Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Gian bếp hoàn hảo không thể thiếu máy hút mùi

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi raovathay123, 10/04/2015.

  1. raovathay123

    raovathay123 Thành viên

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xã hội càng phát triển, diện tích đất đai ngày càng nhỏ hẹp, chung cư cao ốc thì càng mọc lên như nấm… thì tầm quang trọng của máy hút mùi lại càng được thể hiện rõ hơn. Không gian nhỏ hẹp, nhà mọc liền nhau, không có lối thoát khí nên sự có mặt của máy hút mùi với nhiệm vụ hút khói khử mùi, xui đi khí độc, đem lại không khí trong lành là bức thiết hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    Máy hút mùi là một phần không thể thiếu trong kiến trúc hiện đại.
    Khí ga rất độc, điều này ai cũng biết. Nhưng độc như thế nào? Nghiệm trọng ra sao? Điều này rất ít người biết được và câu trả lời cũng sẽ khiến không ít bạn sợ hãi. Khi đốt cháy nhiên liệu sẽ sản sinh ra NO2 và CO. Khí CO nếu hít quá nhiều sẽ thương tổn do giảm O2 trong máu hay tổn thương hệ thần kinh dẩn đến tử vong rất cao, chỉ cần chứa nồng độ 0,1% cũng đã là rất nguy hiểm. Do nó không màu không mùi nên sự cảm nhận của con người là không thể. Khí CO cũng có thể gây ra bệnh tim và rất nhiều bệnh khác nữa.
    Khí NO2 cũng là mối đe dọa tiềm tàng, mức độ nguy hiểm của nó chỉ cần có nồng độ 1% trong không khí sẽ gây tử vong nhanh không quá 10 phút, nếu xét về nồng độ nhỏ hơn có thể gây những bệnh nội tạng như ung thư phổi, tim và gan... Ngoài sử dụng máy hút mùi thì phương án chọn bếp điện từ thay thế bếp ga cũng là điều được nhiều người ứng dụng. Nhưng máy hút mùi không chỉ loại bỏ hai chất khí trên còn rất nhiều chất khí độc hại khác nửa như mùi ẩm mốc, mùi cháy khét, … Các dạng mùi hay khí độc không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe con người còn làm giảm độ bền của các vật dụng trong nhà. Với phong cách mới bếp liền phòng ăn, phòng khách thì máy hút mùi đã là một chi tiết không thể thiếu trong bản thiết kế. Vì vậy bạn nên chọn ngay cho mình một cái máy hút mùi để mang lại không khí trong lành trong ngôi nhà, bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình bạn.
     
  2. hato

    hato Thành viên tích cực

    Bài viết:
    558
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    up giúp bạn
     
Đang tải...