Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giải pháp camera giao thông: Giải pháp ghi hình cho camera giám sát.

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi ionxcess, 12/07/2016.

  1. ionxcess

    ionxcess Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giải pháp camera giao thông: Giải pháp ghi hình cho camera giám sát.

    Hệ thống có 11 điểm và 12 camera, trong đó có 4 camera IB8367 để quan sát các hướng ra vào của các khu vực và 8 camera SD9364-EHL để quan sát tổng thể, tất cả các camera sẽ được lắp đặt lên các trụ hoặc cột đèn giao thông, và tại mỗi trụ hoặc cột đèn giao thông sẽ được lắp một tủ chuyên dụng để bảo vệ các thiết bị.

    Tất cả các camera sẽ được cấp nguồn bằng Adaptor riêng, tại mỗi trụ sẽ được trang bị một switch RB260GS, các camera sẽ được kết nối với switch bằng dây mạng (IONNET Cat 6) và các switch này sẽ kết nối với cáp quang bằng cổng quang SFP và đưa tín hiệu của camera về Trung tâm thông tin chỉ huy Công an TP.

    Tại Công An Quận, các camera tập trung vào 2 switch quang CRS212-1G-10S-1S+IN, 2 switch quang này sẽ kết nối vào Router RB3011UiAS-RM, một máy server sẽ được cài 1 phần mềm chuyên dụng ghi hình cho các camera bằng phần mềm trong 2 tháng, và máy tính này cũng sẽ được kết nối với Router.

    Tại Trung tâm quản lý Công An TP sẽ được trang bị thêm các máy tính để có thể phân quyền và cho phép hiển hiện camera khác nhau lên các màn hình khác nhau.

    Tư vấn giải pháp: 0909 151617

    [​IMG]
    [​IMG]
     
Đang tải...