Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

GIỜ ĐÂY LÀN DA CÓ THỂ SẠCH BONG MÀ KHÔNG CẦN QUÁ NHIỀU BƯỚC LÀM SẠCH

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi kienkaka, 07/12/2017.

  1. kienkaka

    kienkaka Thành viên tích cực

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Làm sạch da là bước không thể thiếu của chị em phụ nữ trong quy trình chăm sóc da sáng và tối. Mỗi buổi sáng bạn phải thức dậy thật sớm, để tập thể dục, chuẩn bị bữa sáng, chăm lo cho gia đình, chuẩn bị đồ đạc để lên công ty đúng giờ… biết bao nhiêu là việc “ngập đầu” mỗi sáng và bạn chỉ có thể chăm sóc qua loa cho bản thân, bạn chỉ rửa mặt qua loa, thoa kem qua loa để chạy nhanh cho kịp giờ.

    Đồng nghĩa với việc, da không được làm sạch hoàn toàn, mồ hôi, bụi bẩn, vi khuẩn, dầu thừa còn sót lại trên da sẽ là nguyên nhân gây lão hóa, mụn và một số bệnh về da khác.

    Từ giờ, bạn chẳng cần lo lắng vì các bước chăm sóc da quá cầu kỳ mỗi sáng làm bạn mất nhiều thời gian ấy nữa, tất cả các bước làm sạch đã nằm gọn trong 1 bước đó là Miếng làm sạch da (Glycolic Pad).

    Hiểu được nhu cầu và nỗi khổ của các chị em Sia Botanics đã tạo ra miếng làm sạch hàng ngày cho da trắng sáng, được thiết kế thay thế sữa rửa mặt trong trường hợp khẩn cấp, tập thể dục... mà vẫn bảo đảm được sự chăm sóc da toàn diện

    [​IMG]

    Được chiết xuất Nha đam, nước Hoa Hồng, Nham lê, phong đường, Chanh, Cam…, đặc biệt là Glycolic – một axit nhẹ có nguồn gốc từ mía đường nhẹ nhàng loại dùng tẩy da chết, giảm nhờn và tăng độ sáng và mịn màng của da.

    Công dụng nổi bật nhất của sản phẩm này là thay thế cho sữa rửa mặt trong trường hợp bạn rất ít thời gian hoặc sau khi tập thể dục. Nó nhanh chóng, tiện lợi và hữu dụng vì cung cấp độ ẩm cho làn da mềm mại, giúp cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng và rạng rỡ mà không làm cho da quá khô.

    3 Lý do bạn nên dùng Miếng làm sạch cho da trắng sáng (Glycolic Pad)

    Thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, không chứa các hóa chất độc hại như paraben, sulfates, gluten, hóa dầu, chất màu và hương thơm tổng hợp nên không gây kích ứng, cực kỳ lành tính và an toàn cho da, dùng được cho da nhạy cảm và phụ nữ có thai.

    Giải pháp cho làn da bận rộn

    Làm sạch tiện lợi nhanh chóng, thay thế cho sữa rửa mặt trong tình huống khẩn cấp như khi đi xa, công tác, buổi sáng bận rộn...

    Là một trong những thương hiệu đi đầu về các sản phẩm thảo dược thiên nhiên, hữu cơ chăm sóc da hiệu quả nhưng không gây hại cho sức khỏe người dùng. Đã được chứng nhận và nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng sau thời gian sử dụng.

    Để sơ hữu làn da sở hữu vẻ trắng min, khỏe mạnh bạn vẫn không thể bỏ qua các bước tẩy trang, tẩy tế bào chết, rửa với sữa rửa mặt và các bước dưỡng nhé.

    Chúc các bạn luôn xinh đẹp, trẻ trung với Sia Botanics.
     
  2. thuychi199

    thuychi199 Thành viên mới

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    sản phẩm này sản pham moi ha shop
     
Đang tải...