Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giải quyết lỗi không sạc được pin trên Samsung Galaxy Note 5

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi doichominhen, 18/02/2017.

  1. doichominhen

    doichominhen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Samsung Galaxy Note 5 là một trong những chiếc sản phẩm cao cấp của hãng cung ứng Samsung. Điều đó ko đồng nghĩa sở hữu việc nó là 1 sản phẩm xuất sắc và không bao giờ xảy ra bất cứ lỗi nào. cách đây không lâu, thay màn hình samsung Note 5 ở đâu sau lúc Samsung Galaxy Note 5 đã được ra mắt 1 thời gian, các bạn hay gặp phải Samsung Galaxy Note 5 bị lỗi sạc không được pin. các bạn cảm thấy rất phiền toái về vấn đề này, và ko biết phải xử lý cảnh huống này như thế nào? Bài viết sau đây sẽ cung cấp 1 số thông tin về vấn đề này để trợ giúp bạn trong trường hợp này. Hãy cộng theo dõi bài viết nhé!

    [​IMG]

    cỗi nguồn làm cho Galaxy Note 5 không sạc được là do lỗi chân sạc, sau đây là 1 số lỗi chân sạc thường gặp:

    + trước tiên là một nguồn cội rất phổ biến mà người dùng smartphone hay mắc phải đó chính là bụi bẩn, bởi vì bụi bẩn giả dụ sau một thời gian dài sử dụng máy trong môi trường rộng rãi bụi bẩn mà không vệ sinh máy thường xuyên thì bụi sẽ bám lại chân sạc cản trở việc xúc tiếp giữa chân sạc có cáp sạc. Trong trường hợp này cách tốt nhất bạn nên tiêu dùng tăm bông nhỏ để vệ sinh phần chân sạc, loại bỏ hết gần như bụi bẩn.

    + Dây sạc bị hỏng cũng là 1 nguyên do bạn nên lưu ý bởi mang thể việc nguồn điện không vào máy khi sạc là do sạc chứ chẳng hề do máy. Hãy sử dụng dây sạc, cáp sạc xịn, đảm bảo chất lượng, ko nên tiêu dùng hàng lô. nếu muốn thay thế dây sạc thì hãy tuyển lựa phụ kiện xịn của Samsung galaxy Note 5.

    + Việc Note 5 vẫn nhận cổng USB nhưng lại ko nhận sạc là lỗi do phần mềm. nếu sau lúc đã Hard reset máy khôi phục cài đặt gốc mà vẫn không thành công thì hãy quay lại cài đặt toàn bộ driver, kết nối chiếc Note 5 mang máy tính đã phát động sẵn phần mềm Ordin mới nhất và bắt đầu thời kỳ chạy lại phần mềm.

    + mặc dầu Note 5 được biết đến với mẫu mã không thấm nước và bao bọc bởi lớp vỏ kim loại thay thế nhưng sau lúc bị rơi rớt, chịu 1 lực tác đông mạnh hoặ bị dính nước cũng sở hữu thể làm cho dòng Phablet full công nghệ cao này gặp trục trệu

    Trong trường hợp bạn đã thực hành phần nhiều những bí quyết xử lý trên nhưng máy vẫn không biến chuyển thì kiên cố lỗi nằm ở phần cứng. Trong trường hợp này thì sẽ mang các giải pháp cụ thể, khác nhau. phổ thông khi thuần tuý ấy chính là Samsung Galaxy note 5 bị lỗi chân sạc, lỗi pin và cách thấp nhất là thay chân sạc hoặc thay pin. Hoặc nguy hiểm hơn là Note 5 của bạn bị lỗi IC nguồn, chạm bo mạch dẫn đến lỗi chức năng sạc. Đối mang hiện trạng này bạn cần phải đem đếncủa hàng bảo hành để được tự biết và tu chỉnh phải chăng nhất.

    Bài viết trên mình vừa sản xuất cho bạn những thông báo về vấn đề Samsung Galaxy Note 5 không sạc được. hy vọng bạn đã mua ra được duyên cớ gây lỗi cho điện thoại của mình và chóng vánh xử lý tình huống, để ko ảnh hưởng tới tiến độ công tác của bạn.
     
  2. c94018217

    c94018217 Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chủ nhật cuối tuần vui vẻ nghen mọi người ... .
     
Đang tải...