Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giày cưới nam GO331 độc đáo - đẳng cấp - lịch thiệp cho nam giá cực RẺ

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi hoa.linhkent, 27/01/2015.

  1. hoa.linhkent

    hoa.linhkent Thành viên

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    3
    Với thiết kế thông minh, phần đế tăng chiều cao thêm 7cm bí mật và vượt trội chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số 1 cho những quý ông có chiều cao khiêm tốn. Chú rể sẽ thêm tự tin, đẳng cấp và sang trọng hơn trong ngày cưới của mình với GO331.

    Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với lót giày tăng chiều cao ổn định, vững chắc, chống xê dịch, không xẹp lún, không bị biến dạng khi di chuyển. Bên cạnh đó, với khả năng khử mùi nano theo công nghệ mới nhất, tẩm than hoạt tính giúp khử đến 85% mùi hôi khó chịu khi mag giày. Chú rể hay quý ông công sở sẽ hoàn toàn yên tâm mang giày trong mọi thời tiết mà không hề lo lắng.



    [​IMG]

    GO331 góp mặt vào bộ sưu tập giày cưới nam đẳng cấp và sang trọng mang thương hiệu Linhkent với những thiết kế tuyệt vời làm hài lòng cả những quý ông khó tính nhất.



    [​IMG]



    Được làm từ nguồn nguyên liệu da bò trơn cao cấp, hoàn toàn được nhập khẩu từ Italya nguyên tấm, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bề mặt da sáng bóng, có khả năng chống xước, với tính năng êm ái, bền bỉ và mềm mại, hơn thế nữa bạn có thể dễ dàng lau chùi sạch khi bám bẩn.



    [​IMG]





    Với thiết kế thời trang, GO331 mang đến cho chàng những phong cách mới lạ mà cũng sang trọng, đẳng cấp vô cùng. Logo kim loại hình tròn bên hông giày ấn tượng, thời trang, làm điểm nhấn cho đôi giày. Từng lớp vân da xếp chồng lên nhau kéo léo và tinh tế, tạo nên lớp đai giày thời trang, cá tính và sang trọng. Những đường chỉ may tỉ mỉ và tinh tế.

    Giày nam cột dây đơn giản, thanh gọn nhưng lại chắc chắn vô cùng, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh sao cho vừa khớp với kích thước đôi bàn chân.



    [​IMG]



    Kiểu dáng giày nam mũi tròn đi ôm chân, phù hợp với mọi vóc dáng cánh mày râu.

    Phần đế ngoài cao su thiên nhiên chống mòn, chống trơn trượt trên mọi địa hình giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi di chuyển.

    Còn rất nhiều mẫu sản phẩm giày nam đẹp, giày thể thao, giày công sở, giày tăng chiều cao cho nam và nữ giới đẳng cấp - chất lượng - thời trang.

    Nhanh chóng đến với Linhkent để được trải nghiệm và có cợ hội sở hữu những mẫu giày tăng chiều cao nam nữ với mức giá cam kết rẻ nhất trên thị trường giày cao. Cùng với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên bán hàng lâu năm, nhiều kinh nghiệm. Dịch vụ bảo hành dài lâu, đổi trả hàng lên đến 365 ngày,…

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

    giày thể thao tăng chiều cao cho nam

    GIÀY CAO LINHKENT
    Email: giaytangchieucao1@gmail.com
    Website: giaynangchieucao.com

    HỆ THỐNG SHOWROOM
    HÀ NỘI:
    ShowRoom 1: Phòng 411 - Nhà N02 - Phố Trần Qúy Kiên - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
    ShowRoom 2: 204 - Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội
    TP HỒ CHÍ MINH:
    ShowRoom 1: 77F Bùi Thị Xuân - Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP HCM
    ShowRoom 2: 249 Nguyễn Thượng Hiền - Phường 4 - Quận 3 - TP HCM
    ShowRoom 3: Số 94B - Bãi Sậy - Phường 1 - Quận 6 - TP HCM
    ShowRoom 4: 960 - CMT8 - P.5 - Quận Tân Bình TP.Hồ Chí Minh
     
Đang tải...