Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giảm 7 kg trong 1 tháng nhờ uống bột đậu nành

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi khanh1123, 13/08/2017.

  1. khanh1123

    khanh1123 Thành viên

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nguyên liệu giảm cân mà bạn cần áp dụng bao gồm bột đậu xanh, bột đậu đỏ, bột đậu đen, gạo lứt. Tất cả đem xay nhuyễn và hòa vào với nhau theo tỷ lệ 1:1:1:1. Ban đầu hãy áp dụng 1kg cho mỗi loại trước, để vào hộp kín, bảo quản tốt uống dần trong vòng 1 tháng, nếu thiếu pha thêm theo tỷ lệ trên.
    [​IMG]

    Xem thêm CÔNG DỤNG CỦA BỘT NGŨ CỐC GIÚP TĂNG VÒNG 1 CHO PHỤ NỮ

    Khi pha bột uống cũng theo tỷ lệ trên, 1 cốc bột tương ứng với 250ml nước ấm.
    Pha xong bột rồi, điều quan trọng là áp dụng theo đúng thực đơn giảm cân kèm theo bài tập đơn giản dưới đây, áp dụng trong vòng 1 tháng.
    Mời bạn cùng tham khảo:
    + Thực đơn giảm cân:
    - Buổi sáng: Uống 1 cốc bột thay bữa ăn sáng.
    - Buổi trưa & tối: Ăn theo thực đơn hàng ngày của bạn và uống 1 cốc trước bữa ăn bình thường khoảng 30 phút. Việc uống nước trước bữa ăn sẽ giúp cho các bạn có cảm giác nhanh no và giảm cơn thèm ăn.
    Lưu ý: Trong thực đơn ăn bữa trưa và tối, nên tăng nhiều rau xanh, giảm tinh bột. Chỉ ăn 1 bát cơm với thịt nạc và rau xanh.
    Mỗi ngày nên uống tối thiểu 2 lít nước.
    [​IMG]

    Có thể bạn quan tâm giá máy xay bột đậu nành

    + Bài tập áp dụng:
    Việc giảm cân phải được kết hợp giữa thực đơn ăn kiêng và bài tập phù hợp mỗi ngày để giảm lượng calo cần thiết được bổ sung vào cơ thể. Chính vì thế, bên cạnh chế độ ăn kiêng hợp lý, cô áp dụng phương pháp tập vừa tiện, vừa hiệu quả là đạp xe đạp, nói không với xe buýt và xe đạp điện.

    + Tác dụng giảm cân của bột đậu:
    Là nguồn thực phẩm giàu các chất chống ôxy hóa và dinh dưỡng như flavanoid, carotenoid, polyphenol, vitamin A, C và axít béo omega-3, mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Giúp hỗ trợ giảm cân, giảm viêm, tốt cho tim mạch, giúp ngăn ngừa ung thư, chống táo bón và lão hóa.
    Nhiều người cho rằng uống bột đậu thì khác gì tinh bột, cũng chẳng khác gì cơm gạo chúng ta ăn hàng ngày, làm gì có chuyện chúng giúp giảm cân. Nhưng kỳ thực không phải vậy, trong các loại bột đậu có nhiều thành phần hỗ trợ giảm cân rất tốt, không chỉ vậy, nó còn giúp tăng kích cỡ vòng 1 một cách tự nhiên.
    Nguồn: st
     
Đang tải...