Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giảm mỡ bụng với tinh bột nghệ

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi Dung140188, 13/02/2019.

  1. Dung140188

    Dung140188 Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Vóc dáng chuẩn giúp chị em phụ nữ có thể thoải mái diện những bộ cánh yêu thích. Nhưng việc sinh nở, thể trạng dễ béo phì… khiến chị em dễ bị thừa cân, tích mỡ, đặc biệt là vùng bụng.

    Từ lâu, tinh bột nghệ đã được nhiều người biết đến là loại dược phẩm tốt cho sức khỏe và hiệu quả trong việc chăm sóc da, duy trì vóc dáng. Uống tinh bột nghệ là phương pháp giảm cân an toàn, được nhiều chị em yêu thích.


    [​IMG]

    Nghệ giúp cơ thể trao đổi chất tốt hơn và thải các độc tố có hại.

    Nghệ giúp cải thiện quá trình trao đổi chất thông kinh mạch, giúp thải các độc tố trong cơ thể, vì vậy có tác dụng trị mụn thổi bay nám da hiệu quả, giúp đốt cháy mỡ thừa nên có thể dùng để trị mụn, trị nám, giảm cân, tinh bột nghệ giảm béo, giảm cân hiệu quả. Cùng tìm hiểu cách uống ra sao để giảm mỡ nhanh chóng mà vẫn an toàn nhé.

    Lựa chọn nguyên liệu
    Bạn nên lựa chọn tinh bột nghệ nguyên chất, có nguồn gốc rõ ràng để sử dụng. Tinh bột nghệ chuẩn sẽ giữ được các chất có lợi cho cơ thể và được tách dầu nên sẽ không làm cho bạn bị vàng răng khi uống và phát huy hết tinh chất giảm cân và làm d.

    Cách pha chế tinh bột nghệ giảm béo
    Bạn pha 1 thìa cà phê tinh bột nghệ cùng với 250ml nước tinh khiết. Để giảm cân hiệu quả bằng tinh bột nghệ bạn nên uống ngày 2 ly vào buổi sáng và tối trước bữa ăn. Nếu thấy hỗn hợp này khó uống, bạn có thể pha thêm chút sữa tươi không đường hay một chút mật ong nguyên chất. Nên nhớ dùng nước ấm sẽ tốt hơn cho dạ dày của bạn. Khi kết hợp thêm với mật ong và sữa tươi thì bạn vừa có thể giảm cân mà còn tăng thêm hiệu quả làm đẹp.


    [​IMG]
    Bạn có thể pha thêm mật ong hoặc sữa tươi để giảm cân và làm đẹp hiệu quả.

    Muốn có được vóc dáng thon thả, bạn nên chăm chỉ uống tinh bột nghệ hàng ngày và uống suốt 3 tháng liền bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ ràng. Với cách uống tinh bột nghệ để giảm cân đúng cách sẽ giúp bạn giảm từ 6 đến 10kg mà không phải nhịn ăn uống.

    Kết hợp ăn uống, tập luyện khoa học
    Ngoài việc uống tinh bột, bạn cần phải có một chế độ tập luyện thể dục thể thao hiệu quả và một chế độ ăn uống hoàn chỉnh. Không nên ăn nhiều những loại thực phẩm chứa nhiều đường, tinh bột và dầu mỡ,…đây sẽ là nguyên nhân chính giúp cho bạn ngày càng tăng cân đấy.

    Bổ sung những loại thực phẩm lành mạnh trong bữa ăn hàng ngày của mình như rau cải, bắp, đậu,.. và những loại trái cây như bưởi, chuối,…sẽ giúp bạn có được một thân hình thon gọn như siêu mẫu.

    Uống nước nhiều và cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể cũng là biện pháp giảm câm cực kỳ hiệu quả và an toàn.
    Các bạn có nhu cầu quan tâm đến sản phẩm tinh bột nghệ thì liên hệ với mình qua số điện thoại 0942432653 or 0966363023.
     
  2. Trangdang123

    Trangdang123 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    10
    Giới tính:
    Nữ
    Cảm ơn sự chia sẻ tâm huyết của chủ top. Mình là mem mới bên Du Lịch Việt mới tham gia hy vọng nhận được hỗ trợ từ các tiền bối :D
     
Đang tải...