Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giải pháp hút mỡ bụng tốt nhất cho dân văn phòng?

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi banmaixanh90, 05/04/2015.

  1. banmaixanh90

    banmaixanh90 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhu cầu giảm béo vòng hai của dân văn phòng
    Với đặc thù công việc luôn phải ngồi nhiều, ít vận động và có ít thời gian luyện tập thể thao, đại đa số dân văn phòng đều rơi vào trường hợp vòng hai vượt ngưỡng, béo phì, đặc biệt là các chị em công sở, điều này khiến cho:
    - Chị em mất tự tin khi mất dáng, ngại thể hiện bản thân
    - Khó lựa chọn trang phục
    - Sức khỏe sa sút
    - Đời sống vợ chồng ít nhiều bị ảnh hưởng
    >>hút mỡ an toàn
    >>hút mỡ bắp chân
    Vừa phải thực hiện công việc ngoài xã hội, vừa chăm sóc gia đình, chị em văn phòng đang dần mất đi thời gian riêng cho bản thân, mong muốn luyện tập thể thao cũng đang dần bị bó hẹp. Chính vì thế, chị em luôn mong muốn tìm kiếm một giải pháp hút mỡ bụng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, thời gian và chỉ cần thực hiện 1 lần.
    [​IMG]
    Chị em văn phòng là đối tượng mong muốn được giảm béo vòng hai nhiều nhất
    Giải pháp hút mỡ bụng tốt nhất cho dân văn phòng hut mo?
    Các phương pháp thẩm mỹ hiện nay đã mang đến nhiều cơ hội giảm béo vòng hai nhanh chóng cho chị em. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng mang đến hiệu quả như mong muốn.
    Phương pháp giảm béo vòng 2 đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay là dùng nhiệt tác động trên bề mặt da bụng, làm tan mỡ thừa. Phương pháp này khá an toàn, tuy nhiên, hiệu quả đạt được không như mong muốn, đồng thời phải tiến hành nhiều lần, mất thời gian, chi phí, mỡ nhanh chóng tích tụ trở lại.
    Bên cạnh đó, việc cắt rạch, bóc tách để trực tiếp loại bỏ mỡ thừa cũng đang được áp dụng. Thông qua một đường rạch trên thành bụng, phần mỡ thừa sẽ được bộc lộ, chuyên gia sẽ loại bỏ chúng bằng cách cắt và lấy trực tiếp. Phương pháp này mang đến hiệu quả nhanh chóng, không mất nhiều thời gian như khá nguy hiểm và còn để lại sẹo rõ rệt.
    Vậy, đâu mới là giải pháp hút mỡ bụng tốt nhất, đặc biệt cho dân văn phòng, những đối tượng không có nhiều thời gian để làm đẹp? Câu hỏi này đã được các chuyên gia tại Trung tâm Phòng chống và Kiểm soát bệnh Hoa Kỳ nghiên cứu trong nhiều năm và cho ra đời công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo.
    Mọi nhược điểm của các phương pháp hút mỡ khác dường như đã bị loại bỏ hoàn toàn với Laser Lipo: Không xâm lấn, không cắt rạch, tuyệt đối an toàn, cho hiệu quả hút mỡ đạt đến 95% chỉ sau 1 lần thực hiện.
    An toàn tuyệt đối:
    Laser Lipo đã được tổ chức FDA chứng nhận là công nghệ hút mỡ tuyệt đối an toàn và có thể thực hiện được ở hầu hết mọi trường hợp nam nữ trên 18 tuổi. Laser Lipo không hề xâm lấn hay cắt rạch trong quá trình thực hiện nên biến chứng không xảy ra.
    Không để lại sẹo:
    Chỉ thông qua một vết trích nhỏ trên bề mặt da bùng, chuyên gia sẽ đưa dụng cụ chuyên dụng vào bên trong gồm thiết bị nội soi có gắng camera và tia laser với bước sóng lên đến 1064nm, nhận biết các mô mỡ thừa, phá vỡ liên kết giữa chúng và đưa ra ngoài triệt để.
    Hiệu quả đạt 95% chỉ sau 1 lần thực hiện:
    Với nguồn năng lượng mạnh mẽ trên, Laser Lipo sẽ thực hiện hút mỡ triệt để chi sau 1 lần thực hiện, kết quả đạt 95%, duy trì lâu dài mà chị em không nhất thiết phải thực hiện chế độ dinh dưỡng ăn kiêng vẫn sở hữu vóc dáng eo thon, dáng ngọc, tự tin sải bước.
    Da chùng không xuất hiện:
    Nguồn năng lượng từ Laser Lipo có khả năng kích thích collagen bên trong cơ thể tái sinh nhằm giúp cho làn da sau hút mỡ liên kết lại vững chắc với nhau, vẫn giữ được đàn hồi nhưng không chùng, nhão.
     
Đang tải...