Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

giải pháp sửa lỗi không tắt được Windows 10 trên máy tính

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi thuhoai94, 03/09/2018.

  1. thuhoai94

    thuhoai94 Thành viên

    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Làm thế nào để sửa lỗi Windows 10 không tắt được là câu hỏi cuasotinhoc.net nhận được từ khá nhiều độc giả trong thời gian qua. Đây là lỗi khi người dùng cố gắng tắt máy tính nhưng không thể thực hiện được. Vậy đâu là nguyên nhân và cách khắc phục sự cố này như thế nào ?
    [​IMG]

    Bài viết liên quan
    Kể từ khi ra mắt hệ điều hành Windows 10 đã được đông đảo người dùng đón nhận và sử dụng bởi những nâng cấp cải tiến và đặc biệt là tính ổ định. Tuy nhiên đôi lúc chúng ta cũng bắt gặp ở Windows 10 một số lỗi như: lỗi màn hình đen, khởi động bị treo hay lỗi khi shutdown... Một trong những lỗi mà khá nhiều người dùng gặp phải đó là Windows 10 không tắt được. Dưới đây là bài viết hướng dẫn cách giải quyết khi bạn gặp phải sự cố này.

    Nguyên nhân Windows 10 không tắt được

    Việc Shutdown Win 10 không tắt được có thể là do những lỗi như: Driver nào đó trong hệ điều hành của bạn đang gặp lỗi, một vài tiến trình đang chạy ngầm, máy tính của bạn bị nhiễm virus hay các phần mềm độc hại (Malware)...

    Cách sửa lỗi Window 10 không tắt được trên máy tính, laptop

    Giải Pháp 1: Khắc Phục Lỗi Driver

    Lỗi Driver là một trong những nguyên nhân đầu tiên chúng ta nhắc đến khiến cho máy tính của bạn không thể tắt được, vì vậy bạn cần khắc phục các lỗi Driver này.
     
Đang tải...