Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

“Giáo sư” cần một lời giải thích

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 07/11/2017.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin bóng đá cập nhật trưa 6/11: Alexandre Lacazette được cho là rất bức xúc với HLV Arsene Wenger sau khi phải ngồi dự bị trận gặp Man City.

    Lacazette tức với Wenger? Tờ Daily Mail 365 ca cuoc cho biết trận thua 1-3 của Arsenal trước Man City đã khiến tiền đạo Alexandre Lacazette tỏ ra bất bình. Anh bị HLV Arsene Wenger đẩy lên ghế dự bị ở trận này để Alexis Sanchez xuất phát trên hàng tiền đạo, nhưng Arsenal bị dẫn 2 bàn trước khi Lacazette vào sân và rút ngắn 1-2. Lacazette dù chưa chất vấn gay gắt với Wenger nhưng nếu điều này tái diễn, anh có thể sẽ yêu cầu “Giáo sư” một lời giải thích.

    Pochettino cảnh báo ĐT Anh. Tottenham đánh bại Crystal Palace 1-0 nhưng HLV Mauricio Pochettino đã rút tiền đạo chủ lực Harry Kane ra khỏi sân từ sau giờ giải lao do chấn thương nhẹ. Kane vẫn được triệu tập lên ĐT Anh cho loạt trận sắp tới nhưng Pochettino đã đề nghị HLV Gareth Southgate cẩn trọng với Kane, do Tottenham sẽ sớm có trận derby Bắc London với Arsenal.

    Liverpool & Inter tranh David Silva. Tờ The Sun cho biết cả Liverpool và Inter Milan đều đang tiếp xúc với người đại diện của David Silva để thuyết phục anh gia nhập họ trong trường hợp Silva không gia hạn hợp đồng với Man City. Silva sẽ hết hợp đồng với Man City vào năm 2019 và dù được Man City mời gia hạn, anh hiện vẫn chưa có câu trả lời.

    Everton trả đậm vì Jonny Evans. Tờ Daily Mail cho biết Everton đang cố gắng thuyết phục trung vệ Jonny Evans gia nhập CLB vào tháng 1 tới để bổ sung hàng thủ khá mong manh của CLB vùng Merseyside. Evans mùa này đã thi đấu khá tốt cho West Brom và thậm chí còn được đồn có liên hệ với Man City.

    [​IMG]
    Fan Marseille đòi đuổi Evra. Sau sự cố kqbd Patrice Evra tung cú kung-fu vào một CĐV Marseille và bị treo giò vô thời hạn, mới đây fan Marseille đã trưng biểu ngữ lớn tại sân Velodrome với nội dung đòi Evra bị đuổi khỏi CLB.

    Xé lưới M.U, Morata trở thành "vua đánh đầu" châu Âu: Cú đánh đầu thành bàn giúp Chelsea đánh bại M.U 1-0 là pha lập công thứ 7/11 trận của Alvaro Morata cho Chelsea. Không chỉ vậy, tiền đạo người TBN cũng trở thành cầu thủ có nhiều bàn thắng bằng đầu nhất 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong 2 mùa giải gần đây với 10 pha lập công.

    "Đội bóng nào cũng có thể hạ Man City": Đánh bại Arsenal để bỏ xa đội xếp sau M.U 8 điểm trên BXH Premier League, tuy nhiên HLV Pep Guardiola tỏ ra vô cùng bình thản, đồng thời khẳng định "Man City có thể bị đánh bại bất kì lúc nào".

    "Đội bóng nào cũng có thể đánh bại Man City, đó là quy luật của bóng đá. Nên nhớ mùa giải năm ngoái, chúng tôi chỉ thắng 2 trận khi đối đầu với các CLB lớn, vì vậy mọi người không nên đưa ra kết luật sớm về cuộc đua vô địch khi mùa giải mới bước sang tháng 11".

    CLB Trung Quốc chi tiền "khủng" M.Ua sao Barca: Tin từ M.Undo Deportivo, một CLB đang chơi ở giải VĐQG Trung Quốc đã đề nghị Barca nhượng lại Arda Turan với mức phí khó tin: 50 triệu euro. Tuy nhiên, thương vụ này đang rơi vào bế tắc do tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ chỉ M.Uốn trở về quê nhà hoặc chuyển tới Premier League (Arsenal?).

    Turan, 30 tuổi, gia nhập Barca từ Atletico Madrid với giá 34 triệu bảng vào năm 2015, còn thời hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp tới năm 2019.

    Balotelli ghi bàn và... nhận thẻ đỏ, Nice thắng tối thiểu: Nice đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Dijon FCO ở vòng 12 Ligue 1 nhờ bàn thắng trên chấm 11m của Mario Balotelli. Tuy nhiên, khoảnh khắc đáng nhớ nhất của tiền đạo người Italia trong trận đấu này là chiếc thẻ đỏ vào cuối trận sau pha va chạm với cầu thủ đối phương.

    Rộ tin West Ham đã sa thải Bilic, bổ nhiệm David Moyes: Cây viết Mootaz Chehade tiết lộ, BLĐ West Ham đã chính thức ra quyết định sa thải HLV Slaven Bilic ngay sau trận thua thảm Liverpool với tỉ số 1-4 trên sân nhà, đồng thời cân nhắc bổ nhiệm David Moyes thay thế. Các trang tin uy tín ở Anh sẽ sớm xác nhận thông tin này vào tuần tới

    Trên BXH Premier League, "The Hammers" đứng thứ 18 với 2 thắng, 3 hòa, 6 thua.
     
Đang tải...