Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giày da nam cao cổ thể hiện tính cách gì của người đàn ông

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Banuli, 13/12/2017.

  1. Banuli

    Banuli Thành viên tích cực

    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Giày da nam cao cổ thể hiện một phần tính cách
    Những người đàn ông đi giày da cao cổ không chỉ mang một vẻ ngoài cực kỳ nam tính, cuốn hút, mà sự cá tính đó còn là bản chất và tính cách đã ăn sâu vào con người họ. Họ đi boots có thể vì nhiều lý do như thời tiết lạnh, nhiều mưa, cho những chuyến đi dài ngày, nhưng phần nhiều vẫn là vì đam mê với chúng. Đồng thời đây cũng là cách họ tuyên bố về một cá tính tự do, không khuất phục trước những khó khă, thử thách của cuộc đời.
    Sự đam mê những đôi giày cao cổ luôn gắn liền với tính cách phóng khoáng và mạnh mẽ. Vẻ đẹp của những đôi boot từ giày cao cổ buộc dây tới kiểu giày tây nam cao cổ luôn khiến phái mạnh "điêu đứng". Họ bị hấp dẫn bởi chất da tinh tế, bền bỉ, bởi những đường khâu chắc chắn ở thân giày và đặc biệt là vẻ đẹp hiên ngang, độc lạ không thể lẫn vào đâu được. Bởi vì chúng độc lạ, nên những người đàn ông đi chúng cũng độc lạ không kém.
    Trước đây, những chàng trai đi giày da nam cao cổ thường được xem là những người dị hợm, khác biệt và không nhận được mấy thiện cảm từ người đối diện. Tuy nhiên, bây giờ, cái vẻ độc lạ ấy mới chính là chìa khóa khiến cho chủ nhân của nó trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý. Hiện nay thì thái độ của mọi người hướng đến những người đàn ông đi giày da nam cao cổ là sự ngưỡng mộ và khâm phục thay vì sự khinh ghét như trước. Điều đó chứng tỏ, giày cao cổ ngày càng lấy được tình cảm từ các tín đồ thời trang.
    [​IMG]
    Ngày nay, giày cao cổ không chỉ được yêu thích bởi những chàng trai cá tính,mà còn được ưa chuộng bởi những quý ông công sở vốn theo đuổi phong cách sang trọng lịch lãm nhưng luôn muốn một lần trở nên phá cách và khác biệt. Bằng chứng là giày da nam cao cổ không chỉ xuất hiện trên những sàn diễn thời trang hay những bữa tiệc xa hoa, mà chúng còn có mặt trên khắp đường phố với cuộc sống hàng ngày và trong cả môi trường công sở, nơi đòi hỏi sự nghiêm trang và lịch sự.
    Một cái chất khác của những người đàn ông đi giày cao cổ, đó là sự chung thủy. Giày nam cao cấp cao cổ luôn có một vẻ ngoài phủi bụi, nhuốm dấu vết thời gian. Càng đi nhiều, chúng càng trở nên bền bỉ và có một vẻ đẹp thách thức thời gian, nên một khi ai đã lỡ "phải lòng" chúng, sẽ khó để có thể thôi "nhung nhớ".
    Cái chất riêng của các kiểu giày da nam cao cổ
    Nếu không thích những gì quá "hầm hố" thì những người đàn ông đi boots thường chọn Chelsea boots. Những đôi giày có phần chun cực kỳ tiện lợi và dễ sử dụng. Ngoài ra, vẻ ngoài đơn giản của chúng còn khiến họ dễ dàng phối đồ hơn. Hai màu sắc phổ biến nhất của Chelsea Boot là đen và nâu da bò. Hai màu này có thể biến hóa từ phong cách dạo phố đến thời trang công sở. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng giày cao cổ quanh năm. Vì thế, đàn ông sử dụng boots như một đôi giày hàng ngày thường chọn dòng giày này.
    Còn những người đàn ông có niềm đam mê với boots thì chắc chắn sẽ sớm sắm những đôi cao cổ buộc dây đầy mạnh mẽ, với tone màu phổ biến là đỏ nâu và da bò. Những sắc màu trầm mặc này tạo cảm giác về một người đàn ông từng trải trong cả cuộc sống lẫn thời trang.
    [​IMG]
    Đối với những quý ông công sở, chẳng cần phải lo vì giờ đây đã có vô số mẫu giày tây nam cao cổ vẫn giữ được vẻ bụi bặm và phóng khoáng nhưng lại có chất lịch lãm và sang trọng. Vì thế, hãy thử giày tây cao cổ như một thay thế hợp lý cho những đôi giày tây buộc dây trẻ trung nhé.
    Cuối cùng, sẽ là một thiếu sót khi không kể đến boots da lộn. Những người đàn ông đi giày cao cổ da lộn có cái tôi và cá tính rất mạnh mẽ, không bao giờ chịu dừng chân cố định ở một nơi duy nhất. Họ luôn khát khao được dịch chuyển và khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống bao la. Sự đa dạng trong màu sắc của giày da lộn cũng thể hiện rằng chủ nhân của chúng thích trải nghiệm sự khác biệt và yêu sáng tạo.
    Xem thêm cách loại bỏ nếp nhăn trên giày da nam cao cấp hiệu quả nhất: http://banuli.vn/su-that-khong-ngo-ve-nhung-nep-nhan-tren-doi-giay-da-nam.html
    Cảm ơn các bạn đã đọc tin !!
     
Đang tải...