Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giảm đau dạ dày và điều trị tiêu hóa với tinh dầu vỏ quýt

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi chisaicoi, 22/02/2017.

  1. chisaicoi

    chisaicoi Thành viên tích cực

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    Tinh dầu Quýt Mandarin có thể hiệu quả khi pha trộn với rất nhiều mùi hương hoa khác, bao gồm hoa hồng, hoa nhài, hoa cúc và cây phong lữ. Ngoài ra, nó cũng rất tuyệt khi pha trộn với các loại tinh dầu cam quýt khác, chẳng hạn như cam hương, bưởi và chanh, và tạo ra một hương thơm độc đáo khi kết hợp với mùi hương cay, chẳng hạn như cây đinh hương và hạt tiêu đen.

    [​IMG]

    Tinh dầu Quýt có thể là một trong những loại tinh dầu tốt nhất để giảm lo lắng và buồn nôn. Một nghiên cứu được công bố trong y học kiểm tra việc sử dụng và hiệu quả của tinh dầu Quýt can thiệp điều trị chứng đau, buồn nôn và lo lắng khi được cung cấp bởi các y tá cho bệnh nhân trong bệnh viện cấp tính qua một hệ thống y tế lớn. Mười bệnh viện Allina y tế nằm ở Minnesota và Wisconsin tây đã làm một nghiên cứu bằng việc cung cấp các loại tinh dầu thơm trong các cơ sở của họ.

    Các nghiên cứu đã được tiến hành cho thấy rằng đèn xông tinh dầu hà nội các loại dầu từ thực vật tự nhiên, chẳng hạn như quýt, là nguồn của các phân tử có thể phát triển các thuốc giảm đau mới và cung cấp những lợi ích khi được sử dụng để chống lại hoặc giảm đau. Trong nghiên cứu này, tinh dầu quýt được thu thập và sau đó được tinh luyện thêm, kết quả của quá trình đã tìm ra một loại phân tử được biết đến có khả năng ngăn chặn cơn đau. Các tecpen, đó là những hợp chất được tìm thấy trong tinh dầu quýt, có thể được sử dụng để tạo ra thuốc giảm đau.

    Kết quả tuyệt vời của quá trình
    bán tinh dầu thơm nghiên cứu cho thấy đa số các loại tinh dầu đều phát huy công dụng nhất định và tất cả bệnh nhân nói rằng liệu pháp hương thơm tinh dầu giúp họ giảm đau đầu, mất ngủ và buồn nôn.
     
Đang tải...