Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giải pháp In lịch lò xo giữa cao cấp, giá rẻ

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi callaryvn, 16/01/2019.

  1. callaryvn

    callaryvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang ở HCM? Tại sao bạn không đặt in lịch lò xo giữa giá rẻ tại In Nhanh 360?! Hàng trăm mẫu lịch Tết đẹp, dẫn đầu xu hướng trong năm mới đang chờ đón bạn.

    Đâu là điểm tạo nên sự khác biệt cho lịch lò xo giữa?

    ● Hình ảnh và họa tiết ốp nổi 3D: Sử dụng công nghệ in kỹ thuật số Offset 7 màu kết hợp hiệu ứng Metalize, giúp hình ảnh trở nên sống động như thật. Đặc biệt, bìa lịch phía trên được phun nhung, hoặc chạm cát hay nhũ kim tuyến rực rỡ. Điều này, không chỉ nâng cao giá trị mỹ thuật mà còn phù hợp với sở thích, văn hóa của người Á Đông. Biểu trưng cho tài lộc, may mắn suốt cả năm. Và không phải loại lịch nào cũng áp dụng được kỹ thuật tiên tiến này!

    [​IMG]

    ● Tính tiện dụng: Lịch lò xo giữa gồm lịch gắn bộ Bloc 52 tuần và lịch gắn bộ số 13 tờ. Mỗi lần qua ngày hoặc qua tháng, bạn chỉ cần xé bỏ tờ lịch đó (hoặc tận dụng làm giấy nháp cho con, bìa lót ngăn bàn…).

    ● Chất liệu vượt trội: Khánh lịch (bìa lịch trên) và đế lưng của lịch treo tường lò xo giữa được làm từ giấy carton Hà Lan cao cấp ngoại nhập, rất cứng và thẳng, khó nhăn, chống ẩm nhẹ.

    http://socprinting.net/

    3 lời khuyên bạn cần biết trước khi đặt in lịch lò xo giữa ở bất cứ nơi đâu!

    Giá hợp lý
    Sẽ không có mức giá quá rẻ cho một sản phẩm tốt; nhưng sẽ có nơi vạch ra chiêu trò để “vẽ” mức giá khá cao đánh lừa chất lượng. Đặc biệt là với những mẫu lịch Tết cao cấp như thế này; bạn cần so sánh và tham khảo ở nhiều nơi trên thị trường.

    Chính sách bảo đảm 100%
    Nếu bạn đặt in số lượng lớn thay mặt cho công ty, sẽ rất mạo hiểm nếu bên nhận in không cam kết chịu trách nhiệm khi có sự cố xảy ra.

    Giao hàng uy tín
    Bạn không muốn khi sếp hỏi tới mà bạn vẫn chưa nhận được hàng chứ? Điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến sự tín nhiệm về bạn trong mắt sếp!
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...