vị cho ô tô không?

    Theo Nghị định 86/2014/NĐ-CP về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô, các phương tiện kinh doanh vận tải xe ô tô bắt buộc phải lắp thiết bị giám sát hành trình. Xe vận tải hàng hóa, hành khách là phương tiện phải lắp đặt thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn theo quy định của pháp luật. Vì vậy các doanh nghiệp hiện nay đều đã và đang khẩn trương hoàn thành lắp đặt thiết bị định vị cho ô tô theo đúng quy định của pháp luật.

    [​IMG]

    Thiết bị giám sát hành trình TG102 – Thiết bị giám sát được nhiều doanh nghiệp sử dụng

    Thiết bị định vị ô tô mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, thế thì nó mang lại lợi ích gì cho người nhân viên?

    Nhân viên chính là đối tượng được hưởng trực tiếp những lợi ích do thiết bị định vị, thiết bị giám sát hành trình cung cấp. Nhiều thiết bị định vị ô tô có chức năng cảnh báo như TG102. Còi cảnh báo của thiết bị này sẽ phát tín hiệu cảnh báo tức thì khi bạn lái xe quá tốc độ hoặc quá thời gian cho phép. Điều này giúp bạn có được những nhắc nhở nhẹ nhàng, kịp thời để tránh bị phạt và đảm bảo an toàn tối đa cho phương tiện, hàng hóa, hành khách và chính tính mạng và sức khỏe của bản thân. Thêm nữa thông qua thiết bị, bạn sẽ nhận được sự điều phối công minh, tối ưu từ người quản lý. Điều này giúp tăng cường hiệu quả kinh doanh, nâng cao uy tín của doanh nghiệp từ đó gián tiếp nâng cao ut tín, thu nhập của lái xe.

    Cảm giác luôn bị theo dõi khiến tôi rất khó chịu, tôi không thể tập trung làm việc, tôi phải làm gì?
    Nếu bạn là một nhân viên tốt, bạn chỉ cần thực hiện đúng công việc được giao. Bạn không cần phải quá quan tâm đến thiết bị định vị và càng không nên suy nghĩ quá nhiều về nó. Nó là người trợ thủ đắc lực của người quản lý nhưng nó cũng là người bạn đường đáng tin cậy của bạn. Nó có nhiệm vụ rất quan trọng là bảo vệ bạn và phương tiện của bạn trên con đường thực hiện công việc.

    Trên đây là ba câu hỏi thường gặp về thắc mắc của nhân viên lái xe khi doanh nghiệp có quyết định lắp đặt thiết bị định vị, thiết bị giám sát hành trình. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi nào cần giải đáp hãy liên hệ với Việt Tech để được tư vấn nhé!

    [​IMG]

    Nguồn; viettechgps.com/lap-thiet-bi-dinh-vi-cho-xe-o-to-o-dau-tot/
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...