Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giảm vòng bụng sau sinh mổ - Bí quyết cho mẹ bỉm sữa tìm lại dáng chuẩn eo thon

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi giammobung, 29/01/2018.

  1. giammobung

    giammobung Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Vòng bụng phì nhiêu, tăng kích thước mất kiểm soát là tình trạng mà phần lớn mẹ bỉm sữa gặp phải. Thế nhưng với những mẹ sinh mổ, họ phải mất ít nhất 4 tháng để hồi phục cơ thể. Vậy làm sao để giảm vòng bụng sau sinh mổ trong khi không thể tập thể dục hay ăn kiêng khắt khe? Cùng theo dõi bài viết sau nhé.

    Mẹ sinh mổ cần giảm cân đúng cách

    Nếu như sinh thường chỉ cần 2 tháng để cơ thể phục hồi như ban đầu thì các mẹ sinh mổ phải cần gấp đôi thời gian để lấy lại thể lực. Thậm chí, với những chị em cơ địa yếu phải mất 6 tháng hoặc lâu hơn để vết mổ lành hoàn toàn.

    Thế nên việc giảm vòng bụng sau sinh mổ luôn phải cân nhắc kỹ. Ngay cả khi cơ thể đã hồi phục chị em cũng cần lựa chọn phương pháp phù hợp với mình để không gây bất kỳ ảnh hương nào tới cả mẹ và con.

    Vậy hãy cùng điểm qua những cách giảm mỡ vòng bụng hiệu quả nhất dành cho mẹ sinh mổ dưới đây nhé.

    Cho con bú – Cách giảm vòng bụng sau sinh mổ đơn giản nhất

    Nhiều chị em thường lo sợ rằng cho con bú sẽ khiến vòng 1 chảy sệ. Thế nhưng việc cho bé bú không chỉ tốt cho con mà còn giúp mẹ giảm cân hiệu quả. Cứ mỗi 1 giờ cho con bú, mẹ sẽ loại bỏ được đến 800 calo – một con số ấn tượng không hề thua kém bất kỳ bộ môn thể thao nào.

    Thế nên, hãy duy trì việc cho con bú ít nhất 8 tháng đầu đời để bé khỏe mạnh, thông minh hơn mà mẹ cũng nhanh lấy lại được đường cong nhé.

    Ngủ đủ giấc

    Sau sinh, mẹ thường quay cuồng chăm con với hàng tá công việc không tên. Vì thế mẹ luôn trong trạng thái luôn buồn ngủ nhưng lại không đủ thời gian để ngủ.

    Trong khi đó, việc ngủ đủ giấc rất quan trong đối với phụ nữ trong giai đoạn này, bởi không chỉ giúp phục hồi năng lượng, ngủ đủ giấc còn giúp tăng cường trao đổi và đốt cháy chất béo, giảm căng thẳng, stress. Do đó, cách giảm vòng bụng sau sinh mổ tốt nhất chính là ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày để giúp lấy lại vóc dáng lý tưởng cùng làn da khỏe mạnh, tươi trẻ cũng như tránh stress.

    Massage giảm mỡ bụng

    Giảm mỡ bụng, tìm lại vòng eo sau sinh bằng các động tác massage nhẹ nhàng vốn là bí quyết được các bà, các mẹ dùng từ xa xưa. Phương pháp này cực đơn giản, bạn có thể tự thực hiện tại nhà như sau:

    - Hơ 2 lòng bàn tay trên than đến khi ấm hẳn rồi áp lên vùng bụng, nhẹ nhàng massage theo chuyển động tròn đều. Cứ hết nóng bạn hơ lại rồi tiếp tục trong khoảng 30 phút, mỗi ngày thực hiện 1 lần để thấy hiệu quả giảm mỡ bụng cao nhất.

    - Bạn cũng có thể rang muối gừng hoặc muối ngải cứu để chườm nóng vùng bụng để giảm mỡ nhanh chóng nhé.

    Giảm vòng bụng sau sinh mổ bằng các bài tập nhẹ nhàng

    Sau khi hồi phục sức khỏe, bạn không nên nằm 1 chỗ mà hãy vận động, tập các bài tập nhẹ nhàng để vừa giảm được mỡ bụng mà lại không gây tổn hại cho cơ thể.

    + Đi bộ: đây cũng là cách giảm vòng bụng sau sinh mổ đơn giản mà nhanh nhất. Mặc dù chỉ là những bước đi nhẹ nhàng song nó giúp vận động cơ bắp vùng hông và bụng từ đó triệt tiêu dần mỡ thừa khu vực này.

    Bạn không cần phải đi đâu xa, thay vì nằm 1 chỗ cứ đứng dậy đi vòng quanh nhà hoặc quanh sân cũng đã là cách tập thể dục giảm cân tốt nhất rồi. Điều quan trọng là phải kiên trì tập đều đặn nhé.

    + Hít thở sâu: với động tác này, các mẹ chỉ cần ngồi thẳng lưng, hít thật sâu đồng thời hóp bụng vào, sau đó từ từ thở ra. Mỗi ngày ngồi tập ít nhất 15 phút sẽ cho hiệu quả rất tốt nhé.

    Chúc các mẹ sớm tìm lại vóc dáng lý tưởng với những cách giảm vòng bụng sau sinh mổ trên đây nhé!
     
Đang tải...