Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giảm cân hiệu quả sau sinh bằng cách cắt giảm calo

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi haianh62, 07/06/2015.

  1. haianh62

    haianh62 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chuyên mục làm đẹp hôm nay sẽ giới thiệu với các bạn những phương pháp giảm béo hiệu quả và an toàn sau sinh. Các mẹ có thể tham khảo và áp dụng nhé.

    Tìm hiểu dịch vụ giảm béo ở đùi

    Hạn chế đồ ngọt và muối

    Nếu bạn muốn giảm cân nhanh sau sinh thì hãy hạn chế đồ ngọt và muốn nhé. Đồ ngọt là thực phẩm chứa quá nhiều chất béo và calo, sẽ làm bạn tăng cân nhanh chóng, đặc biệt là tăng lượng mỡ bụng rõ nhất. Ngoài ra, đồ ngọt cũng khiến hóc môn đói tăng lên đáng kể, khiến bạn càng ăn nhiều hơn và thường xuyên thèm ăn hơn. Đó là những lí do bạn nên hạn chế tối đa đồ ngọt. Ngoài ra, để giảm cân sau sinh bạn cũng phải hạn chế cả việc ăn nhiều muối, nó sẽ khiến bạn dễ bị phù và tăng cân nhanh.


    Chia nhỏ bữa ăn để giảm cân

    Việc chia nhỏ bữa ăn cho bạn lúc này là rất hợp lý vừa sử dụng thời gian hợp lý lại vừa giúp bạn giảm cân hiệu quả. Sau khi sinh bạn sẽ mất nhiều thời gian cho việc chăm sóc con nên việc sinh hoạt, ăn uống của bạn sẽ thiếu điều độ, bạn không có thời gian chú ý đến bản thân.


    Xem thêm cách giảm béo đùi và bắp chân với guyên liệu là mướp đắng


    Cách tốt nhất là bạn nên chia các bữa ăn chính trong ngày thành nhiều bữa nhỏ và sử dụng các thực phẩm có lợi cho việc giảm cân, chế biến theo kiểu luộc, hấp sẽ tốt hơn cho sức khỏe và mục đích giảm cân của bạn. Chia nhỏ bữa ăn làm cho mỗi bữa ăn của bạn sẽ ít tốn thời gian ăn hơn, đồng thời cũng giúp chị em ít thèm ăn vặt hơn, lượng thức ăn nạp vào cơ thể cũng dễ dàng hấp thụ.
    Ăn nhiều súp để giảm cân


    Súp là món ăn vừa cung cấp nhiều dinh dưỡng cho cơ thể mà lại giúp bạn giảm cân nữa. Ăn súp sẽ làm bạn cảm thấy mau no và không muốn ăn thêm nhiều thức ăn khác. Súp cũng là món ăn ít calo nên rất phù hợp cho người muốn giảm cân. Hàng ngày hãy chế biến cho mình những món súp từ rau củ để cung cấp năng lượng cho cơ thể và để giảm cân một cách tốt nhất.

    Xem thêm cách giảm mỡ ở đùi không cần tới phòng tập

    Ăn nhiều trái cây và rau xanh để giảm cân

    Việc bổ sung chất xơ vào thực đơn hàng ngày để giảm cân nhanh là điều bạn cần làm. Chất xơ giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, ngăn chặn sự hấp thu quá độ của cholesterol, đường, tinh bột, giúp cơ thể mau no, lâu đói, hạn chế cảm giác thèm ăn,... Chất xơ này có nhiều trong rau xanh và trái cây, vì vậy hãy bổ sung những loại thực phẩm này vào thực đơn hàng ngày để giảm cân và có làn da đẹp sau sinh bạn nhé.
     
Đang tải...