Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giải đáp thắc mắc vì sao bếp than Dế Mèn lại được nhà hàng ưa chuộng

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi bepdemen, 14/08/2018.

  1. bepdemen

    bepdemen Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nữ
    NHÀ HÀNG CÓ NÊN SỬ DỤNG BẾP NƯỚNG THAN HOA TIỆN LỢI KHÔNG?

    [​IMG]

    Đồ nướng và món lẩu đang là xu hướng ăn uống của rất nhiều người tại Việt Nam. Có nhiều nhà hàng hiện nay đã cập nhật vào thực đơn của mình các món nướng, món lẩu độc đáo. Tuy vậy, nhà hàng sẽ phải vừa mua dụng cụ nướng và dụng cụ nấu lẩu riêng biệt, điều này vô cùng tốn kém. Hiểu được điều đó, Công ty TNHH SX TM DV T&Z cho ra đời sản phẩm bếp nướng than hoa tiện lợi. Đó là sản phẩm như thế nào? Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

    Những công dụng tuyệt vời của bếp nướng than hoa tiện lợi đem đến cho nhà hàng
    Bếp nướng than hoa đa năng và cơ động: đây chính là một sản phẩm mà các nhà hàng tìm kiếm bấy lâu nay. Một sản phẩm đa năng, kết hợp 2 trong 1, vừa có thể sử dụng để nướng và sử dụng nấu lẩu bằng than trên cùng một bếp. Chưa kể, bếp còn sử dụng nhiên liệu sẵn có, giá rẻ, giúp nhà hàng tiết kiệm được chi phí.

    Bếp nướng than hoa an toàn và tiện dụng: bếp nướng an toàn, không gây ra cháy nổ, có tạo ra khói nhưng không gây độc hại. Dễ sử dụng, không làm bay tro, bám vào đồ ăn. Quai cầm của bếp được làm bằng gỗ nguội hoàn toàn, có thể cách nhiệt. Điều này giúp khách hàng khi cầm vào sẽ không sợ nóng, bị bỏng, việc bưng bê, di chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn. Đế bếp cách nhiệt 2 tầng, giúp đặt bếp nướng than hoa ở mọi mặt bàn mà không sợ làm hư mặt bàn ấy. Bếp nướng với thiết kế đơn giản, việc vệ sinh bếp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Bếp nướng than hoa vừa có thể sử dụng để nướng và nấu lẩu bằng than trên cùng một bếp

    Bếp nướng than hoa sử dụng nhiên liệu tiêu tiết kiệm: bếp nướng sử dụng nhiên liệu đốt giá rẻ ( chỉ mất 1.800 VNĐ cho một nồi lẩu). So với các nhiên liệu khác, số lượng dùng cũng ít hơn rất nhiều ( chỉ khoảng 200gram than cho một nồi lẩu). Với các nhà hàng tiêu thụ từ 100 nồi lẩu mỗi ngày có thể giúp nhà hàng tiết kiệm được chi phí lên đến 200 triệu trên một năm.

    Bếp nướng than hoa có thiết kế sang trọng, độc đáo: kiểu dáng hiện đại với nhiều màu sắc bắt mắt, thiết kế thông minh, có thể vừa dùng để nấu lẩu và nướng đồ ăn. Đặc biệt hơn, bếp nướng than hoa còn sử dụng quạt điện đa năng, tạo ra nguồn gió tự động cung cấp oxy cho quá trình mồi than. Trong quá trình dùng không bay tro do bếp sử dụng phương pháp tản oxy do sự trợ giúp của chiếc quạt thông minh. Có nút volum điều chỉnh nhiệt độ ngay bên thân quạt giúp khách hàng tùy chỉnh để cho ra những món ăn hấp dẫn, chín vừa tới.

    Làm thế nào để lựa chọn để được sản phẩm bếp nướng than hoa tiện lợi cho nhà hàng?
    [​IMG]

    Với những công dụng tuyệt vời vừa được đề cập ở trên, sẽ thật tiếc nếu nhà hàng của bạn không nhanh tay sở hữu ngay “ ông vua không gian mở ”, bếp nướng than hoa tiện lợi, kết hợp 2 trong 1. Sản phẩm bếp than Dế Mèn là một sản phẩm chất lượng được sản xuất bởi công ty TNHH SX TM DV T&Z. Thương hiệu Dến Mèn từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc của mọi nhà khi muốn mua bếp than để làm lẩu và nướng. Khách hàng vui lòng truy cập website: http://bepthandemen.com để biết thêm thông tin chi tiết.
     
Đang tải...