Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giàn tạ đa năng-sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thể hình.

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi NguyenKimSport, 31/07/2018.

  1. NguyenKimSport

    NguyenKimSport Thành viên

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Với sự phát triển và xu hướng tập thể hình, thể thao tại nhà, nhiều người đã lựa chọn giàn tạ đa năng. Sự đa đạng về kiểu dáng, mẫu mã cùng với cải thiện không ngừng tính năng để phù hợp với chế độ tập luyện của người tập. Hãy cùng tìm hiểu tại sao giàn tạ đa năng chính hãng lại là lựa chọn của nhiều người.

    Sở dĩ giàn tạ đa năng được các tín đồ tập gym hiện nay ưa chuộng là vì sự tiện lợi mà nó mang lại, chỉ một thiết bị nhưng tích hợp nhiều bài tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao được ví như “phòng gym thu nhỏ” cùng với đó là việc trang bị bộ tập thể hình đa năng tại nhà giúp bạn hoàn toàn chủ động về thời gian tập, không phải xếp hàng chờ đợi như ở phòng gym. Ngoài ra khi sử dụng riêng cho cá nhân vấn đề vệ sinh cũng được giữ gìn và đảm bảo.

    [​IMG]

    Về kinh tế, nếu so với việc bỏ ra một số tiền lớn để trang bị nhiều thiết bị tập riêng lẻ khác nhau hay bỏ ra vài triệu để sở hữu mẫu ghế tập chỉ với một vài chức năng thì việc lựa chọn giàn tạ đa năng là giải pháp tối ưu và tiết kiệm hơn cả, bởi tính tiện dụng và hỗ trợ toàn diện mà nó mang lại.

    Phù hợp với thể trạng người Việt

    Được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chế tạo thiết bị thể thao & thể hình. Sau nhiều năm cung cấp thiết bị thể thao tại thị trường Việt Nam, bằng việc tìm hiểu chuyên sâu về vóc dáng và thể trạng của người Việt, chính vì vậy hơn ai hết các chuyên gia thể thao Nguyễn Kim luôn am hiểu và cho ra đời những thiết kế chuẩn mực với các thông số tối ưu dành riêng cho người Việt. Việc luyện tập thể hình ngoài yếu tố đòi hỏi sự chính xác trong cách tập luyện thì thiết kế máy móc phù hợp cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng hàng đầu đến kết quả luyện tập.

    [​IMG]

    Khung sườn chắc chắn

    Vấn đề an toàn là một trong những mối quan tâm hàng đầu từ, giàn tạ đa năng được thiết kế với khung sườn làm từ thép chịu lực cao cấp, thông qua quá trình sản xuất, gia công tỉ mỉ, đạt độ hoàn thiện cao, bề mặt được phủ sơn tĩnh điện sang trọng và bền bỉ, phù hợp với không gian nội thất.

    Hỗ trợ đa dạng các bài tập

    Yếu tố quyết định đến việc lựa chọn giàn tạ đa năng đó là việc tích hợp tương đối đầy đủ các bài tập thể hình, đây là tiêu chí người dùng cân nhắc đầu tiên khi lựa chọn sản phẩm. Hiểu được điều này các chuyên gia thể thao Nguyễn Kim đã không ngừng cải tiến và cho ra đời những dòng máy tập đa năng tích hợp đa dạng các bài tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao như: đẩy ngực trên, ngực dưới, xô trước, xô sau, squat, tập bụng, cơ tay, đùi, hít xà đơn…

    [​IMG]

    Với những lí do trên đây làm cho số lượng người mua và sử dụng giàn tạ đa năng ngày càng gia tăng để được tập luyện tại nhà. Nếu bạn cũng muốn sở hữu một chiếc giàn tạ hãy liên lạc ngay thể thao Nguyễn Kim đê được tư vấn miễn phí.
     
Đang tải...