Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giảm cân, đẹp da nhờ qủa dừa

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi ducthang123, 10/04/2016.

  1. ducthang123

    ducthang123 Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trái dừa có gần như vai trò tốt cho sức khỏe, thêm sức sống làm tươi trẻ làn da.
    Người Philippines xem dừa là “cây của sự sống”. Với người Malaysia, dừa là một loại cây đa dụng do toàn bộ vài bộ phận bằng lá, rễ đến gáo dừa tất cả đều có giá chữa sử dụng.
    Các thành phần của quả dừa ví dụ cơm, nước, nước cốt và dầu đã nuôi sống các thế hệ con người trên khắp thế giới. Ở nhiều hòn đảo, dừa là đồ ăn chính trong một vài bữa ăn của dân bản địa. xa xưa, người ta đã biết dùng xơ dừa để làm dây thừng, chổi, dùng lá dừa để lợp mái nhà, khiến rổ, rá, gáo dừa sử dụng làm dụng cụ âm nhạc hay chứa đồ ăn. ngày nay, người ta còn tìm thấy thêm gần như vai trò khác của dừa.

    Hiệu quả cho trẻ nhỏ:
    Thành phần của dừa gồm nhiều vitamin và chất khoáng cần phải có cho sự lớn mạnh của trẻ. Dừa làm cho tăng công dụng hấp thụ can-xi, ma-giê vô cùng hiệu quả cho xương và răng của trẻ em. Ngoài ra, loại quả này còn giúp bổ sung năng lượng cho hoạt động của trẻ nhỏ.
    Thực phẩm dinh dưỡng chức năng thiên nhiên:
    Giàu chất xơ, vitamin, dầu và chất khoáng, loại quả này có giá trị liệu dinh dưỡng cao. Nó được coi là món ăn chức năng do vừa rất nhiều giá trị liệu dinh dưỡng, vừa mang lại tiện dụng cho sức khỏe. Ngoài ra, cơm dừa đựng lượng chất béo bão hòa vô cùng cao. Một tách cà phê nhỏ cơm dừa chứa khoảng 27g chất béo, đông đảo là chất béo bão hòa, 3g protein và 12g carbohydratem chủ yếu là chất xơ.

    [​IMG]
    Tốt cho vận động viên thể thao:
    Cơm dừa, nước dừa và nước cốt dừa phân phối nguồn năng lượng cần phải có cho cơ thể. Nguồn năng lượng này có khả năng được dự trữ để sử dụng dưới dạng chất béo. bởi thế, nó được một số vận động viên ưa chuộng vì tác dụng hỗ trợ duy trì thể lực trong các giờ luyện tập căng thẳng. xung quanh ấy, dừa còn hỗ trợ rút ngắn thời gian phục hồi vài cơ bị mắc mỏi do luyện tập quá nhiều.
    Uống nước dừa là một liệu pháp bổ sung lượng nước và chất khoáng mất đi trong những làm việc thể chất. đấy là lý do số đông vận động viên và một vài người lao động nặng nhọc được khuyên uống nước dừa để bù đắp năng lượng sau tiến trình luyện tập, lao động.
    Ngoài việc giúp gia tăng năng lượng, độ dẻo dai, tăng cao thể lực, dừa cũng cải thiện quá trình bài tiết insulin và phát huy khả năng của gluco trong máu.
    Trợ thủ đắc lực cho việc suy giảm cân:
    Dừa thúc đẩy tốc độ trao đổi chất của cơ thể. Điều ấy có nghĩa, năng lượng sẽ bị mắc đốt cháy nhanh hơn, qua ấy hỗ trợ suy giảm cân không kịp thời. Điều tuyệt vời là quá trình này diễn ra hoàn toàn ngẫu nhiên vì vậy nó ko làm ra bất kỳ tác động nào cho sức khỏe của bạn.
    Người bạn đồng hành của phái đẹp:
    Nồng độ pH trong dừa hỗ trợ tạo ra sự cân bằng các hợp chất hóa học của da. Nhờ vậy, dừa làm cho da mềm mại, ngăn chặn biểu hiện khô và tróc da, hạn chế những vết nhăn, đốm nâu do tuổi tác. Thêm vào ấy, dừa gia tăng sự chắc khỏe cho sợi tóc và hỗ trợ kiểm soát gàu. không chỉ vậy, dừa còn bảo vệ da và tóc khỏi những tác động của ánh nắng.
    Công năng trong y học:
    Không chỉ đem đến hương vị nhiệt đới cho những thức ăn, dừa còn giúp tiêu diệt một vài loại vi-rút có ảnh hưởng ra một vài chứng bệnh thường lây lan như cảm cúm, viêm gan C, sởi… Nó cũng có khả năng tiêu diệt vi khuẩn có ảnh hưởng loét, viêm phổi, các bệnh lý răng miệng, căn bệnh lậu. Dừa còn cất những thành phần có tính năng tiêu diệt vài loại nấm làm ra các căn bệnh nấm candida, tưa miệng…
    Dừa cũng khiến giảm một vài dấu hiệu và nguy cơ sức khỏe do hội chứng tiểu đường, viêm túi mật, loét dạ dày, viêm ruột kết… Nó còn có khả năng đảm bảo cơ thể khỏi các bệnh lý vì những gốc tự do gây ra ví dụ như lão hóa sớm và thoái hóa.

    Uống nước dừa rất hay hỗ trợ giảm các triệu chứng của hội chứng về đường tiết niệu ví dụ són, hay buồn tiểu. Bạn có biết uống nước dừa với một thìa cà phê dầu ôliu có khả năng hỗ trợ tiêu diệt những loại giun sán trong ruột? Ngoài uống thuốc đặc trị, các người mắc sạn thận có khả năng uống nước dừa để giúp viên sạn thường vỡ hơn.
     
Đang tải...