Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giới thiệu cơ sở sản xuất sổ da tại Gò Vấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi kenh14, 28/03/2017.

  1. kenh14

    kenh14 Thành viên

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Cơ sở sản xuất sổ da cao cấp Hoàng Thiên Vũ là cơ sở sản xuất uy tín với các sản phẩm chất lượng cao cùng với mức giá vô cùng phù hợp.Chúng tôi hiểu một sản phẩm sổ da chất lượng nằm ở 2 yếu tố chính đó là Chất liệu sản phẩm và quy trình gia công,chúng tôi quan tâm chi tiết đến từng công đoạn trong sản xuất dù là nhỏ nhất và luôn sử dụng những nguyên liệu da,giả da tốt nhất trên thị trường nhằm đem đến quý khác hàng những sản phẩm chất lượng cao.

    [​IMG]


    Phần lớn các sản phẩm sổ da được sản xuất tại Hoàng Thiên Vũ đều được gia công tỷ mỷ từ công đoạn khâu bìa,in ruột sổ tay cho đến đóng gói.Hơn 5 năm chúng tôi đã tích lũy và đưa ra dây chuyền sản xuất khoa học nhất,kết hợp nhuần nhuyễn giữa hai công đoạn sản xuất máy móc và sản xuất da công.Các công nghệ hiện đại giúp Hoàng Thiên Vũ sản xuất nhanh chóng và chính xác từng mẫu in theo yêu cầu của khách hàng.Và với đội ngũ công nhân nhiều kinh nghiệp quy trình gia công sổ da của chúng tôi luôn đạt mức chính xác cao nhất mà vẫn duy trì tốc độ tốt nhất giúp chúng tôi có thể nhận các đơn hàng lớn với yêu cầu nhanh chóng.

    [​IMG]
    Nguyên liệu da,giả da trên các sản phẩm sổ da của chúng tôi luôn được chọn lựa kĩ lưỡng,chúng tôi thường xuyên tìm kiếm và thử nghiệm các nguyên liệu mới,chất lượng từ các đối tác uy tín từ Trung Quốc,Hàn Quốc,Nhật Bản,ngoài chất liệu chúng tôi cũng không quên đến việc phát triển mẫu mã sản phẩm đa dạng phong phú cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn.

    Quy Trình Sản Xuất Sổ Da
    1. Tư vấn thiết kế mẫu : Chúng tôi sẽ nhận yêu cầu thiết kế từ phía khách hàng,trong trường hợp khách hàng chưa có kinh nghiệm sản xuất sổ da chúng tôi sẽ tư vấn mẫu mã và chất liệu phù hợp với yêu cầu và ngân sách của khách hàng

    2. Thiết kế mẫu: Sau khi thống nhất về quy cách chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế mẫu sổ da để khách hàng duyệt

    3. Sau khi khách hàng duyệt mẫu chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất sổ lượng lớn

    4.Giao hàng và thanh toán số tiền còn lại trên hợp đồng

    Thông tin liên hệ

    • Địa Chỉ: 160/32 Phan Huy ích, P.2, Q. Gò Vấp, Tp.HCM
    • Hotline: 0938 263 483(Mr.Vũ) | 0982 799 884(Mr.Cường)
    • Email: xuongbiada@gmail.com
    • Thời Gian Làm Việc: T2- T7/ 8:00 AM – 5:00 PM
     
Đang tải...