Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giải tỏa stress chỉ với xe đạp gấp

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi PhamHang27, 17/08/2017.

  1. PhamHang27

    PhamHang27 Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Cuộc sống bận rộn hàng ngày với đặc trưng nghề nghiệp của các ngành như tiếp viên hàng không, nhân viên ngân hàng, nhân viên tổng đài, quản lý của hệ thống khách sạn nhà hàng, khoảng thời gian của họ khá eo hẹp, thu nhập cao nhưng bận rộn đến mức không có thời gian để tiêu tiền. Để tận dụng thời gian rảnh một cách hợp lý, sao chị không chọn cho mình một chiếc xe đạp gấp nhỏ gọn, tiện lợi để di chuyển hay tập thể dục trong thời gian rảnh rỗi trong ngày?

    Sau đây sẽ là một vài mẹo cần thiết giúp ích cho một số đặc trưng của nghề nghiệp bận rộn đến mức không có thời gian để tiêu tiền:

    1. Tiếp viên hàng không

    Chị quá bận rộn với những chuyến bay, thời gian của chị chủ yếu của chị là ở trên máy bay nhưng chị vẫn có thể sử dụng xe đạp gấp để di chuyển trong thời gian về nhà, với sự nhỏ gọn, tiện lợi chị có thể mang nó bất cứ đâu mà chị muốn, thậm chí chị có thể mang theo lên máy bay và sử dụng ở hành trình tiếp theo khi cho vào những túi chuyên dụng.

    2. Nhân viên nhân hàng, tổng đài kĩ thuật, ngành kế toán kiểm toán

    Đặc trưng của những nghề này là thời gian làm việc dài, kéo dài hàng giờ trong phòng làm việc, ít thời gian để vận động, quá bận rộn, không đủ thời gian cho bản thân. Điều đó dẫn đến nhiều hệ lụy như cơ thể bị đình trệ, kém linh hoạt, dẫn đến nhiều bệnh tật phổ biến của dân văn phòng như béo bụng, hay bị gút khi chế độ ăn quá thừa đạm. Để có được một cơ thể khỏe mạnh, việc đi xe đạp thể thao là việc làm cần thiết mà hiệu quả, thay đổi thói quen hàng ngày từ việc di chuyển bằng xe hơi, xe máy hay các phương tiện công cộng bằng chiếc xe đạp gấp đầy thời trang và phong cách.

    [​IMG]

    3. Quản lý nhà hàng

    Nhà hàng hoạt động liên tục từ sáng sớm đến tối muộn, người quản lý phải có mặt để quán xuyến tất cả, vận hành nhà hàng hoạt động hiệu quả, vì vậy chị phải làm việc liên tục, không có thời gian hoạt động cá nhân, việc sắm cho bản thân một chiếc xe đạp gấp cũng là cần thiết. Nó sẽ là người bạn đồng hành trên những con đường thân thuộc hàng ngày, sau những giờ làm việc mệt mỏi.

    Năm 2030 Hà Nội sẽ cấm xe máy đi vào nội đô, mọi người sẽ chuyển sang dùng các phương tiện công cộng để di chuyển trong thành phố, với các quãng đường ngắn, xe đạp gấp sẽ thành xu thế, vô cùng tiện lợi.

    [​IMG]

    Những chiếc xe đạp gấp sẽ là chiếc xe đạp thể dục quen thuộc với chị, với thiết kế thông minh, tiện dụng, những chiếc xe đang dần trở thành xu thế. Thiết kế đẹp mắt, đa dạng về chủng loại lại vô cùng thời trang, tiết kiệm không gian, chỉ cần thao tác đơn giản là gấp gọn chị có thể mang theo nó lên máy bay, thang máy, để chúng trong tủ để đồ hay góc nhà, thật tiện lợi.

    Nếu chị vẫn chưa tìm được chiếc xe đạp ưng ý cho mình, chị hãy ghé thăm xe đạp gấp papilo nhé, tại đây chị sẽ được được giúp đỡ, tư vấn từ đội ngũ nhân viên để tìm được sự lựa chọn phù hợp nhất với chị. Hẹn gặp lại chị!
     
  2. Hangchat21

    Hangchat21 Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    chuc moi nguoi luon luon vui ve!!!!!!!!!!!!!!
     
Đang tải...