Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giải pháp lắp đặt camera an ninh cho gia đình

Thảo luận trong 'Hỗ trợ kỹ thuật' bắt đầu bởi trongbeo995, 13/04/2018.

  1. trongbeo995

    trongbeo995 Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay, việc lắp đặt camera an ninh cho gia đình, nhà xưởng, cửa hàng.... đang trở nên rất phổ biến. Có rất nhiều phân khúc camera quan sát phù hợp với nhiều nhu cầu của người dùng, hãy cùng Tiên Phong camera tìm hiểu cách lựa chọn camera an ninh cho gia đình nhé.
    Xác định nhu cầu quan sát phù hợp
    Việc lắp đặt camera an ninh gia đình cũng cần phải có sự chuẩn bị cũng như tìm hiểu kĩ càng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phân khúc camera quan sát từ giá rẻ đến cao cấp phù hợp với nhiều nhu cầu của người tiêu dùng. Đối với từng khu vực cần quan sát thì lại có những loại camera phù hợp. Với việc lắp đặt camera an ninh cho gia đình chỉ cần những dòng camera tầm trung của những hãng camera như camera Hikvision, camera Dahua, camera Vantech..... là khá phù hợp.

    Xác định khu vực cần quan sát, khoảng cách và đối tượng phù hợp
    Trước khi quyết định lắp đặt camera an ninh cho gia đình bạn nên tìm hiểu kĩ vị trí, khu vực cần quan sát để tìm ra loại camera phù hợp. Camera quan sát trong nhà hay camera quan sát ngoài trời đều có những điểm khác nhau về góc quan sát, độ phơi sáng cũng như khả năng chịu đựng được điều kiện thời tiết bên ngoài.

    Đối với camera quan sát trong nhà, nên lựa chọn camera dome, ốp trần có ống kính lớn sẽ giúp quan sát bao quát hơn. Đối với camera quan sát ngoài trời, bạn nên lựa chọn những dòng camera thân với ống kính nhỏ giúp quan sát được xa hơn và được trang bị tiêu chuẩn chống bụi, chống nước để có thể hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam.

    Lựa chọn camera có dây hay camera không dây
    Nếu nhu cầu lắp camera an ninh gia đình của bạn chỉ cần quan sát một vị trí nhất định thì bạn có thể lựa chọn camera quan sát không dây. Tuy nhiên, khi lựa chọn camera không dây, bạn cần có hệ thống mạng LAN hay wifi ổn định để camera có thể hoạt động tốt nhất nhé.

    Còn với hệ thống camera an ninh cho gia đình nhiều mắt bạn nên lựa chọn lắp đặt hệ thống camera có dây để có thể hoạt động ổn định mà không cần có hệ thống mạng LAN hay wifi.

    Lựa chọn độ phân giải camera quan sát
    Hiện nay, hầu hết những dòng camera an ninh của những thương hiệu uy tín trên thị trường đều được trang bị hồng ngoại giúp quan sát tốt vào ban đêm nên mình sẽ không đề cập đến vấn đề chọn camera có hồng ngoại nữa nhé.

    Độ phân giải ảnh hưởng khá lớn đến độ nét của camera, với độ phân giải càng lớn thì số lượng điểm ảnh camera thu lại càng nhiều dẫn đến chất lượng hình ảnh càng nét. Tuy nhiên với nhu cầu lắp đặt camera quan sát cho gia đình, nếu không có điều kiện, bạn có thể lựa chọn dòng camera 1.0 MP của những thương hiệu như Hikvision, camera Dahua hay camera Vantech là có thể quan sát khá tốt rồi.

    Nếu bạn muốn quan sát rõ nét và chi tiết hơn thì lựa chọn hệ thống camera 2.0 là phù hợp, không cần lựa chọn camera với độ phân giải quá cao.

    Lựa chọn thương hiệu camera quan sát
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã camera an ninh cho gia đình cũng như nhiều phân khúc giá thành. Tuy nhiên, để hệ thống camera an ninh cho gia đình có thể hoạt động ổn định, bạn nên lựa chọn những thương hiệu camera quan sát uy tín như Hikvision, Dahua hay Vantech nhé.

    Là một thương hiệu camera đến từ Đài Loan, đứng đầu thế giới về camera quan sát và đứng thứ 3 thế giới về thiết bị an ninh nên không khó để giải thích tại sao camera Hikvision lại được ưa chuộng đến vậy. Với công nghệ hình ảnh HD-TVI tiên tiến cũng những linh kiện chất lượng cho độ bền sản phẩm rất cao, Hikvision sẽ mang đến cho bạn giải pháp camera an ninh gia đình vô cùng tuyệt vời đấy.

    Dahua là thương hiệu camera đến từ Trung Quốc đứng đầu thế giới về doanh thu. Với công nghệ hình ảnh HD – CVI độc quyền, camera quan sát Dahua sẽ cho bạn trải nghiệm hình ảnh cực kì sắc nét và có thể quan sát chi tiết bất cứ đâu trong ngôi nhà của bạn.

    Vantech là thương hiệu camera của Đài Loan, được phát triển trên công nghệ của Nhật Bản và lắp ráp tại Việt Nam. Đây là dòng camera quan sát có giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều người dùng và có tuổi đời sản phẩm khá lớn.

    Với những chia sẻ trên đây, Tiên Phong camera hi vọng bạn có thể lựa chọn giải pháp camera an ninh cho gia đình phù hợp nhất nhé. Nếu bạn còn đang băn khoăn, hãy đến với Tiên Phong camera để được tư vấn hoàn toàn miễn phí phương án thi công lắp đặt và tìm được giải pháp phù hợp cho mình nhé.

    Thông tin liên hệ:

    Camera giám sát Tiên Phong

    Địa chỉ: Số 66, Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng.

    Số điện thoại: 01202224224 - 01262446644
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...