Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giải pháp các bé hết biếng ăn, viêm đường hô hấp nhờ dùng BoniKiddy

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi buithinhung, 19/12/2018.

  1. buithinhung

    buithinhung Thành viên tích cực

    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    0
    Nhà chị Nguyễn Thị Kiều Vương 35 tuổi tại tổ 7 thôn Nông Hà, xã Cẩm Kim, Hội An, Quảng Nam

    Kết quả hình ảnh cho bé lười ăn.



    [​IMG]



    Tết, Tết, Tết đến rồi, bài hát vang khắp đó đây, càng làm cho không khí Tết thêm rộn ràng. Diện những bộ quần áo đẹp nhất, vợ chồng tôi đưa con gái đi chúc tết họ hàng. Đến nhà chị Nguyễn Thị Kiều Vương 35 tuổi tại tổ 7 thôn Nông Hà, xã Cẩm Kim, Hội An, Quảng Nam chị họ của chồng, tôi nói : “ Năm mới, vợ chồng em đến chúc sức khỏe anh chị ạ.”



    Bé Mai 30 tháng tuổi đang chơi trong sân, thấy vợ chồng tôi đến cũng nhanh nhẹn chào: “ Con chào cô chú ạ”. Rút một phong bao lì xì đưa cho Mai, tôi nói : “ Cô mừng tuổi cho con, chúc con hay ăn chóng lớn, ngoan ngoãn nhé .”



    Nhìn anh chị, tôi cười: “ Trộm vía, em thấy cháu dạo này có da có thịt, hồng hào chứ không còi cọc, xanh xao, bé hay ốm như xưa?”



    Chị cười: “ Em biết rồi đấy, trước đây chị khổ sở vì nó thế nào. Nó chẳng chịu ăn gì cả, 2 tuổi mà được có 9 kg. Cứ đến bữa ăn là nó ngậm miệng , chị làm đủ mọi cách từ dỗ dành, bật hoạt hình, phim quảng cáo, nhiều lúc tức quá chị tét nó, mà nó cũng chẳng chịu ăn, nói chung bé biếng ăn lắm. Bữa được nhiều lắm cũng chỉ lưng bát mà mất hơn tiếng đồng hồ. Hơn nữa, Mai còn bị viêm phế quản, cứ thay đổi thời tiết là ho, sụt sịt, thở khò khè, sốt cao. Nhiều đêm, nằm bên con, nghe thấy tiếng ho của con mà chị nẫu hết cả ruột “.



    Chị đưa cháu đi khám ở viện Nhi thì bác sĩ chỉ kê toàn kháng sinh. Chị cho cháu uống, ho thì có đỡ đấy, nhưng cháu nó lại bị rối loạn tiêu hóa, đi ngoài, vốn đã còi thì chớ giờ không lớn nổi. Thế nên sau đó, chị tìm đến mấy loại thuốc bổ, vitamin nhưng chẳng ăn thua”. “ Sau đó, chị tìm được cách gì hay thế?”



    Chị cười: “ Một lần được người bạn giới thiệu cho tpcn BoniKiddy của Canada dành chobé biếng ăn và viêm đường hô hấp, chị ấy đã cho con dùng rồi kết quả thấy tốt lắm. Chị thấy thành phần của BoniKiddy hoàn toàn từ thiên nhiên: Sữa non, sữa ong chúa, bột cúc tây và vitamin C, nó giúp kích thích vị giác giúp bé ăn ngon hơn, ngoài ra còn cung cấp các kháng thể tự nhiên làm tăng cường sức đề kháng nữa. Chị cho Mai dùng ngày 4 viên chia 2 lần, trước bữa ăn 15 phút.



    Chị cho uống đến lọ thứ 2 thì thấy cháu ăn ngon hơn, đến bữa không còn mè nheo nhiều như trước, ăn nhanh hơn, đôi khi đến bữa tự xúc ăn nữa chứ. Rồi thì cháu nó cũng ít ốm hơn, da dẻ không còn xanh xao nữa. Mừng quá chị tiếp tục cho dùng, đến nay, đã hết 4 lọ BoniKiddy và cháu đã tăng được 4 kg rồi đấy. Mà càng tuyệt vời hơn là từ đó bệnh viêm phế quản của nó cũng đỡ hẳn, thi thoảng lắm mới sụt sịt chút chỉ cần nhỏ nước muối sinh lý là khỏi rồi.”



    Tạm biệt anh chị ra về mà lòng cảm thấy vui mừng vì từ nay mình cũng đã nắm được bí quyết chăm sóc con yêu luôn vui khỏe rồi.
     
  2. namtranminh1990

    namtranminh1990 Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    được đó
     
Đang tải...