Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giặt ghế sofa giá rẻ TOÀN TÂM

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi hanhnguyenbl89, 11/11/2014.

  1. hanhnguyenbl89

    hanhnguyenbl89 Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Ghế sofa hiện nay là thiết kế không thể thiếu tại các hộ gia đình và doanh nghệ. Ngoài việc sử dụng để ngồi thì ghế sofa còn góp phần trang trí, tôn vinh vẻ đẹp cho ngôi nhà. Cho nên một bộ ghế sofa sạch, đẹp luôn là mong muốn của nhiều hộ gia đình hiện nay.

    Để đáp ứng nhu cầugiặt ghế sofacủa khách hàng,CTY TOÀN TÂMchúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc ghế sofa định kỳ, khách hàng đã từng sử dụng qua dịch vụ sẽ thực sự hài lòng với chương trình chăm sóc khách hàng vàgiặt ghế sofađịnh kỳ của chúng tôi.

    Thời gian đểgiặt ghế sofađịnh kỳ khoảng từ 3 tháng đến 6 tháng ta nên vệ sinh ghế sofa ít nhất là một lần, việcgiặt ghế sofađịnh kỳ không chỉ là sạch vết bẩn mà nó còn loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và vi khuẩn nấm ký sinh gây hại … kéo dài tuổi thọ ghế sofa nhà bạn, giữ nó luôn trong tình trạng tươi mới.

    Với sự đẩy mạnh đầu tư vào trang thiết bị máy móc nhập khẩu, qui trìnhgiặt ghế sofalogic, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lành nghề, cùng với hóa chấtgiặt ghế sofatính năng kép đạt tiêu chuẩn quốc gia. Bạn sẽ hoàn toàn an tâm tuyệt đối khi đến với dịch vụgiặt ghế sofahoàn hảo củaTOÀN TÂM.

    Ngoài ra, khi đến với dịch vụ chăm sóc ghế sofa định kỳ bạn sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng củaCTY TOÀN TÂMgiải đáp những thắc mắc về dịch vụ và cung cấp cho khách hàng những thông tin bổ ích về kiến thức cơ bản để sử dụng và vệ sinh ghế sofa.

    Lưu ý : hiện nay có nhiều đơn vị mạo danh CTY TOÀN TÂM hoat động trong các lĩnh vực vệ sinh (giặt thảm, giặt ghế sofa…)và vận chuyển. bạn nên lưu ý kiểm tra rõ thông tin và yêu cầu xuất hoá đơn tài chính. Mọi ý kiến phản hồi về dịch vụgiặt ghế sofa và các dịch vụ khác bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng 094.671.2468 Mr Khang.

    (quí khách hàng vui lòng giữ lại biên lai thu tiền dịch vụ để được giảm giá cho những lần giặt tiếp theo)

    Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống.

    Mr Khang 094.671.2468
     
Đang tải...