Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giải đáp những thắc mắc to nói quanh nói quẩn Toyota Wigo, Avanza và Rush

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi daybanglaixe01, 17/12/2018.

  1. daybanglaixe01

    daybanglaixe01 Thành viên

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    12
    Giới tính:
    Nữ
    Giải đáp những thắc mắc to nói quanh nói quẩn Toyota Wigo, Avanza và Rush

    Với phương pháp định giá chưa từng mang tại Việt Nam, Toyota nhanh chóng lôi kéo sự để ý của người dùng vào bộ 3 xe nhập khẩu mới gồm: Wigo, Avanza và Rush. Đi kèm có đấy là những dấu hỏi to về chất lượng, trang bị, cảm giác lái mà liên doanh Nhật muốn giải đáp trong chuyến trải nghiệm vừa qua.

    Hơn 2 tháng trước, Toyota Việt Nam ra mắt Vios mới như 1 phương pháp hoàn thiện việc lên đời bộ 3 xe "quốc dân" gồm Vios, Innova và Fortuner. 3 sản phẩm bán chạy nhất tại mỗi phân khúc và cũng luôn nằm trong top 10 xe bán chạy hàng tháng chính thức thoát mác "thùng tôn" dạy lái xe ô tô. Chúng lột xác về thiết bị và đổi thay về hình thức (tất nhiên đi kèm có giá bán tăng lên), vươn lên là lựa sắm cho người mua cá nhân, thay vì với tiếng chỉ là xe chạy dịch vụ hay xe cho người tậu lần đầu.

    Như 1 phương pháp lấp diện tích vừa tạo ra, liên doanh Nhật ngay tức khắc bổ sung cùng khi 3 sản phẩm mới, gồm: Wigo, Avanza và Rush. Không thể hiểu là thay thế các đàn anh vì chúng nằm ở các phân khúc hoàn toàn dị biệt nhưng 3 dòng tên mới sẽ đi theo cách định vị như cũ để thế chân vào vị trí các dòng xe giá thấp của Toyota: dùng sự đơn giản, khấu hao ít để thuyết phục người mua chọn xe lần đầu và chạy xe dịch vụ.

    Quả thật, chúng tốt thật, ít nhất là so với cách định vị giá bán từ trước đến nay của Toyota. Wigo số sàn giá 345 triệu đồng, số tự động giá 405 triệu đồng. Avanza số sàn 537 triệu đồng, số tự động 593 triệu đồng. Rush một bản duy nhất số tự động giá 668 triệu đồng. Chúng đều không có phương pháp biệt về giá so với các đối thủ cùng phân khúc - điều mà Vios, Innova, Fortuner trước đây và cả hiện tại chưa từng khiến cho được.

    Chỉ yếu tố ấy thôi cũng đủ giúp 3 tân binh thu hút sự ưa chuộng của dư luận và khách hàng. Nhưng chúng thực sự có gì? Toyota Việt Nam trả lời bằng chuyến trải nghiệm Hà Nội-Ninh Bình ngắn ngày.

    Toyota Wigo - Nhỏ bên ngoài, rộng bên trong

    Xác định vô cùng rõ ràng đối tượng khách hàng là người tậu xe lần đầu và buôn bán dịch vụ, Toyota tuyệt vời hóa Wigo hết mức mang thể về kích thước và cho khoảng không bên trong vô tư hơn cả. Những ai khó chịu sở hữu sự chật chội của Morning sẽ tậu được chiếc gật đầu sở hữu i10 và Wigo

    Trang bị của Toyota Wigo tạo ra sự bàn cãi to khi ngay cả trên bản cao nhất cũng chỉ mang những option cơ bản nhất như ghế nỉ, chìa khóa cơ, điều hòa cơ, tay lái không bọc da.
     
Đang tải...