Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giải pháp hệ thống loa đài nhiều vùng cho ngôi nhà cao cấp

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi thienkim151996, 20/04/2018.

  1. thienkim151996

    thienkim151996 Thành viên

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thưởng thức bản nhạc mình yêu thích sau thời gian hoạt động căng thẳng là mong muốn của một số người. Vs dàn âm thanh nhiều vùng chất lượng hoàn hảo cùng khả năng đồng bộ di động tuyệt vời vs hệ thống thông minh sẽ mang lại cho bạn tất cả phút giây giải trí nhất ở chính ngôi nhà yêu dấu của mình.
    Hệ thống âm thanh đa vùng là gì?
    Dàn loa đài là có bao gồm nhiều sản phẩm âm thanh, ở đó, căn bản là: Loa, Ampli và dàn điều khiển. Âm thanh nhiều vùng là dàn vs một số loa có thể đẩy nhiều ca khúc khác nhau ở nhiều địa điểm khác nhau.Với căn nhà thông minh thì hệ thống âm thanh đa vùng còn hoạt động được cao hơn thế. Mức độ đồng bộ & lãnh đạo từng địa điểm hoạt động vs thiết bị loa đài chất lượng cao từ những đơn vị lắp ráp uy tín chắc chắn hỗ trợ mọi người có các phút giây thử nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất.
    Tất cả vấn đề hoàn hảo dàn loa đài nhiều địa điểm đưa đến
    Bạn có thể thưởng thức ca khúc mình yêu thích ở bất kì đâu trong căn nhà; từng điểm ở ngôi nhà vs mỗi ca khúc không giống nhau & tiếng theo ý mọi người tùy chỉnh. Đây chính là điều tuyệt vời mà dàn âm thanh đa vùng mang lại.
    Vs tất cả bước căn chỉnh đơn giản, bạn sẽ căn chỉnh dàn một kiểu dễ dàng và nhanh chóng trên bề mặt Smartphone
    Vết chắp nối đưa lại sự hoàn hảo của dàn sản phẩm loa đài đa vùng chính là việc kết nối. Bộ sản phẩm được có sẵn hệ thống Bluetooth, wifi, điều khiển không dây. Nổi bật khả năng dùng cùng lúc khi thiết bị smartphone của mọi người đồng bộ không dây, nghĩa là bạn có thể thưởng thức bất kì bài hát online nào khi thiết bị bạn không có đủ.
    Hệ thống âm thanh đa vùng mang đến một tập hợp tất cả cách thức âm thanh lý tưởng cho căn nhà mà mọi người đang nắm giữ. Nó có thể chơi nhạc Hi-Fi cho từng phòng trong tất cả ngóc ngách gia đình của bạn. Âm nhạc có thể được kiểm soát với bảng điều khiển cảm ứng của máy chủ hoặc những máy trạm chuyển tiếp cho các không gian và được tinh chỉnh từ xa bằng sóng hồng ngoại.
    Chức năng chuyên nghiệp của hệ thống âm thanh nhiều vùng
    - Phát nhạc trong từng phòng
    - Phát các dịch vụ truyền hình và vào internet
    - Phát tất cả thiết bị USB & điện thoại cao cấp (qua Bluetooth)
    - Tìm kiếm âm nhạc qua mạng ở nhà
    - Thưởng thức các ca khúc vs mức độ hoàn hảo
    - Thưởng thức âm nhạc cùng 1 lúc ở nhiều phòng không giống nhau
    - Kiểm soát tất cả dàn với phần mềm (iOS / Android) hoặc không dây
    Thiết bị hệ thống loa đài nhiều vùng ở căn nhà nhà thông minh
    - Một dàn loa đài cho gia đình đa số bao gồm 1 máy chủ bật nhạc thông minh, bộ amply cho từng phòng, bộ căn chỉnh âm lượng từ xa và loa phát nhạc chất lượng có tất cả thể loại khác nhau như loa tranh, loa gắn gắn tường, loa gắn trần, loa hộp, loa giả đá, vv. Tất cả máy chủ âm nhạc thường có màn hình sử dụng, trang bị Bluetooth & có chức năng bắt wifi.
    1. Sản phẩm điểu khiển dàn âm thanh đa vùng
    - Là sản phẩm đầu não nắm bắt và chia vùng âm thanh, thiết bị trung tâm đó là bộ não của hệ thống, nó tiếp nhận tất cả tín hiệu điều khiển từ tất cả vùng âm thanh gửi về nhằm điều chỉnh hệ thống cho phép nơi âm thanh dễ dàng cung cấp đến vị trí loa đài điều hành
    - Màn hình vận hành vùng có mức độ thực hiện các thao tác kiểm tra chọn lựa bài hát theo ý muốn của người thưởng thức như chọn ca sĩ, thể loại, album… và thực hiện nhiều công việc khác
    2. Nguồn âm thanh ở dàn âm thanh nhiều vùng
    - Thiết bị nguồn âm thanh chính là ổ cứng sử dụng để lưu trữ tất cả dàn loa đài của ngôi nhà mọi người trong ổ cứng. Người nghe của tất cả phòng lấy nhạc ngay từ ổ cứng để thưởng thức, tất cả phòng thưởng thức nhạc hoàn toàn độc lập tức là mọi người khả năng nghe nhiều kiểu bài hát kiểu như nơi tiếp khách thưởng thức nhạc không lời, không gian con trẻ nghe nhạc cho bé, thể loại dane, ở ngoài nhà thưởng thức nhạc vàng….
    3. Loa ở hệ thống âm thanh nhiều vùng
    Khá đa dạng các mã loa cho bạn lựa chọn nhằm phù hợp với địa điểm vị trí bạn muốn lắp như:
    - Ở nơi tiếp khách, nơi ngủ vs trần thả thì mọi người khả năng sử dụng loa âm trần vì lúc lắp đặt lên trần phần loa đặt hở rất ít nên rất giảm thiểu diện tích khoảng không trần và có thẩm mỹ cao. Còn vs tường nhà hay trần nhà không phải là thạch cao mọi người khả năng lắp loa cột treo tường.
    Micro hội nghị toa
    Loa cho phòng họp
     
Đang tải...