Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

giảm cân lợi sữa sau sinh nhờ uống chè vằng

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 06/05/2018.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    Chiêu giảm cân sau sinh từ lá cây chè vằng
    Nhờ uống chè vằng thay nước lọc mà em đã gần về mức cân chuẩn rồi các mẹ nhé!
    cao chè vằng | tác dụng của chè vằng

    Không biết các mẹ sau sinh có rơi vào tình cảnh như em không chứ mà riêng em cứ nghĩ đến cái thân hình sồ sề sau sinh là em ngán đến tận cổ. Hồi còn con gái, tuy không thuộc hàng ‘sắc nước hương trời’ nhưng nhìn em cũng coi được đấy. Em nặng 47kg, cao 1,60, số đo ba vòng 86, 63, 90. Em luôn ý thức được rằng, vòng bụng luôn phải nhỏ thì mặc đồ mới xinh nên ngay từ khi mang bầu em đã nghĩ, ngay khi bước xuống khỏi bàn đẻ, em phải đeo gen bụng luôn để vòng 2 sớm trở về số đo lý tưởng. Thế nhưng mọi việc không dễ dàng như em nghĩ.

    [​IMG]
    Sau sinh vấn đề em lo nhất là việc giảm cân. (ảnh minh họa)
    Khi em có bầu, tính đến lúc lên bàn đẻ là 70kg, tức là em đã tăng 23kg – khủng khiếp quá các mẹ nhỉ. Nhưng vì con em làm tất cả, ăn thật nhiều chỉ với ước mong con được khỏe mạnh và đủ chất dinh dưỡng. Từ hồi biết tin em mang bầu bé trai, mẹ chồng luôn thúc ép em ăn và bảo con trai phải nặng khoảng 3,5kg thì sau này mới dễ nuôi và cao lớn. Cộng với việc lần nào đi khám thai, bác sĩ cũng bảo con em bé nên em càng cật lực ăn uống. Các mẹ có trải qua thời gian này giống em thì mới hiểu được tâm trạng em. Thật sự lúc đó em chỉ nghĩ đến con chứ không mảy may nghĩ về thân hình quá khổ của mình nữa. Có con mẹ nào mà 32 tuần mới chỉ nặng 1700g không? Hôm đi khám thai, bác sĩ còn mắng em rằng muốn để con suy dinh dưỡng à, rồi thì thời gian này cân nặng chuẩn của con phải là 2200g… Suốt những ngày sau đó em đã khóc vì sợ có vấn đề gì với con. Từ ngày đó em càng tích cực ăn uống hơn và học đủ mọi chiêu giúp thai nhi nhanh lớn mà các mẹ mách cho. Đến ngày đẻ con em chỉ được 3kg, mặc dù mẹ tăng đến 70kg. Dù vậy thật may là ca sinh nở được mẹ tròn con vuông.

    Đẻ xong em về mức 62kg và cũng không nghĩ nhiều đến việc giảm cân vì thời gian này, vấn đề sữa, bỉm cho con đã lấn át hết đầu óc. Khoảng 2 tháng sau sinh em đi mua đồ, vào cửa hàng nào người ta cũng gọi em bằng cô, đi gội đầu em bảo người ta gãi nhẹ cho vì mới đẻ thì em nhân viên thốt lên: “Ôi chị mới đẻ á, em tưởng chị đang mang bầu”. Tới lúc đó em mới giật mình nghĩ đến thân hình mình và ức chế với mấy em nhân viên đó. Về nhà soi gương, ôi cái bụng em gần bằng ngực, phải lên kế hoạch giảm cân ngay thôi.

    [​IMG]
    Chè vằng đã giúp em giảm cân mà vẫn dồi dào sữa. (ảnh minh họa)
    Việc giảm cân của em rất khó vì em vẫn cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ. Nếu kiêng ăn thì sợ không đủ chất dinh dưỡng cho con. Hơn nữa mẹ chồng em bảo sẽ phải cho con bú hoàn toàn sữa mẹ trong 6 tháng đầu, rồi 1,5 năm mới được cai sữa. Vậy thì giảm cân thế nào đây? Một hôm người chị họ đến chơi, đem thắc mắc này chia sẻ với chị, chị mách cho em chiêu uống nước chè vằng thay nước uống hàng ngày. Chị bảo chè vằng vừa có tác dụng giảm cân mà không lo mất sữa vì nước chè này còn giúp sữa dồi dào hơn. Em nghe thế học theo luôn vì nếu không có tác dụng giảm cân thì vẫn tốt sữa mà.

    Ban đầu nếm thử nước chè vằng em thấy hơi đắng và ngai ngái nhưng uống dần thành quen nên em uống riết và đâm mê loại nước này. Ngày nào em cũng ‘kín’ hết tầm 2 lít nước chè vằng. Đúng là uống chè vằng nhiều công dụng lắm các mẹ nhé, bây giờ con em đã 6 tháng rồi mà sữa em vẫn dồi dào, con thì tiêu hóa cực tốt mà hai mẹ con đều ngủ được. Thành tích đặc biệt của em là đã giảm cân đáng kể. Đến giờ em chỉ còn 51kg thôi các mẹ nhé. Em nghĩ rằng vì chè vằng có tác dụng tiết sữa nhiều nên cơ thể mình cũng giảm cân nhanh và vòng 2 nhanh về với số đo chuẩn.

    Các mẹ mới sinh đang có nỗi lo ‘sồ sề’ thì nhanh tay mua chè vằng về uống nhé. Nước chè này không khó uống chút nào đâu. Nếu không có nhiều thời gian, các mẹ có thể mua cao chè vằng, pha uống rất tiện. Chúc các mẹ sớm về được số đo chuẩn nhé!



    Hướng dẫn sử dụng lá vằng khô
    Hướng dẫn sử dụng lá vằng khô:

    Chè vằng là thức uống rất tốt đặc biệt là cho các bà mẹ đang mang bầu và mới sinh em bé. Không những thế bạn còn có thể dùng nước chè vằng để tắm cho em bé. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nấu chè vằng

    .- Sau khi mua chè vằng khô về, mỗi lần nấu lấy khoảng 50g chè rửa qua bằng nước nóng để tránh bụi bẩn. Sau đó cho chè vằng vào nồi.

    - Đổ 1,5 lít nước vào và đun lại cho sôi khoảng 15 phút cho chè tiết hết chất trong cành lá ra.

    - Đun nhỏ lửa.

    - Thành quả là nước đặc có màu vàng sậm.

    Chú ý

    - Chị em phụ nữ sau khi sinh tốt nhất nên uống khi nước còn nóng, vì vậy sau khi đun 15 phút cho nước vào phích, uống trong ngày thay nước lọc hoặc nấu đặc một chút rồi khi uống pha thêm nước nóng vào.

    - Bã chè sau khi nấu lần 1 để ráo nước (có thể bảo quản bã chè trong tủ lạnh) rồi hôm sau đun lại lần hai. Nếu thấy đặc quá hay loãng quá thì lần nấu sau nên giảm hoặc tăng lượng chè cho phù hợp.
     
Đang tải...