Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giảm cân nhanh nhờ những thức uống này đừng bỏ qua

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi khanhmy, 18/02/2017.

  1. khanhmy

    khanhmy Thành viên

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Được biết tới là những thức uống giảm cân nhanh dễ kiếm, dễ làm lại có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả. Vào những ngày trong tuần, bạn hoàn toàn có thể nhâm nhi để bảo vệ sức khỏe, đồng thời lấy lại vóc dáng nhanh gọn.

    Trà chanh
    [​IMG]



    Nguyên liệu cần có: 1 túi trà xanh và 1/4 quả chanh tươi



    Cách làm: Bạn sử dụng 1 túi trà xanh, bỏ vào trong ly nước nóng để khoảng 5 phút cho tinh chất trà được tiết hết ra. Sau đó, vắt thêm ¼ quả chanh tươi lấy nước cốt, dùng muỗng khuấy cho đều. Uống luôn khi trà vẫn còn nóng.



    Công dụng: Thức uống giảm cân nhanh từ trà chanh có tác dụng giúp hiệu quả trong việc đẩy lùi những gốc tế bào, ngăn chặn ung thư và làm chậm quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, chanh tươi lại giúp cắt giảm bớt lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể bằng việc huy động tối đa mật ở trong gan xuống ruột non.

    Nước detox
    Nguyên liệu cần có: ½ quả chanh tươi, 1 quả dưa chuột, 1 ít nho xanh, 4- 5 lá bạc hà và một chút hạt tiêu đen.

    [​IMG]





    Cách làm: Đem dưa chuột rửa sạch, thái từng lát mỏng. Cho nho và dưa chuột vào xay nhuyễn. Thêm lá bạc hà đã xắt nhỏ và nước cốt chanh vào xay cùng. Khi uống, bạn cho thêm chút đá viên và tiêu đen.

    Công dụng: Nho được biết tới là một loại trái cây có tác dụng trong việc mất nước, đồng thời kiểm soát lượng đường trong máu. Đặc biệt, nó giúp điều chỉnh lượng insulin có trong cơ thể. Dưa chuột giúp tái cấp ẩm và giải độc cơ thể. Hạt tiêu đen cung cấp vitamin E và cải thiện tiêu hóa. Chanh tươi có vai trò quan trọng giúp ngăn chặn hiện tượng táo bón, ợ nóng, chống viêm dạ dày.

    Hạt lanh, dưa chuột và bơ
    Những nguyên liệu cần có gồm: 1 ít hạt lanh, 1 quả bơ và 1 nhúm muối, 1 quả dưa chuột.

    [​IMG]



    Cách làm: Đầu tiên cắt trái bơ ra làm đôi, sau đó bỏ hạt đi rồi lấy phần thịt bên trong. Rửa sạch dưa chuột và thái thành lát. Cho toàn bộ nguyên liệu gồm dưa chuột, bơ, hạt lanh và chút muối vào xay nhuyễn. Cho hỗn hợp ra ly và thêm chút đá nếu như thích.

    Công dụng: Trong thành phần quả bơ có chứa hàm lượng chất xơ, khoáng chất, vitamin. Dưa chuột giúp loại bỏ và thanh nhiệt những độc tố dư thừa của cơ thể ra ngoài. Đây được xem là thức uống rất hiệu quả trong việc giảm cân, đồng thời giúp ngăn chặn những căn bệnh liên quan tới tim mạch.

    Giấm táo và táo xanh
    [​IMG]



    Nguyên liệu cần có: 3 muỗng giấm táo, 1 muỗng bột quế, 1 quả táo xanh, 1 muỗng mật ong và nước.

    Cách làm: Rửa sạch táo xanh, rồi thái thành lát mỏng cho vào trong bình. Cho thêm những nguyên liệu còn lại vào cùng. Đậy kín nắp và giữ trong ngăn mát tủ lạnh để bảo quản. Uống hỗn hợp nước này trong ngày.

    Công dụng: Đây là nước uống có hiệu quả trong giảm cân do giấm táo có công dụng trong việc tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ giảm cân và điều chỉnh huyết áp. Mật ong có chứa những loại khoáng chất, vitamin giúp quá trình chuyển hóa acid béo và cholesterol diễn ra hiệu quả hơn. Quế có chất chống đông máu, oxy hóa và chống vi khuẩn cực mạnh.

    Ngoài thức uống có hiệu quả giảm cân trên bạn muốn giảm cân nhanh thì có thể kết hợp với việc dùng thực phẩm giam can Lida để hỗ trợ giảm cân.



    [​IMG]



    Thuốc giảm cân Lida Slimming có công dụng thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo, thúc đẩy quá trình no, giảm lượng mỡ thừa ở những nơi dễ tích tụ. Với việc đơn giản chỉ cần dùng 1 viên Lida sau bữa ăn sáng duy trì 1 tháng giúp bạn giảm 5 đến 8kg mỡ thừa trong cơ thể.





    Hãy áp dụng ngay những thức uống giảm cân nhanh này trong thực đơn hàng ngày nhé!
     
  2. ngocai2707

    ngocai2707 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nữ
    mình thấy ăn uống khoa học kết hợp với việc tập luyện thể dục thể thao thường xuyên thì cũng rất có kết quả
     
Đang tải...