Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giám Sát Khối Lượng Dữ Liệu Quá Lớn Cho Máy Tính Như Thế Nào Với Tính Năng Server Load Balancing

Thảo luận trong 'Thiết bị mạng' bắt đầu bởi shareseoweb, 17/11/2014.

  1. shareseoweb

    shareseoweb Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Đang loay hoay không biết xử lý lưu lượng thông tin rất lớn cho server ra sao, hãy sử dụng phương pháp server load balancing để đơn giản dữ liệu. Server load balancing hỗ trợ việc quản lý khối lượng công việc mà một server đang làm. Việc quản lý này liên kết giữa hai hoặc nhiều máy tính để làm việc được nhiều lưu lượng trong một khoảng thời gian và mặt khác mọi người sử dụng được hỗ trợ nhanh nhất.

    [​IMG]


    Chức năng này là một phương thức chủ yếu trong hầu hết tất cả các cơ sở dữ liệu. Mặt khác, bộ quản lý phân phối ứng dụng ngày nay làm bàn đạp cho một sự nâng tầm mạnh mẽ từ đơn giản server load balancing . Sử dụng Hệ thống mảng của SpeedCore phân phối lưu lượng lớn và hàng trăm triệu kết nối cùng lúc để mở rộng quy mô chương trình được tích hợp mà không gián đoạn đến hiệu quả ứng dụng.

    Cho dù bạn là người giám sát cho một chương trình đơn giản thì server load balancing vẫn đạt được hiệu suất, khả năng mở rộng, chức năng để đẩy mạnh hoạt động của bạn một cách đáng nể phục. Để khai thác công dụng server load balancing có rất nhiều cách, hầu hết là dùng các thiết bị hỗ trợ ngoài ra có thể dùng phần cứng. Hầu như người sử dụng triển khai load balancing trên HDH Window 2008, phương thức này dường như dễ thực hiện với doanh nghiệp.

    Thị trường hiện nay, các doanh nghiệp sử dụng trang web thu nhận được rất nhiều người kết nối có sử dụng tính năng server load balancing. Để server load balancing giám sát cũng như gia tăng lưu lượng truy cập web, có một số phương thức phát triển. Hầu như, nếu hai máy tính được sử dụng để kiểm tra hợp lý một khối lượng dữ liệu, một máy chủ thứ ba nhất thiết phải có để giám sát dữ liệu đó một cách tốt nhất. Công cụ server load balancing đòi hỏi nhiều máy tính, phương pháp này thường được gắn kết với chuyển giao dự phòng và sao lưu các hoạt động. Có một số phương thức tiếp cận, các máy tính được áp dụng trên địa lý khác nhau.

    Chúng tôi biết được mọi chức năng của phương pháp server load balancing do đó chỉ cần liên lạc với INNET, khách hàng sẽ có thể dễ dàng sử dụng server load balancing giúp cho quá trình quản lý thời gian hay công việc thuận tiện nhất.Phương pháp Server load balancing phân chia quá trình đăng nhập hay những phương thức quan trọng khác khiến cho các công ty yên tâm trong việc kinh doanh
     
Đang tải...