Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giàn phơi điều khiển tự động Takashi Nhật Bản một sản phẩm tuyệt vời

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi khuongcanit, 16/08/2018.

  1. khuongcanit

    khuongcanit Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Giàn phơi điều khiển tự động Takashi 630-C300FG là một trong những thiết bị tân tiến bậc nhất hiện nay. Với việc được tích hợp những ứng dụng từ công nghệ hiện đại. Giàn phơi thông minh Takashi 630-C300FG mang đến vô số ưu điểm nổi trội hỗ trợ cho công việc giặt giũ phơi phóng trở nên tiện lợi hơn. Đi cùng đó là chất lượng đảm bảo đạt chuẩn CE Châu Âu. Không có gì nghi ngờ khi đây là một trong những lựa chọn hàng đầu cho rất nhiều hộ gia đình hiện đại.

    [​IMG]

    Được biết đến với thế hệ giàn phơi mới nhất và ưu việt nhất. So với thế hệ ra đời trước như giàn phơi thông minh, giàn phơi gắn trần thông thường. Giàn phơi điều khiển tự động Takashi 630-C300FG được đánh giá nổi bật hơn hẳn. Và điều đó được kiểm chứng bằng chính những hình ảnh trong video bên dưới:

    [​IMG]

    Với những nhận định từ chuyên gia trong ngành cùng với nhận xét khi theo dõi một video chia sẻ ứng dụng giàn phơi điều khiển tự động trong thực tiễn. Chắc hẳn bất cứ ai trong chúng ta cũng thấy trầm trồ ngạc nhiên. Đó là bởi vì sao?

    TÍCH HỢP TÍNH NĂNG DIỆT KHUẨN BẰNG TIA CỰC TÍM
    Tính năng diệt khuẩn tự động mang đến môi trường an toàn hơn. Đặc biệt là chúng giúp bạn ngăn chặn những tác nhân gây hại xâm nhập đến áo quần khi phơi ngoài trời. Điều này vô cùng tiện lợi cho những hộ gia đình có trẻ nhỏ luôn đòi hỏi cao về nhân tố an toàn.

    TÍNH NĂNG ĐIỀU KHIỂN KHÔNG DÂY HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG
    Nâng hạ tự động, chiếu sáng bằng đèn Led Panel,… vô cùng tiện lợi với thao tác diễn ra từ điều khiển không dây thông qua sóng Radio. Đặc biệt độ phủ sóng cực mạnh trong phạm vi đến 30m. Bạn có thể đứng ở bất cứ vị trí nào trong nhà để điều khiển. Không còn lo lắng đến việc loay hoay kéo tay quay hay các rắc rối phiền toái khi sử dụng. Mọi việc trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    TIỆN NGHI VÀ SANG TRỌNG CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN
    Thiết kế được tính toán tỉ mỉ tối đa không chỉ mang đến sự tiện lợi. Mà còn vô cùng bắt mắt ấn tượng cho không gian căn hộ hiện đại sang trọng. Sự cầu toàn trong từng chi tiết cho đến lớp kim loại được lựa chọn chất lượng cao vô cùng sáng bóng. Đây chắc chắn là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian ngôi nhà của bạn.

    GIÀN PHƠI ĐIỀU KHIỂN TỰ ĐỘNG ĐƯỢC SẢN XUẤT BẰNG HỢP KIM NHÔM HÀNG KHÔNG
    Sử dụng hợp kim nhôm hàng không chất lượng cao trong sản xuất. Giàn phơi điều khiển tự động mang đến những tính năng từ chính loại vật liệu cao cấp này. Đặc biệt khi được xử lý với công nghệ điện di, chống phai màu và ăn mòn. Thiết bị mang đến sự an toàn, sạch sẽ cho mọi hoạt động phơi phóng khi tiếp xúc vào. Nhờ ưu điểm này mà chúng ta hoàn toàn có thể an tâm phơi trực tiếp chăn ga trên thanh phơi.

    [​IMG]

    MỘT SỐ ƯU ĐIỂM KHÁC CỦA GIÀN PHƠI ĐIỀU KHIỂN TỰ ĐỘNG
    Thiết kế 4 thanh phơi: Có 2 thanh phơi chuyên dụng cho phơi quần áo, 2 thanh phơi cho phơi chăn màn, ga giường. Nhờ đó hiệu suất sử dụng được tối ưu hóa.

    [​IMG]

    Cơ cấu nâng hạ vô cùng êm ái, nhẹ nhàng: Với thiết kế cân bằng tối ưu, lên xuống nhẹ nhàng ổn định, không rung lắc, tự động dừng khi gặp vật cản.

    Cáp tời: cáp tời là cáp lụa thép inox 304 không gỉ.

    An toàn: Bảo vệ quá dòng, quá áp, quá tải, quá nhiệt
     
Đang tải...