Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giải thoát yếu sinh lý bằng 9 phương pháp này

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi ddangvanha, 13/03/2019.

  1. ddangvanha

    ddangvanha Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Yếu sinh lý không nên bỏ qua 9 phương pháp dưới đây - Việc lạm dụng các thuốc kích dục hay thuốc tăng cường sinh lý nhanh chóng cho nam giới gây ra nhiều tác hại hơn là có lợi. Các thuốc này có nhiều tác dụng phụ gây hại cho sức khỏe cũng như ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nếu sử dụng quá nhiều. Vậy yếu sinh lý chữa như thế nào an toàn mà lại hiệu quả ? Dưới đây là 9 bí quyết trị yếu sinh lý cho nam giới đơn giản, dễ dàng áp dụng tại nhà:

    1) Đông trùng hạ thảo:

    Đông trùng hạ thảo là một vị thuốc đông y có vị ngọt, tính ấm, tác động trực tiếp vào 2 kinh thận và phế, có công năng dưỡng phế bổ thận ích tinh được dùng để trị phế hư khái suyễn, thận suy dương suy (liệt dương), chữa yếu sinh lý, di tinh, lưng gối đau mỏi.v.v...

    Đông trùng hạ thảo có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn cho nam giới bằng cách hầm với thịt dê, thịt gà, thịt vịt hoặc bồ câu.v.v...

    2) Hàu:

    Trong hàu biến có chứa hàm lượng khổng lồ khoáng chất Kẽm giúp cơ thể sản xuất testosterone, một hormone quan trọng trong việc điều chỉnh ham muốn tình dục của nam giới và tăng cường chức năng tình dục. Hơn nữa trong thành phần của hàu biển còn có nhiều hoạt chất tăng cường lưu thông khí huyết, giúp nâng cao khả năng cương dương ở nam giới.

    Ăn hàu tươi sẽ là tốt nhất vì giữ được tất cả những chất dinh dưỡng có lợi. Tuy nhiên nếu không thể ăn sống được thì chúng ta có thể chế biến bằng cách nướng hoặc hấp.

    3) Sò huyết:

    Bên cạnh hàu thì sò huyết cũng là loại hải sản đặc biệt tốt cho sinh lý. Trong thành phần của sò huyết chứa nhiều khoáng chất và chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như sắt, kẽm, magie hay các vitamin A, C… Không chỉ giúp bồi bổ cơ thể, sò huyết còn khiến phái mạnh thêm sung mãn, tăng sức bền, kéo dài thời gian yêu tùy ý và chất lượng tinh trùng được cải thiện đáng kể.

    [​IMG]

    Sò huyết cũng là loại thực phẩm dễ ăn và có thể được chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon bổ dưỡng như cháo, súp, hầm, xào…

    4) Thịt bò:

    Thịt bò là thực phẩm quen thuộc mà nam giới đang gặp vấn đề về sinh lý nên sử dụng thường xuyên. Đây là nguồn cung cấp protein dồi dào cho cơ thể cùng rất nhiều khoáng chất quan trọng như sắt kẽm…. giúp cơ bắp săn chắc, nâng cao thể chất và sinh lực, đồng thời giúp tăng cường lưu thông khí huyết rất tốt cho người bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

    5) Thịt dê:

    Trong đông y, thịt dê có vị ngọt, tính nóng làm mạnh dương đạo, ấm trung tiêu, an tâm thần. Các nhà nghiên cứu Đông y đều thống nhất về công dụng của thịt dê là không những hỗ trợ chữa yếu sinh lý, giao hợp không bền mà còn giúp phục hồi thể trạng yếu, trị ho lao.

    Tuy nhiên do có tính nóng nên những người có cơ địa thể nhiệt không nên sử dụng quá nhiều và thường xuyên.

    6) Trứng gà:

    Trứng gà là nguồn cung cấp protein dồi dào cho cơ thể giúp tăng cường thể chất và sinh lực cho nam giới. Đồng thời trứng gà cũng chứa rất nhiều cholesterol – một thành phần quan trọng giúp tổng hợp hormon sinh dục nam Testosteron trong cơ thể. Do đó, trứng gà chính là một lựa chọn rất tốt trong việc cải thiện sức khỏe và sinh lý nam giới. Tuy nhiên do hàm lượng cholesteron cao nên nam giới không nên sử dụng quá nhiều mà chỉ khoảng 4 quả mỗi tuần.

    7) Giá đỗ:

    Giá đỗ là một trong những loại rau mầm rất dễ ăn, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon mà nhiều người yêu thích. Ăn giá đỗ mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể do bổ sung nhiều dưỡng chất quan trọng như: kẽm, omega 3, vitamin B2, vitamin C, E… không những có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp thải độc mà còn có tác dụng tăng cường sản xuất hormon trong cơ thể chống lại bệnh xơ vữa động mạch và chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

    8) Bài tập cho người yếu sinh lý:

    Kegel là bài tập giúp nam giới tăng cường sinh lý và khả năng tình dục dựa vào nhóm cơ mu cụt. Đây là nhóm cơ có tác dụng kiểm soát dòng chảy của tinh dịch và nước tiểu, giúp nam giới cải thiện ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, cương cứng tốt hơn.v.v...

    Trước hết chúng ta cần xác định nhóm cơ mu cụt bằng cách dừng lại giữa chừng khi đang đi tiểu để cảm nhận được sự vận động của nhóm cơ này. Khi đã tìm được vị trí này, bạn có thể thực hiện bài tập thể dục bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu bằng cách siết chặt cơ mu cụt. Giữ trong vòng 10 giây rồi thả lỏng, lặp lại nhiều lần như vậy cho tới khi bạn thấy mệt.

    9) Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Boniseal:

    BoniSeal là hàng chính hãng được sản xuất tại hệ thống nhà máy Viva Pharmaceutical Inc - Canada và nhà máy J&E International - Mỹ thuộc tập đoàn đa quốc gia Viva Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất Dược phẩm, thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới, đạt tiêu chuẩn cGMP của

    - FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ)

    - Health Canada ( Bộ y tế Canada)

    - NSF International ( Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới WHO).

    Sản phẩm được công ty Botania nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

    Với công dụng chính:

    + Giúp bổ thận, tăng cường sức khỏe, cải thiện sinh lý nam.

    + Hỗ trợ trong các trường hợp nam giới, sinh lý yếu, di tinh, liệt dương.
    Nguồn: nguoiduatin.vn/cong-ty-botania-chat-luong-da-duoc-kiem-chung-lam-sang-a425457.html
     
Đang tải...