Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giải pháp điều trị mụn ẩn cho mọi làn da

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi dieuvo1996, 15/11/2017.

  1. dieuvo1996

    dieuvo1996 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mụn ẩn là những mụn nhỏ li ti dưới da, không viêm, không đỏ, không sưng mủ, không đau màu sắc giống như da bình thường, hay màu trắng. Nói nôm na nó là 1 loại mụn đầu trắng nhưng nằm sâu hơn dưới da và thường chỉ thấy rõ khi bạn chiếu ánh sáng ngược lên da, khi makeup hay khi sờ vào, gây cảm giác khó chịu, làm cho da nhìn sần sùi, không mịn màng.

    Mụn ẩn do đâu mà có và phương pháp điều trị mụn ẩn là gì? Cùng tìm hiểu nhé

    Nguyên nhân gây ra mụn ẩn:

    Trước hết, chúng ta cần nhắc đến quá trình hình thành mụn gồm 4 yếu tố tác động vào bao gồm sự tăng sừng ở nang lông; sự bít tắc lỗ chân lông; sự phát triển của vi khuẩn trên da ( tên khoa học là P. acne) và cuối cùng là hiện tượng viêm mà sự viêm này sẽ gây ra mụn viêm hay còn gọi là mụn viêm.

    Tuy nhiên, đối với mụn ẩn, quá trình này chỉ dừng ở việc bít tắc lỗ chân lông mà không có hiện tượng viêm nên việc điều trị mụn ẩn thường không cần dùng đến kháng sinh.

    [​IMG]

    Có rất nhiều nguyên nhân gây bít tắc lổ chân lông, tạm chia thành 2 nhóm là bên trong (cơ địa) và bên ngoài:

    Tác nhân bên trong có thể là yếu tố di truyền, hormone, dinh dưỡng ( ăn nhiều đồ ngọt, béo làm tăng tiết bã nhờn), stress, … làm tăng tiết bã nhờn kết hợp với các tế bào sừng chết đi mà không được loại bỏ hoàn toàn, tích tụ dần làm bít tắc lổ chân lông.

    Tác nhân bên ngoài bao gồm khói bụi, các sản phẩm chăm sóc da thường ngày mà quen thuộc nhất là kem dưỡng ẩm và kem chống nắng, các loại mỹ phẩm ( đặc biệt là kem nền lỏng oil-based, má hồng, mineral oil), kem trộn, cọ makeup bẩn …

    Mụn ẩn là loại mụn khó điều trị, để loại bỏ hoàn toàn, bạn cần có 1 quá trình điều trị lâu dài và tuân thủ 2 nguyên tắc điều trị mụn ẩn dưới đây:

    Nguyên tắc và giải pháp “đánh bay” mụn ẩn:

    Nguyên tắc 1: Lỗ chân lông phải luôn được thông thoáng:

    Loại bỏ/ tránh sử dụng các sản phẩm gây bít tắc lỗ chân lông

    Việc bít tắc lỗ chân lông là nguyên nhân chính làm mụn ẩn phát sinh. Bạn không nên sử dụng sản phẩm không thấm nước, có nhãn mác “water-resistant”. Sản phẩm càng chống nước thì khả năng gây bít tắc càng cao, nhất là các sản phẩm makeup và kem chống nắng. vì vậy, bạn nên hạn chế các loại sản phẩm này khi có thể hoặc lựa chọn các sản phẩm lành tính hơn không có khả năng chống nước.

    Một số bạn bị mụn ẩn khi dùng kem nền nhưng một số bạn lại bị khi dùng các loại facial oil. Bạn cần phải hiểu làn da mình để có phương pháp điều trị mụn ẩn thích hợp

    Tẩy trang kỹ cũng là 1 cách trị mụn ẩn đơn giản:

    [​IMG]

    Trên thực tế, việc hoàn toàn không sử dụng các sản phẩm chống nước dường như là bất khả thi, đặc biệt là kem chống nắng. Nếu cần thiết phải dùng, bạn cần phải tẩy trang thật sạch để chúng không đọng lại bên trong các lỗ chân lông.

    Dùng sữa rửa mặt 2 lần/ ngày

    Các bác sĩ da liễu khuyến cáo nên rữa mặt bằng sữa rữa mặt 2 lần/ ngày, 1 lần vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối sau khi tẩy trang. Rửa mặt nhiều hơn 2 lần co thể làm mất lớp dầu dưỡng ẩm tự nhiên của da, từ đó kích thích da tiết dầu nhiều hơn, gây ra mụn.

    Việc rửa mặt 2 lần/ ngày không những giúp bạn điều trị mụn ẩn mà còn giúp đẩy lùi các loại mụn khác.

    Việc dùng sữa rữa mặt buổi tối sau bước tẩy trang lại rất quan trọng và không thể thiếu để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, dầu thừa và một phần da chết cũng như lớp tẩy trang còn sót lại trên da, giúp cho da thông thoáng.

    Việc chọn sữa rửa mặt để điều trị mụn ẩn cũng rất quan trọng, thường các bạn bị mụn ẩn có nền da thiên về da dầu, nhạy cảm, do đó các bạn nên lựa chọn các loại sữa rữa mặt dành cho da nhạy cảm, da dầu, da mụn.

    [​IMG]

    Tẩy tế bào chết 1-2 lần/ tuần không chỉ điều trị mụn ẩn mà còn giúp da sạch – khỏe

    Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ các tế bào sừng chết đi, làm lỗ chân lông thông thoáng và làm tăng tốc độ tái tạo da, 1 mặt điều trị mụn ẩn, 1 mặt giúp da thêm khỏe đẹp

    Có 2 phương pháp tẩy tế bào chết: vật lý và hóa học.

    Tẩy tế bào chết vật lý là dùng các sản phẩm có hạt mịn, loại bỏ các tế bào chết bằng phương pháp cơ học. Tuy nhiên việc tế bào chết cơ học thường khiến da khó chịu vì chà sát và không nên áp dụng đối với da mụn viêm nhiều. nên thực hiện 1 lần/ tuần

    Tẩy tế bào chết bằng phương pháp hóa được khuyến khích hơn. Thành phần acid trong các sản phẩm này sẽ giúp loại bỏ những tế bào chết, bã nhờn tích tụ trong lỗ chân lông bằng các phản ứng “ làm tan” nhẹ nhàng.

    Thành phần chủ đạo trong các sản phẩm tấy tế bào chết hóa học thường là BHA ( Salicylic acid) và AHA. BHA thường dùng cho da mụn hơn vì chúng tan được trong dầu nên sẽ giúp loại bỏ được bã nhờn trong các lỗ chân lông và AHA thường được dùng kèm BHA tùy theo mức độ nhạy cảm của da bạn. Nên thực hiện 1-2 lần/ tuần.

    Chú ý làm sạch các dụng cụ trang điểm, khăn lau

    [​IMG]

    Đa số các chúng ta thường quên mất rằng không chỉ khói bụi, bã nhờn, mỹ phẩm mà những cây cọ, bông phấn, khăn lau mặt cũng là nguyên nhân gây mụn. Nên vệ sinh cọ , bông phấn 1 lần/ tuần và khăn lau mặt phải được giặt sạch mỗi ngày sau đó phơi nắng để diệt vi khuẩn hoặc sử dụng khăn giấy hay bông tẩy trang thấm nhẹ nước trên mặt ( không chà xát) và bỏ đi sau mỗi lần sử dụng.

    Nguyên tắc 2: điều trị mụn ẩn bằng cách tiêu diệt còi mụn

    Sử dụng BHA - beta hydroxy acid

    • BHA hay còn gọi là salicylic acid. BHA có tính tan trong dầu nên sẽ đi sâu được vào các lỗ chân lông, hòa tan các bã nhờn dư thừa, tiêu còi mụn nên giúp giải quyết vấn đề tắc nghẽn lỗ chân lông rất tốt. Ngoài ra, BHA còn giúp loại bỏ bớt lớp sừng trên bề mặt da, là nguyên nhân làm da trông sần sùi thô ráp, và do đó tăng tốc độ tái tạo tế bào, làm da khỏe hơn, mịn màng hơn, hỗ trợ cải thiện sắc tố và nếp nhăn nhỏ trên da. Nồng độ BHA dùng tại nhà thường từ 2% - 4% ,tùy theo da bạn có chịu được hay không. Đối với các bạn mới sử dụng lần đầu, các bạn nên bắt đầu với nồng độ 2%.
    • Việc sử dụng BHA điều trị được dùng hằng ngày, sau các bước làm sạch và trước khi dưỡng ẩm, (nên chờ khoảng 30p rồi hãy thoa dưỡng ẩm). Tuy nhiên nếu da bạn bị kích ứng hay quá khô sau khi dùng BHA, có thể dùng 1 lớp dưỡng ẩm mỏng nhẹ dành cho da dầu, nhạy cảm trước khi thoa BHA, để giảm kích ứng cho da, nhưng vì vậy cũng làm giảm đi 1 phần hiệu quả của BHA.
    • BHA có thể thoa toàn khuôn mặt 1 lớp mỏng hay chỉ bôi lên vùng da cần điều trị , và tốt nhất nên dùng vào buổi tối, và đừng quên kem chống nắng dù bạn dùng BHA vào buổi tối.
    • Thường theo các nhà sản xuất, BHA có thể dùng 2 lần/ ngày, tuy nhiên nếu các bạn mới sử dụng hay những bạn có làn da khá nhạy cảm, chỉ nên sử dụng 1 lần/ ngày vào buổi tối hoặc dùng cách ngày nếu da quá nhạy cảm, kích ứng
    b.Sử dụng Retinoid _ vitamin A

    • Retinoid là dẫn xuất của vitamin A, hiện có 3 loại thường được dùng nhất để điều trị mụn là Tretinoin, Adapalene, Tazarotene với nồng độ khác nhau. Tác dụng lớn nhất của Các retinoid là làm tiêu các nhân mụn. Ngoài ra, còn giúp tăng quá trình tái tạo tế bào da mới, cải thiện tính đàn hồi cho da và là một sản phẩm chống lão hóa hiệu quả mà đơn giản.
    • Retinoid được sử dụng tương tự như BHA để điều trị mụn ẩn, mỗi loại Retinoid sẽ có nồng độ khác nhau và việc lựa chọn tùy theo khả năng da. Retinoid thường được thoa tại vùng cần điều trị, tuy nhiên bạn vẫn có thể thoa 1 lớp thật mỏng toàn khuôn mặt vào buổi tối 1 lần/ ngày hoặc 2 -3 lần/ và sau đó dưỡng ẩm. Đừng quên sử dụng kem chống nắng khi đang điều trị.

    Các phương pháp trên nên được sử dụng kết hợp tùy thuộc vào làn da và điều kiện môi trường, sinh hoạt. Thường phải mất vài tháng để điều trị mụn ẩn nên bạn cũng đừng lo lắng quá. Thêm vào đó, chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lí, giảm stress cũng đóng vai trò quan trọng hỗ trợ cho quá trình điều trị mụn ẩn: hạn chế các loại thức ăn nhiều tinh bột, nhiều đường như bánh ngọt, các món ăn nhiều dầu mỡ chiên xào, và nếu có thể nên hạn chế sữa và chế phẩm của sữa (sữa là nguồi bổ sung can-xi quan trọng nên các bạn có thể thay thế bằng sữa ít béo), hạn chế thức khuya.

    Bên cạnh đó, các phương pháp chuyên sâu, được thực hiện tại phòng khám với các thành phần hoạt chất cô đặc hơn và kỹ thuât cao hơn giúp rút ngắn thời điều trị đáng kể bao gồm Peel với các BHA hay AHA cô đặc, phương pháp lấy mụn (đây là điều trị thiết yếu cho mụn ẩn vì các còi mụn rất khó được lấy ra và mất nhiều thời gian nếu chỉ điều trị tại nhà.

    Nguồn: Phòng khám chuyên khoa da Skinic

    Tham khảo thêm Bảng giá điều trị mụn tại Skinic

    Địa chỉ: 366 Cao Thắng (nối dài), phường 12, quận 10, TPHCM

    Hotline: 02866 866 366 – 0932 787 366

    Fanpage: Skinic – phòng khám chuyên khoa da
    Chúc các bạn tìm được giải pháp điều trị mụn ẩn phù hợp nhất.
     
  2. thanhthoang1310

    thanhthoang1310 Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trên thực tế, việc hoàn toàn không sử dụng các sản phẩm chống nước dường như là bất khả thi, đặc biệt là kem chống nắng.
     
  3. Ho95087

    Ho95087 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,639
    Đã được thích:
    54
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin giá rẻ Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp mua bán rất phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang Cộng đồng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được phát tán trên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin mua bán của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn mau chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  4. Ho95087

    Ho95087 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,639
    Đã được thích:
    54
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin giá rẻ Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp tiếp thị rất phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được thông tin một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin nhanh của chúng tôi, dịch vụ đăng tin chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  5. Ho95087

    Ho95087 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,639
    Đã được thích:
    54
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin online Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp truyền tải thông tin rất phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được truyền tải lên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt hàng loạt của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing online của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  6. Ho95087

    Ho95087 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,639
    Đã được thích:
    54
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin rao vặt online Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp quảng bá một cách phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng bá một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin SEO web của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt hàng loạt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...