Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giày bảo hộ thể thao Raptor siêu nhẹ cho người ưa di chuyển nhiều

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi baohotoandien, 19/06/2018.

  1. baohotoandien

    baohotoandien Thành viên

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    Là em út nhà Safety Jogger nhưng Raptor cũng không hề kém cạnh các đàn anh ở khoản thiết kế năng động và trẻ trung. Đặc biệt, đây là một model giày bảo hộ thể thao hiếm hoi được tích hợp túi khí giảm chấn ở đế giày, góp phần giảm sốc phần gót chân, cho chúng ta di chuyển êm hơn. Ngoài ra, Safety Jogger Raptor còn rất nhiều đặc điểm thú vị khác hẳn các đàn anh trước.
    Những đặc điểm đó là gì, cùng BHTD đi ngay vào bài review ngay sau đây nhé!KHUI HỘP

    Vẫn được đựng trong hộp giày có thiết kế quá quen của Safety Jogger, bên trong hộp gồm có một đôi giày Raptor mới cứng, 1 cuốn hướng dẫn sử dụng và vài gói hút ẩm nhỏ.
    [​IMG]
    Review giày bảo hộ Safety Jogger Raptor

    Hiện nay, các sản phẩm giày bảo hộ của SJ đính kèm một cái tag thể hiện các tính năng bảo vệ. Theo đó, ta có thể thấy Raptor mang đến những tính năng như: chống đinh, chống dập ngón, chống tĩnh điện Anti-static, chống trượt, chống dầu, giảm chấn gót chân, giảm nhiệt thoáng khí…
    [​IMG]
    Miếng tag thể hiện những tính năng của giày SJ Raptor
    THIẾT KẾ

    Thiết kế thể thao với màu sắc trẻ trung hiện đại, cực kỳ thích hợp với người trẻ có cá tính năng động. Nằm trong dòng Racing Line – giày chạy bộ nên Raptor cũng có bề ngoài khá thon gọn và linh hoạt. Kết hợp 3 gam màu chính: xanh dương đậm – đen và xám lạ mắt mà cũng rất trẻ trung.
    Theo BHTD tìm hiểu, Raptor là tên gọi chung của một loài chim săn mồi có khả năng bay đặc biệt nhanh và được xem là kẻ săn mồi đỉnh trong môi trường tự nhiên. Có lẽ Safety Jogger muốn gợi ý đôi giày này cũng nhanh như vậy nên mới đặt tên là Raptor chăng?
    [​IMG]
    Giày bảo hộ Safety Jogger DAKAR 019 S3
    Đặt hàng tại đây: https://www.baohotoandien.com/giay-bao-ho-safety-jogger-raptor
    Giá bán lẻ: 1.179.000 vnđ

    Thân giày: Mesh Nylon

    Thân giày Raptor được cấu tạo bởi 2 thành phần chính là Mesh Nylon và Latex. Nếu latex nổi bật với khả năng kháng nước và kháng dầu cao thì mesh nylon sẽ không chống nước cao đâu, có lẽ vì vậy Raptor chỉ đạt tiêu chuẩn S1P mà thôi. Bù lại, sử dụng vải lưới lại giúp Raptor trông có phần lạ mắt, trẻ trung và nổi bật hơn các model giày trước đây của Safety Jogger.
    [​IMG]
    Thân giày Raptor được cấu tạo bởi 2 thành phần chính là Mesh Nylon và Latex.

    Mũi giày & Tấm lót chống đinh: Composite + Kevlar

    Với tiêu chí “Nhẹ & Nhanh” tất nhiên Raptor chọn bộ đôi thần thánh “mũi giày Composite + lớp lót Kevlar” rồi. Vẫn cung cấp 2 tính năng cơ bản nhất của giày bảo hộ là chống dập ngón + chống đâm xuyên nhưng bộ đôi này có lợi thế hơn về khả năng chịu lực và đặc biệt NHẸ hơn thép. Chính vì lẽ đó, khi mang Raptor không có cảm giác nặng nề hay khó chịu đâu mà ngược lại còn rất êm và dễ chịu.

    Mặt trong: Coolmax

    Cũng giống như đôi SJ DYNAMICA mà BHTD đã review trước đây. Raptor cũng được hãng SJ ưu ái cho sử dụng lớp trong bằng chất liệu Coolmax. Không chỉ riêng giày bảo hộ mà khi mang các loại giày khác suốt nhiều giờ liền, nguy cơ bị ẩm ướt và “thối chân” là rất cao. Vải Coolmax sẽ giúp xử lý nhanh gọn vấn đề này bằng cách hút độ ẩm ra khỏi bề mặt da rồi chuyển lên bên trên giày. Đặc biệt, vải coolmax khi kết hợp với upper bằng mặt lưới sẽ đẩy tốc độ hút ẩm nhanh hơn, cho chân luôn khô ráo dù phải hoạt động với cường độ cao.
    [​IMG]
    Lớp lót Coolmax cực mát và cực thoáng

    Tấm lót: Latex

    Như các loại giày thuộc dòng Racing Line như Dynamica hay Sporty như Speedy, Safety Jogger Raptor cũng sử dụng tấm lót (insole) làm bằng chất liệu cao su Latex cao cấp, với đặc tính mềm mại sẽ giúp chân được nâng đỡ tốt hơn vừa tăng khả năng giảm chấn hiệu quả cho chân.
    [​IMG]
    Tấm lót giày bằng chất liệu latex mềm mại và đàn hồi

    Đế giày: Phylon/cao su

    Raptor là model giày được Safety Jogger ưu ái khi sử dụng đế giày bằng chất liệu Phylon. Nổi bật với đặc tính nhẹ, linh hoạt và độ đàn hồi cực cao, cho khả năng giảm chấn tối đa, mềm mại gấp đôi, tính linh hoạt gấp đôi và giá thành cũng cao hơn đáng kể. Vì thế, Phylon thường được dùng để sản xuất đế giày chạy (running-shoes) của hãng Nike, tiêu biểu là đôi Nike Free đình đám.
    [​IMG]
    Đế giày Phylon

    Quay trở lại với đôi Raptor của chúng ta thôi! Ngoài dùng chất liệu Phylon, đế giày Raptor còn được tích hợp thêm 1 túi khí giảm chấn, cho chúng ta thoải mái đi đứng hay chạy nhảy mà không lo bị kích gót chân.
    [​IMG]
    Tấm đệm chống sốc
    TRÊN CHÂN

    Thử mang giày Raptor xem sao nhé!
    [​IMG]
    Cảm giác mang giày bảo hộ thể thao nhẹ nhàng và vô cùng thoải mái khi mang trên chân.CHƯA THÍCH Ở RAPTOR

    Có một điểm mà mình không mê ở Raptor này chính là “em ấy” không có khả năng chống thấm nước! Vì thế, có lẽ Raptor sẽ hợp với những bạn làm trong môi trường tương đối khô ráo như nhà xưởng, phòng sạch… Với dân công trình, có lẽ Raptor chỉ hợp sử dụng trong mùa khô thôi. Những ngày mưa, chúng ta nên sử dụng đôi nào đạt tiêu chuẩn chống nước S3 như Speedy hay Dynamica chẳng hạn.
    KẾT LUẬN

    Ngoài yếu tố không chống nước như đề cập ở trên, có lẽ Raptor là model giày bảo hộ thể thao mình thích nhất từ trước đến nay. Bỏ qua yếu tố ngoại hình, chất lượng là một điểm cộng cực lớn của Raptor. Từng chi tiết lớn đến nhỏ của Raptor đều đạt độ hoàn chỉnh rất cao, giúp giày mang cực êm, cực thích. Vì vậy, đây là đôi giày bảo hộ cực kỳ phù hợp với những anh em nào phải thường xuyên di chuyển nhiều.
    • Trang thiết bị bảo hộ lao động chuyên nghiệp
    • 12/1 Trịnh Đình Trọng, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.HCM
    • 0909.766.112
    • baohotoandien@gmail.com
     
  2. baohotoandien

    baohotoandien Thành viên

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Up lên top nào
     
Đang tải...