Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giảm béo sau sinh "thần kỳ" như minh tinh nước Mỹ

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi hoangoanh79, 04/01/2019.

  1. hoangoanh79

    hoangoanh79 Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    Nhờ phương pháp này, sau khi sinh con, Gwyneth Paltrow đã lấy lại vóc dáng mảnh mai như thời con gái, làn da lão hóa sớm được phục hồi, đặc biệt vòng 2 của cô thon gọn đáng kinh ngạc với số đo chỉ 59cm.

    Xem thêm: Viên uống trắng da

    Không cần nhịn ăn

    Đây là một tin vui cho những ai muốn detox mà không thể cưỡng nổi cơn thèm ăn mỗi ngày. 3 tuần detox này sẽ "dọn dẹp" những chất độc tích tụ trong cơ thể bạn một cách chậm rãi và "tiễn biệt" chúng theo đường bài tiết một cách hoàn toàn tự nhiên, không hề tác động đến quy trình vận hành thông thường của bộ máy tiêu hóa.

    Vì không cần nhịn ăn nên chương trình detox này có thể áp dụng với những người bị bệnh huyết áp, tiểu đường, khắc phục được nhiều nhược điểm, giới hạn của những cách thải độc khác.

    Thực đơn detox

    Bữa sáng và bữa tối: Bạn chỉ uống nước ép của các loại rau củ có màu xanh đậm như cải hoa lơ, cải, cần tây, dưa chuột, húng quế... thật tuyệt vời vì đó đều là những thực phẩm giảm cân truyền thống, dễ tìm, dễ mua! Ngoài ra bạn còn có thể thêm vào cà rốt, chuối để tạo độ ngọt tự nhiên và tăng cường thêm chất xơ rất cần thiết cho tiêu hóa.

    Chất xơ từ rau củ khi đưa vào cơ thể, ngoài những vitamin, khoáng chất thiết yếu, còn giúp cho các chất cặn bẩn bám lâu ngày trong vách ruột cuốn ra ngoài dễ dàng. Ba tuần liên tiếp với nước ép sinh tố ngon miệng sẽ mang lại vòng eo thon thả của Gwyneth Paltrow cho bạn!

    Bữa trưa: Đây là bữa ăn duy nhất trong ngày của chúng ta. Các loại thực phẩm mà Paltrow thường sử dụng là thịt trắng, một ít cá, rất nhiều rau xanh và các chế phẩm tươi ngon từ đậu nành. Lượng tinh bột hạn chế được sử dụng là gạo nguyên cám dùng để nấu súp, cháo và bánh mì không lên men. Bạn đừng lo rằng những thức ăn tẻ nhạt này sẽ làm bạn chán ngán, vì Paltrow có cả một thực đơn detox phong phú cực kì ngon miệng dành cho bạn như cá hồi kho dừa thơm ngào ngạt, bánh mì chấm súp khoai tây ngọt lịm hay sushi cuốn rong bổ dưỡng.

    Thực đơn detox của Gwyneth Paltrow cực kì linh động và phong phú, bạn có thể áp dụng trong 21 ngày thậm chí 28 ngày để giảm cân, thải độc tố mà vẫn cảm thấy khỏe mạnh.

    Swan Cosmetic - Viên Uống Advance

    SĐT : 0972 87 15 18

    Địa chỉ: Số 748 Thống Nhất, P. 15 Quận. Gò Vấp, TP.HCM

    Website: Swanvietnam.com.vn
     
    xenanglapduc thích bài này.
  2. moonchan

    moonchan Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    30
    Giới tính:
    Nữ
    cám ơn bạn đã chia sẻ ạ mình uống trà gừng với chanh mỗi sáng để detoxx thấy khá hiệu quả
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...