Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giải đáp những vị trí thích hợp đặt bàn thờ thổ công phong thủy nhanh chóng hiện giờ

Thảo luận trong 'Sim số đẹp' bắt đầu bởi sodeptranthe, 22/04/2017.

  1. sodeptranthe

    sodeptranthe Thành viên tích cực

    Bài viết:
    238
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    heo quan niệm tín ngưỡng của người Việt Nam thì thần Thổ Công là vị thân cai quản đất nơi gia chủ cư ngụ mang lại sự ấm no, đủ đầy cho gia chủ. Vậy vị trí đặt bàn thờ thổ công như thế nào là đúng phong thủy. Theo nguyên tắc, vị trí đặt bàn thờ trong nhà nói riêng và vị trí đặt bàn thờ thổ công nói chung cần được đặt ở vị trí có thể bao quát toàn bộ mọi hoạt động ra cào của cả gia chủ và khách khứa. Và vị trí đặt bàn thờ thổ công phải sạch sẽ thoáng đãng, lau dọn thường xuyên. Để mang lại tài lộc và may mắn cho gia đình, vị trí đặt bàn thờ thổ công nên đặt theo hướng hợp tuổi của gia chủ hoặc hướng có thể đón nguồn sinh khí từ bên ngoài vào nhà. Các chuyên gia phong thủy khuyên, gia chủ nên lựa chọn các cung Thiên Lộc, Quý Nhân để đón được nhiều tài lộc và may mắn. Sẽ không làm bạn mất thời gian hay công sức mọi thông tin thắc mắc sẽ được giải đáp tại vị trí đặt bàn thờ trong nhà.


    Lập bàn thờ Phật tại nhà là một điều rất tốt nhưng khi bài trí bàn thờ bàn thờ phật và gia tiên người lập cần lưu ý những điều sau:

    - Người thờ Phật trong nhà cần phải thành tâm, thực hiện nghi lễ ăn chay vào ngày mùng 1 đầu tháng và ngày 15 (rằm) giữa tháng.

    - Người lập bàn thờ Phật cấm kỵ không cúng dàng Phật bằng các vật phẩm từ thịt động vật, tất cả đồ cúng đều là đồ chay. Vì Đức Phật phổ độ chúng sinh và không bao giờ sát sinh.

    - Hướng bàn thờ Phật nên quay về hướng cổng chính của ngôi nhà hoặc đặt theo hướng xấu so với trạch mệnh của tín chủ để hóa giải điều xấu.

    - Cách bài trí bàn thờ Phật và Gia Tiên thì bài vị tổ tiên không được đặt cao hơn bàn thờ Phật tránh phạm xung.

    Cùng nhau tìm hiểu cách bài trí bàn thờ phật trong nhà một cách chi tiết và chính xác nhất tại Tư vấn cách bài trí bàn thờ phật trong nhà hợp phong thủy sẽ đem đến cho bạn một câu trả lời thích hợp và nhanh nhất.
     
Đang tải...