Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giải đáp thắc mắc: Dầu dừa có trị mụn được hay không?

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi cocovie, 24/05/2018.

  1. cocovie

    cocovie Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    >>>cocovie.com.vn/giai-dap-thac-mac-dau-dua-co-tri-duoc-mun-hay-khong/

    Hỏi: Mặc dù được nghe đến rất nhiều rằng dầu dừa có công dụng dưỡng ẩm cho tóc, da, môi… nhưng dầu dừa có trị mụn được không và hiệu quả như thế nào thì mình vẫn còn khá hoang mang và e ngại. Liệu có nên sử dụng dầu dừa để trị mụn? (Hương Chi- 19 tuổi).

    Đáp: Chào Hương! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Cocovie. Dầu dừa có trị mụn được không đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Cocovie sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này!

    Dầu dừa có trị mụn không?

    Không phải ngẫu nhiên nhiều cô nàng tỏ ra e ngại với công dụng trị mụn của dầu dừa. Trường hợp sử dụng dầu dừa để trị mụn nhưng không thuyên giảm thực chất đã xảy ra không ít. Tuy nhiên, những trường hợp này chỉ khi bạn sử dụng không đúng cách, sai liều lượng hoặc dầu dừa chất lượng kém.

    Theo các nghiên cứu, trong dầu dừa có chứa:

    + Vitamin E có công dụng chống oxy hóa, loại bỏ sẹo do mụn trứng cá

    + Axit Caprylic và axit lauric có tính kháng viêm khử trùng

    + Axit liloleic có tác dụng loại bỏ các vi khuẩn trên bề mặt da.

    Vậy nên, khả năng kháng khuẩn, ngừa mụn, trị mụn của dầu dừa là điều đã được chứng minh. Và để có hiệu quả như ý, bạn cần phải xác định loại da của mình và sử dụng đúng cách.

    [​IMG]

    Sử dụng dầu dừa trị mụn như thế nào?

    Tùy thuộc vào từng loại da, bạn có thể áp dụng công thức trị mụn cùng dầu dừa khác nhau:

    + Da nhờn, da dầu: Đây là loại da rất dễ nổi mụn. Khi kết hợp sử dụng dầu dừa trong thời gian dài có thể sẽ gây bí bách cho da, bít lỗ chân lông và là cơ hội để các loại mụn phát triển.

    Cách trị mụn bằng dầu dừa với da nhờn hiệu quả như sau: Rửa sạch mặt, trộn dầu dừa cùng tinh bột nghệ theo tỉ lệ 1:1. Quấy đều hỗn hợp và thoa lên mặt, giữ nguyên khoảng 20-30 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước lạnh.

    + Da thường, da khô…: Đây là các loại da rất thích hợp để sử dụng dầu dừa. Không chỉ giúp cung cấp thêm độ ẩm mà dầu dừa còn trị mụn cực hiệu quả.

    Cách trị mụn bằng dầu dừa với da thường, da khô: Làm sạch da mặt, lau khô sau đó lấy một lượng nhỏ dầu dừa (1 muỗng cà phê) vào lòng bàn tay, thoa đều khắp vùng da mặt. Với những vùng bị mụn nhiều, bạn nên thoa nhiều dầu dừa và kết hợp xoa bóp nhẹ nhàng. Sau đó, thư giãn nhẹ nhàng trong thời gian 15 phút và rửa lại với nước lạnh.

    Bạn thấy sao về các cách trị mụn bằng dầu dừa trên? Thật đơn giản đúng không nào. Nên nhớ rằng, trước khi bắt tay vào trị mụn, bạn cần phải hiểu được làn da của mình đã nhé.

    Bên cạnh đó, đừng chỉ chăm chăm tìm công thức trị mụn bằng dầu dừa mà quên rằng bạn cũng rất cần tìm được địa chỉ mua dầu dừa uy tín. Nhu cầu sử dụng dầu dừa đang tăng cao, nên có không ít nơi bày bán tràn lan với nhiều lời mời chào, quảng cáo hấp dẫn. Hãy thật tỉnh táo để có thể mua được dầu dừa nguyên chất, sử dụng hiệu quả.

    Cocovie thấu hiểu được tâm lí khách hàng, nhất là chị em phụ nữ- những người thường xuyên gặp phải các vấn đề về da mụn nên đã cho ra đời một giải pháp. Đó chính là dầu dừa nguyên chất giúp bạn kiểm soát được làn da của mình khỏi “lũ mụn” đáng ghét.

    Chúc bạn sẽ sớm lấy lại được làn da mịn màng, trắng sáng. Cocovie sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình này!
     
Đang tải...