Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giải mã cơ chế tăng chiều cao của Super Growth Height

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi nhu, 22/07/2015.

  1. nhu

    nhu Thành viên

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Giải mã cơ chế tăng chiều cao của Super Growth Height
    Bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng đã bước qua tuổi dậy thì? Bạn đã thử qua nhiều phương pháp tăng chiều cao nhưng kết quả không như mong đợi? Dù bạn còn teen hay đã ngoài tuổi 20, cơ hội chiều cao của bạn vẫn rộng mở với Super Growth Height.

    Super Growth Height là gì?
    Super Growth Height là dòng thực phẩm chức năng (TPCN) hỗ trợ cho sự phát triển chiều cao có nguồn gốc từ Hoa Kỳ được cục dược phẩm FDA công nhận, được bộ Y tế Việt Nam cấp giấy phép lưu hành trong toàn quốc và được Trung tâm chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam.


    [​IMG]

    Là sản phẩm được lòng nhiều người tiêu dùng không chỉ ở Mỹ mà còn nhiều nước khác trên thế giới,Super Growth Height tổng hợp các chất dinh dưỡng tốt cho hệ xương và giúp cơ thể phát triển chiều dọc theo cơ chế tự nhiên. Super Growth Height giúp cơ thể tăng từ 2 – 5 cm trong vòng 2 – 6 tháng sử dụng sẽ mang đến cho bạn một dáng vóc hoàn toàn mới, một chiều cao như mong đợi.

    Giải mã cơ chế tăng chiều cao của Super Growth Height
    Super Growth Height có thành phần được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên, không chứa cholesterol, giàu vitamin (vitamin D, vitamin A, vitamin nhóm B…) và các chất khoáng (canxi, sắt, kẽm, magiê…), sẽ cung cấp cho cơ thể các dưỡng chất rất có lợi cho quá trình hình thành các mô xương, nuôi dưỡng xương chắc khỏe và dài ra.


    [​IMG]

    Với cơ chế tác động vào sự sản sinh hormone tăng trưởng của cơ thể, Super Growth Height kích thích sản xuất các Insulin Growth Factor 1 – nhân tố giúp tăng cường sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là hỗ trợ cho các cơ xương, khớp, sụn,… phát triển tốt nhất. Super Growth Height giúp hormone tăng trưởng trực tiếp kích thích vào nhân sụn, từ đó giúp xương phát triển theo chiều hướng tăng lên về chiều cao đồng thời mang lại sự đàn hồi cho các cơ để cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.

    Super Growth Height thúc đẩy tăng trưởng các khối cơ xương, bổ sung dưỡng chất làm trẻ hóa, duy trì sự độ bền vững chắc của xương, giúp bạn tránh xa những bệnh liên quan về xương khớp khi bước qua độ tuổi trung niên.


    [​IMG]

    Thông qua việc kích thích sự phát triển của lớp sụn tiếp hợp để xương phát triển liên tục thì dù qua tuổi trưởng thành bạn vẫn có thể cải thiện chiều cao vớiSuper Growth Height. Bên cạnh đó, sự góp mặt của men vi sinh Probiotics 333, 333 million, mang lại nhiều lợi ích đặc biệt cho hệ tiêu hóa, hạn chế tối đa các bệnh liên quan và đồng thời nâng cao sức khỏe, cho cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất để hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả.

    Sử dụng Super Growth Height như thế nào?
    TPCN tăng chiều cao Super Growth Height được bào chế dạng viên ngậm, mỗi ngày ngậm 2 lần mỗi lần 1 viên sử dụng tối đa từ 2 – 6 tháng sẽ giúp bạn tăng chiều cao thành công.

    Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý, Super Growth Height là thực phẩm chức năng chứ không phải là thuốc và không có công dụng như thuốc chữa bệnh. Để chiều cao phát triển tối đa, ngoài việc sử dụng Super Growth Height, bạn cần kết hợp một chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, tập luyện hợp lý, khoa học.

    Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

    Lưu ý:


    • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    • Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
    • Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
    Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Kivi

    Chi nhánh 1: số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

    (Kivi - Thế giới làm đẹp)

    Chi nhánh 2: 285-287 Bạch Đằng Phường 15, Quận Bình Thạnh TP.HCM

    Chi nhánh 3: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 4: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Hoặc gọi điện đến Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.05
     
Đang tải...